เลิกเสียเซลฟ์เพราะน้องสาวปล่อยกลิ่นได้แล้ว มีตัวช่วยมาบอก

12 3

สวัสดีค่ะ สาวๆเนื่องด้วยทางเราก็ได้เข้าสู่วัยสาวมาหลายปี ก็ได้พบเจอกับปัญหาต่างๆ เรื่องจุดซ่อนเร้น ที่เป็นปัญหาของสาวๆทุกคนเลย ทั้งเรื่องความเหนอะหนะ ไม่สบายตัว ความอับชื้นตรงจุดซ่อนเร้น หรือแม้กระทั่งปัญหาของกลิ่นที่เล็ดลอดออกมา และอีกหลายๆปัญหาที่เราพบเจอไม่จบสิ้น วันนี้ทางเรานั้นจึงมาแนะนำทางออกของปัญหาเหล่านี้กันจ้า

Carefree Breathable 

(แคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล อโล)


หน้าตาแบบนี้แน่นอนว่ามันคือแผ่นอนามัยนั้นเอง โดยในซองจะบรรจุไว้ 20 แผ่น โดยแบรนด์นี้เขาออกมาหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของสาวๆแต่ละคนได้ตรงจุด โดยสูตรที่เฟินนำมารีวิวจะเป็นสูตรที่เน้นความอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะเป็นสูตรที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอโลเวร่า จึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง และป้องกันผิวจากการระคายเคือง

แผ่นเล็กบางพกพาสะดวก ลวดลายน่ารักสีชมพูนาจา

HOW TO วิธีการใช้ 


ตามรูปเลยแกะห่อแล้วแปะลงบนกางเกงใน (อย่าแปะผิดด้านล่ะ) ตัวกาวมาแบบเต็มแผ่นทำให้ลดโอกาสการเขยื้อนม้วนตัว ไม่หลุด ซึ้งปัญหานี้จริงๆเฟินพบบ่อยและหงุดหงิดใจมาก แต่แบรนด์นี้เขาก็ทำออกมาได้น่าประทับใจ

ตัวแผ่นบางมากกกก บางแทบจะเท่ากระดาษเลย วันไหนใส่กางเกงรัดรูปก็ไม่น่าเกลียด พื้นสัมผัสนุ่มมากไม่บาดผิวหรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใด สมกับที่เป็นสูตรอ่อนโยน และเขาก็ยังช่วยลดความอับชื้นที่เป็นสาเหตุของกลิ่นได้ดี ทำให้มั่นใจระหว่างวัน

ส่วนด้านหลังนอกจากกาวจะเต็มแผ่น ทำให้ติดทนนานแล้ว
ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่ามีรูเล็กๆ ตลอดแผ่น รูเนี่ยช่วยระบายอากาศได้ถึง 3 เท่าเลย
ทำให้เวลาใส่ไม่รู้สึกอึดอัดอับชื้น หรือมีกลิ่นระหว่างวันเลย


หาซื้อได้ง่ายๆที่ Boots,Watsons,7-11,Tesco Lotus,Big C,Tops,ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เลยจ้า


 
ขนาด 20 แผ่น ราคา 35 บาท

ขนาด 40 แผ่น ราคา 65 บาท


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE