รีวิวตัวแต้มสิวต้อนรับปีใหม่ ลองใช้มาครึ่งเดือน บอกเลยว่าห้ามพลาด

47 16
Hello!! สวัสดีค่ะ ไม่ได้เขียนกระทู้รีวิวสกินแคร์มานานมากๆ เพราะว่าที่ผ่านมาหน้าที่การงานยุ่งมาก ทำงานจนหัวฟูและกลับบ้านดึกแทบจะทุกวันเวลาดูแลผิวหน้าตัวเองแทบจะไม่มี แต่ว่าช่วงนี้พอมีเวลาว่างอยู่บ้างเลยมาเขียนกระทู้แนะนำตัวกู้สิว ที่เราใช้เป็นประจำในช่วงนี้ค่ะ ราคาไม่แรงแถมผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าประทับใจทีเดียวค่ะ

อย่างที่เราเกิ่นไปว่าช่วงที่ผ่านมาเราทำงานยุ่งมากไม่มีเวลาดูแลตัวเองบวกกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ผิวหน้าก็เริ่มอ่อนแอลงค่ะ เจออะไรนิดหน่อยก็แพ้ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้เราเป็นสิวหนักมากประมาณว่าเม็ดนี้หายอีกเม็ดหนึ่งก็โผล่ขึ้นมาทันทีมองหาช่วงเวลาหน้าใสไร้สิวไม่เจอเลย

หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายตัว บางตัวแรงมากหน้าลอกเป็นขุยเลย บางอันก็เฉยมากเหมือนทาน้ำเปล่า แต่ตัวที่เวิร์คสุด อยากมาแนะนำมากเลยแถมราคาก็ปุ๊กปิ๊กน่าคบหานั่นก็คือ Puerri Rapid All Acne Clear Gel หรือที่หลายๆคนรู้ในชื่อว่าเจลแต้มสิวเพียวรี
เจลแต้มสิวเพียวรีตัวนี้เค้าบอกว่ามีนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่ทำให้มันทำตัวยาซึมลึกลงไปจัดการต้นตอของสิวได้ถึงใต้ชั้นผิว และจัดการได้ทั้งกระบวนการเกิดสิวเลย เลยจัดการพวกสิวดื้อ สิวซ้ำซากได้ไม่ให้ขึ้นซ้ำอีก และที่สำคัญไม่ทิ้งรอยด้วย เราซื้อมาจาก Watsons ค่ะ เป็นหลอดเล็กๆ พกพาง่ายขนาด 8 กรัม ราคาค่อนข้างน่ารักประมาณ 2xx บาทเท่านั้นเอง
เวลาใช้เราจะแต้มเจลแต้มสิวตัวนี้โปะหนาๆไว้ที่หัวสิวก่อนนอน ส่วนตอนเช้าแต้มบางๆและวนจนยามันซึม เนื้อมันค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่ายอยู่ หลังจากแต้มเสร็จก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อได้ตามปกติค่ะ

*เวลาเราเป็นสิวอักเสบที่สามารถกดเองได้ เรามักจะกดเปิดหัวก่อนเล็กน้อยแล้วค่อยเอาเจลแต้มลงไป ส่วนตัวคิดว่าทำแบบนี้เห็นผลไวดีค่ะ สิวยุบเร็วภายใน 2 วัน
สรุปผลลัพธ์ส่วนตัวเราพอใจมากกก เพราะว่าสิวยุบเร็วจริงๆ แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันแห้งลอกเป็นขุยเลย ส่วนเรื่องรอยสิว ถ้าสิวอักเสบเม็ดยักษ์จะยังมีทิ้งไว้ให้เห็นแต่ถ้าอักเสบเม็ดเล็กๆ ทิ้งรอยไว้น้อยมากค่ะ ซึ่งเราต้องรักษากันต่อไปซึ่งตอนนี้ใช้ตัวดราก้อนบลัดเพียวริก้าในการรักษารอยสิวอยู่ค่ะ ถ้าได้ผลลัพธ์ที่ดีจะมีรีวิวตัวเพียวริก้าต่อ :)

เราให้คะแนนความพึ่งพอใจในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ที่ 4.5/5 เพราะว่าชอบมากจริงๆ (แต่ขอแอบหักตรงที่สิวเม็ดใหญ่ ยังทิ้งรอยอยู่) ขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ สำหรับกระทู้นี้เราต้องลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ XOXO


Namtan Siriluk

Namtan Siriluk

FULL PROFILE