เปลี่ยนรุ่นพี่เป็นเด็กฝึกงานด้วยการลงskincareง่ายๆ 5 ขั้นตอน ก่อนไปทำงาน

33 9
สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกแล้วคร๊า!!!
ตอนนี้บุ๊คก็อายุจะเข้าเลข3แล้วค่ะ แต่ก่อนเราก็ไม่ค่อยได้บำรุงอะไรเท่าไหร่
แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เลยค่ะ หายใจแทบจะเป็นskincare จนติดการบำรุงผิวมากๆเลย
ดังนั้นวันนี้เราจะมานำเสนอ ขั้นตอนการบำรุงผิวง่ายๆก่อนออกไปข้างนอก
แค่ 5 ขั้นตอนเองค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้มี 5 อย่างตามนี้เลยจ้า
1. muji light toning water โทนเนอร์ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก เน้นให้ความชุ่มชื่น แต่ส่วนเรื่องทำความสะอาดเฉยๆนะคะ เพราะพอเช็ดแล้วไม่มีอะไรติดสำลีออกมา แต่ให้ความชุ่มชื่นดีเลยค่ะ
2. Melano CC Vitamin C Lotion โลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ตัวนี้จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนขึ้นเลยค่ะ
3. envi7 Peptide Boosting Perfect Serum เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ด้วยคุณค่าจากเปปไทด์ 7 ชนิด บำรุงถึงระดับโครงสร้างผิวเลยนะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระชับ คืนความชุ่มชื่น ผิวจะอิ่มน้ำนุ่มมากๆเลยค่ะ แถมยังช่วยป้องกันริ้วรอยจากมลภาวะ และอายุที่มากขึ้นด้วย เพราะกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่สำคัญหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ
4. Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวหน้าคนผิวแห้งและแพ้ง่าย เพราะเค้าพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ใช้แล้วผิวนุ่มนวล เรียบเนียน ดูสุขภาพดี ใช้ต่อเนื่องผิวจะอ่อนเยาว์เปล่งประกายค่ะ
5. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ กันแดดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย กันแดดได้ดีมากค่ะตัวนี้ ทาแล้วซึมง่ายดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ไปไหนทาตลอดชอบจริงค่ะ
มาเริ่มบำรุงกันเลยดีกว่าค่ะ^^
ขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้า บุ๊คจะเช็ด muji light toning water ก่อนเพื่อเป็นการเติมน้ำให้ผิวเราชุ่มชื่น พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ
จากนั้นบุ๊คจะใช้ Melano CC Vitamin C Lotion เทลงฝามือเล็กน้อย
และตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสค่ะ
ขั้นตอนต่อมาบุ๊คก็จะใช้ envi7 Peptide Boosting Perfect Serum ลงบนผิวหน้าโดยปั๊ม 1ปั๊ม และแต้มเป็น5 จุด จากนั้นนวดวนเบาๆให้เซรั่มซึมสู่ผิวค่ะ
เนื้อเซรั่มของ envi 7 Peptide เค้าเข้มข้นแต่บางเบาไม่เหนอะหนะผิวค่ะ  เพราะไม่มีน้ำมัน ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน ไม่มีพาราเบน และน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ ดังนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ
ทาปุ๊ปผิวชุ่มชื่นปั๊ป ตามรูปเลยจ้า ตอนนี้ผิวเราก็จะชุ่มชื่นฉ่ำน้ำมากคร๊า แต่ถ้าคนผิวมันข้ามขั้นตอนต่อไปได้ค่ะ ไปลงกันแดดได้เลย เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าครอบคลุมให้แทบทุกการบำรุงอยู่ละจ้า
หลังจากเซรั่มซึมสู่ผิวดีแล้ว ก็จะลง Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ บุ๊คจะทา MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ เพื่อเป็นการปกป้องผิวจากแสงแแดด อยู่เมืองไทยขั้นตอนนี้ห้ามลืมเลยนะคะ เพราะแดดแรงๆจะทำให้ผิวเราทั้งเป็นฝ้า กระ และริ้วรอย
มากมายหลายปัญหาเลยจ้า
และนี่คือผลลัพธ์ของการบำรุงผิว 5 ขั้นตอนคร๊าาา
จากที่เห็นผิวเราจะดูอิ่มน้ำมากๆเลยค่ะ นี่หน้าสดเลยนะคะ
เห็นมะแค่นี้ราก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย! ง่ายมากๆเลยค่ะ!!

เราต้องหมั่นบำรุงผิวเสมอๆทุกวัน ผิวเราก็จะเรียบเนียนขึ้น และริ้วรอยก็จะลดลงด้วยค่ะ ถ้ายิ่งผิวเราดีเท่าไหร่ การแต่งหน้าก็จะง่ายไปด้วย เพราะเราสามารถแต่งหน้าน้อยๆเบาๆได้ นี่แทบจะเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงที่ต้องรีบออกไปทำงานอย่างพวกเราจริงๆค่ะ

ก่อนจะบายๆกันไป บุ๊คมีโปรโมชั่นดีๆมาบอกคร๊า
ตอนนี้ envi7 Peptide Boosting Perfect Serum ขนาด50ml
มีโปรอยู่นะ ปกติ1,890 บาท ลดเหลือ 1,690 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่
IG: @envithailand_official LINE: @envithailand
วันนี้เราไปก่อนแล้วค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บายๆ ^^


bookdk24

bookdk24

สวัสดีค่ะทุกคน :)

ชื่อบุ๊คค่ะ เราชอบแต่งหน้าและรักการบำรุงผิว
เป็นคนผิวขาวเหลืองและผิวแห้งแพ้ง่าย สีรองพื้น NC20-25 ค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ ♡

FULL PROFILE