รีวิว “สกินแคร์” ฉบับพกพา เน้นเติมน้ำ และปรับสมดุลผิว

11 1
สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่อง “สกินแคร์” ชิ้นเล็กๆ ที่ไว้พกพาไปนั่นมานี่ หมิ้นจะเอาตัวที่ชอบพกไปด้วยบ่อยๆ มารีวิวกันค่ะ ซึ่งต้องขอเอ่ย ณ ตรงนี้ว่าคีย์หลักๆ เวลาเดินทางเราชอบเน้นสกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื้น เพราะว่าบางครั้งไปต่างถิ่น สิ่งที่กังวลคือผิวขาดน้ำ ถ้าผิวขาดน้ำจะเป็นปัญหามากมายทั้งเป็นสิว หรือแต่งหน้าไม่ติด มีสกินแคร์ตัวไหนบ้างที่เราพก ไปดูกันนน
Banila Co Clean it zero

บาล์มล้างหน้าที่ดีมากกกกกกกก ชอบมาก  เรียกได้ว่าเป็น All in one คือใช้ล้างได้ทั้งเบสเมคอัพ และ point makeup ที่เป็น Waterproof แต่อาจต้องใช้เวลาในการนวดหน่อย พอล้างน้ำแล้วเนื้อบาล์มจะกลายเป็นน้ำนม มีนวัตกรรมที่เรียกว่า Moisturizing finish without dryness เวลาล้างออกแล้ว ผิวยังชุ่มชื่นอยู่  สะดวกมากแบบขั้นตอนเดียวจบ แต่หน้าสะอาดจริงๆ
Thefaceshop Dr. Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ชอบที่เวลากดผลิตภัณฑ์ออกมาเนื้อเป็นฟองพร้อมใช้เลย กลิ่นมิ้นท์ๆ หน่อย ตอนใช้ล้างหน้าจะรู้สึกเย็นๆ เฟรชๆ ใช้แล้วผิวไม่ระคายเคือง หรือแพ้ง่าย ดีมากๆ แนะนำมาก พกพาง่ายดี เหมือนเค้ามี 2 ไซส์นะ เราซื้อไซส์เล็กเพื่อพกเดินทางโดยเฉพาะเลย
Face labs hydrating essence เอสเซนท์ช่วยเติมน้ำให้ผิว ขวดจิ๋วแต่แจ๋วมาก อันนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ นางเป็นเวชสำอางที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเอสเซนท์เหลวไว้ตบเข้าผิว มี Sodium PCA ช่วยปรับสมดุลผิว และมี Sodium Hyalironate ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว คือส่วนตัวแล้วโอเคนะใช้แล้วผิวไม่ขาดน้ำ ชุ่มชื้นดีมากๆ ผิวนุ่ม แต่งหน้าติด วิธีใช้ก็เทลงฝ่ามือ 4-5 หยด วอร์มๆ เนื้อแล้วค่อยๆ ตบลงผิว เนื้อจะหนึบหน่อย แต่อีกซักพักจะซึมเข้าผิวได้ดีมาก ใช้แล้วหน้าไม่ค่อยลอก เหมือนผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มที่ ควรมี!
L’oreal Revitalift

มีทั้ง Day Cream และ Night Cream เลย ทั้งสองตัวบอกเลยว่าให้ความชุ่มชื้นผิวที่พอเหมาะมากๆ ถ้าถามว่าช่วยเรื่องริ้วรอยมั้ย ขอบอกตามตรงว่ายังไม่ได้ใช้ต่อเนื่องขนาดเห็นผลแล้วว้าวอะไรขนาดนั้น แต่เอามาใช้ชั่วคราวบอกเลยว่าหน้านิ่มมาก ผิวแข็งแรง ไม่ค่อยแพ้อะไรเท่าไหร่ เนื้อครีมไม่เหนอะผิว เดย์ครีม กับไนท์ครีม ต่างกันตรงที่เนื้อครีมที่ไนท์ครีมจะเข้มข้นกว่า
Clearnose blackmask rose

อันนี้พกไปด้วยเพื่อความอุ่นใจ เรื่องของเรื่องคือเจอในเซเว่นแล้วลองใช้ สรุปว่ามันลอกสิวเสี้ยนได้โอเคมากจริงๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าตรงจมูกมันน้อยลงด้วยนะ เลยพกไว้สำหรับเดินทาง เพราะเวลาไปเที่ยวไม่อยากให้หน้ามัน นี่แอบคิดว่ามันช่วยได้จริงๆ นะ
ทั้งหมดคือเซ็ทสกินแคร์ที่หมิ้นไว้พกไปเที่ยวในทุกๆ ที่ คือส่วนตัวเซ็ทนี้ใช้แล้วรอด ไม่ค่อยมีปัญหาผิวเลยอยากเอามารีวิวให้กับทุกคน แล้วก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE