รีวิว...Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel spf 50 pa++++

15 3

​     สวัสดีค่า วันนี้บิวตี้มาพร้อมกับกล่องดำgreet box อีกแล้วจ้าาา บ้านจีบันนี่ขยันแจกสุดๆเลย ปลื้มปริ่มมาก มาดูในกล่องกันจ้า

   เปิดกล่องมาก็จ๊ะเอ๋กับครีมกันแดดหลอดจิ๋ว พร้อมอุปกรณ์เสริม เป็นกระดาษซับมัน และกระดาษสี่เหลี่ยมเล็กๆจำนวนมาก แบบนี้รู้เลยว่าเราต้องมาทดลองเรื่องความมัน และความหนึบหนับแน่ๆเลย แค่เห็นก็เริ่มสนุกแล้ว งั้นเราไปดูกันแดดตัวนี้กันเลยจ้า 

ตัวนี้ชื่อว่า  Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel spf 50 pa++++

กันแดดตัวนี้เนื้อบางเบาดุจน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอหนะ ช่วยอำพรางรูขุมขนด้วยนะ  ป้องกันรังสีทั้งยูวีเอ และยูวีบี อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะหรือ anti-pollution นั่นเองจ้า และเค้ายังไม่มีพาราเบน น้ำหอม น้ำมัน ไม่อุดตันแน่นอนจ้า ซึ่งบิวตี้คิดว่า คุณสมบัติของเค้าเหมาะมากๆกับสาวเมืองกรุงอย่างเรา ที่ในวันทำงานต้องเจอทั้งแสงแดด และฝุ่นควัน มลพิษต่างๆ มากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

​เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวอมเหลืองๆนิดหน่อย เหมือนเนื้อครีม ไม่เหลวจนไหล มีความข้นๆอยู่ แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้วไม่รู้สึกหนักผิวเลยนะคะ กลืนลงสู่ผิวง่ายมาก 

หลังจากที่ทาลงบนผิวแล้ว เค้าจะไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หรือความมัน ผิวไม่เหนียว รู้สึกสบายผิว แต่ก็ไม่ได้แมทแห้งไปซะทีเดียวเลยนะ ที่บิวตี้ชอบอีกอย่าง คือ เค้าไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่วอก เนื้อเค้าซึมกลืนไปกับผิวเลยจ้า

​อันนี้เป็นใบหน้าอีกฝั่งนึงที่บิวตี้ลองใช้กันแดดตัวอื่นมาเปรียบเทียบกัน ปรากฏว่าฝั่งที่ใช้ตัวอื่นมีความเหนอะหนะ มีความมันมากกว่าฝั่งที่ใช้ Kiehl's  

  เพื่อความชัดเจนในเรื่องของความรู้สึกหลังการทากันแดด บิวตี้เลยลองทาบนแขน ฝั่งซ้ายคือแบรนด์อื่น ฝั่งขวาคือ Kiehl's แล้วใช้กระดาษเล็กๆมาแปะไว้ให้เท่าๆกัน จากนั้นใช้พัดลมมือถือเป่ากระดาษหลุดออก ผลออกมาฝั่งที่ใช้Kiehl's กระดาษหลุดออกไปเกือบหมดเลย แต่อีกฝั่งยังติดหนึบอยู่เยอะ  ฉะนั้นในเรื่องความสบายผิว ความไม่เหนอะหนะ ซึบซับได้ดี Kiehl's ชนะขาดลอยเลยจ้า ยกนิ้วให้เลย

  ส่วนในเรื่องความมันระหว่างวัน การควบคุมความมัน มีความสูสีกันมาก ต่างกันไม่เยอะ บิวตี้ยังรู้สึกว่าผิวยังมีความมัน มีความแววอยู่ แต่ก็ไม่ทิ้งคราบใดๆไว้บนผิวเลย แม้หน้าจะมันแต่ก็มันแบบไม่โป๊ะ มันแบบไม่ทิ้วร่องรอย มีความกลืนๆกับผิวไป ก็ถือว่าโอเค เพราะเอาจริงๆเราก็เริ่มจะชินกับความมันบนใบหน้าแล้ว ที่ไม่ค่อยจะมีอะไรทำให้มันแมทซะทีเดียว มันๆบ้างก็ดูผิวฉ่ำๆดูไม่หมอง ผิวดูสุขภาพดีก็โอเคแล้วจ้า?

  สุดท้ายต้องขอบคุณบ้านจีบันมากๆ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้เราได้ลองใช้ ลองทดสอบ มากๆเลยนะค้า ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาในกระทู้ด้วยน้า วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE