คิ้วสวยปังเข้ากับทุกสีผมด้วย 8 เฉดสีจาก Cathy Doll Skinny Brow Pencil เขียนคล่องมากจร้า I love it!

30 3
ยังคงอินอยู่กับมงกุฎของใบหน้าอย่างคิ้ว เพราะเราจะต้องมีแต่คำว่า “คิ้วปัง” ไม่มีคิ้วพังเด็ดขาดดด!!! สาวๆ คนไหนไม่อยากพลาดงานคิ้วสุดปังในราคาที่เด็ดดวงเว่อร์ กับ Cathy Doll Skinny Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ไม่ต้องเหลา ในราคาเบาเว่อร์ไม่ถึงหลักร้อย เพราะเค้าขายแค่ 99 บาทจ้ะ! 555555 แถมยังมาในรูปแบบแท่งเรียวเล็กพกง่าย ใช้ได้สะดวกด้วย 2 หัวฝั่ง และสีของดินสอมีมาให้เลือกตั้ง 8 สีจร้าาา 
อีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ไทยสไตล์เกาหลีที่เราชอบส่องความน่ารักของนางบ่อยๆ มีลองสอยมาใช้บ้างแล้วก็ห่างหายกันไป จนมีโอกาสได้มาลองดินสอเขียนคิ้วเหล่านี้ พวกนางไม่ใช่คอลเลคชั่นที่พึ่งออกใหม่ แต่นี่พึ่งเคยได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่า เอ้อ นางดีจังอ่าาาา ทั้งราคา ผลลัพธ์หลังจากได้ลองเขียน และทุกอย่างที่เป็นนางคือดีเกินราคามว้ากกก เลยอยากมาบอกต่อในกระทู้นี้ 
น้องมี 2 ฝั่ง เป็นฝั่งหัวดินสอ และแปรงขนแบบปัดๆ ให้คิ้วฟุ้งสวย เนื้อดินสอนางดี มีหัวเล็กมากกแค่ 1.5 mm. เขียนง่าย คุมเส้นง่ายเว่อร์ มือใหม่หยิบมาใช้ได้สบาย เขียนตามเส้นขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้นเลยทีเดียว (แต่อาจจะต้องระวังนิดนึงตรงที่อย่าหมุนออกมาเยอะเกินนะจ๊ะ กันไส้นางหักจ้ะ) สีไม่เข้มมาก ได้ลุคสวยนัวๆ แบบเป็นธรรมชาติ ติดทนดี ตั้งแต่เช้ายันเย็น กลับบ้านเหนื่อย ๆ มาส่องกระจก กรี๊ดดด คิ้วก็ยังอยู่น้าาาา ไม่เลือน และไม่มีคราบระหว่างวันด้วย แปรงทรงตัวดีปัดง่าย และไม่บาดเนื้อ ยิ่งปัดด้วยแปรงอีกฝั่งนะอื้อหืออออ กระจายสีดินสอได้ฟุ้งดีเว่อร์ คนเขียนคิ้วไม่เก่งก็มีคิ้วปังได้เลยยยย!!!
ภาพ Before จ้ะ ถึงจะผ่านการไปสักคิ้ว และฝังสีไว้ที่คิ้วเพิ่มแล้ว แต่ก็มีจาง ๆ บ้างค่ะ การเขียนคิ้วจึงสำคัญกับเราอยู่ แต่ก็เสียเวลาน้อยลงมาก เพราะมีโครงคิ้วที่โอเคอยู่แล้ว เพียงเติมให้เข้ม ชัดมากขึ้นก็เริ่ดล่ะนะสำหรับเรา
สี 01 Soft Gray เป็นสีออกเทาอ่อน สามารถไล่เลเยอร์เป็นเทากลาง ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผมสีดำ/สีเทา/สีเข้ม สาวเอเชียส่วนใหญ่ เช่น สาวไทย ฯลฯ ที่มีเส้นผมสีดำหรือน้ำตาลเข้มธรรมชาติก็สามารถใช้สีนี้ได้น้า
สี 02 Dark Brown สีจะออกน้ำตาลเข้ม เหมาะกับสาวๆ ที่มีเส้นผมสีเข้ม อย่าง น้ำตาลเข้มไปจนถึงสาวไทยที่มีเส้นผม
สีดำธรรมชาติแล้วอยากให้หน้าดูสว่างขึ้น ใครที่กลัวใช้สีน้ำตาลเข้มจะดูดุ ก็อาจจะใช้มาสคาร่าคิ้วเพิ่มอีกขั้นตอน
ก็จะดูซอฟลงได้จ้า แอบกระซิบ สีนี้มีขายที่ 7-11 ด้วยน้าาา
สี 03 Light Chocolate สีน้ำตาลชอคโกแลต นัว ๆ จาง ๆ ที่คล้าย ๆ สีก่อนนี้ แต่สีนี้จะเหมาะกับ
สาว ๆ ที่มีสีผมเป็นสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสาวที่มีผมสีน้ำตาลเข้ม ยิ่งเป็นสาวผิวขาวอมชมพูด้วยยิ่งปั๊วะสุดดด!
สี 04 Cherry Brown สีน้ำตาลผสมสีแดงเชอร์รี่ สียังมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้แบบว่า โอ้โหววว ไปย้อมคิ้วมารึเปล่า เหมาะและตอบโจทย์กับสาวที่ทำสีผมน้ำตาลแดงไปจนถึงแดงแบบแดงเลย แน่นอนว่าเข้าทางเรามว้ากกก มีรูปวันที่ใช้นางจริง ๆ แนบมาด้วยนาจา เข้ากับสีเส้นผมมาก เลิฟสุดดดด
อวดดด ปกติผมแดงแบบเราหาดินสอเขียนคิ้วที่เข้ากับสีผมได้ยากมว้ากกกก
เพราะส่วนใหญ่จะทำออกมาแค่ไม่กี่สีและตอบโจทย์แค่สีผมฮิต ๆ เช่น ผมดำ หรือผมน้ำตาล ฯลฯ เท่านั้น
เราเลยหยิบมาใช้บ่อยมากกก สลับกับสี 05 ด้านล่างนี้นี่แหละ
สี 05 Mahogany สีน้ำตาลมะฮอกกานีเป็นสีน้ำตาลที่มีความติ่งแดง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผ่านการทำสีผม
ตั้งแต่บรอนด์น้ำตาลไปจนถึงสาวผมแดง
สี 06 Coffee Brown สีน้ำตาลอ่อนนัว ๆ ที่สามารถไล่ระดับไปจนถึงเข้มได้
รู้สึกว่า ทุกสีผมน่าจะเหมาะกับสีนี้ โดยเฉพาะสาวผมบลอนด์ น้ำตาล หรือสีผมแบบหม่น ๆ จะเหมาะสุด ๆ ไปเล้ยยย
สี 07 Chestnut Brown เป็นสีที่อ่อนสุด ๆ จากทั้ง 8 สี ใครที่มีผมสีเข้มบอกเลยว่า ไม่รอดจร้าาา แต่ถ้าใครที่มีเส้นผมสีแบบสว่าง ผ่านการทำสีอ่อนแบบหม่น ๆ เช่น บลอนด์เทา ฯลฯ บอกเลยว่า เป๊ะเว่อร์!
สี 08 Caramel สีคาราเมลที่ค่อนข้างอ่อนแต่ไม่อ่อนเท่าเบอร์ 7 แอบอมน้ำตาลและให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า ใครที่เส้นผมสีคาราเมล น้ำตาลอ่อน หรือ บลอนด์เขียว ก็ลองไปเทสต์สีกันจร้าาา

ขอสรุปสั้น ๆ อีกครั้งว่า สีผมโทนไหน เหมาะกับดินสอเขียนคิ้วหมวดไหน
สี 01 - 03 เหมาะกับสาวที่มีเส้นผมสีเข้ม เช่น ดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาล ฯลฯ
สี 04 - 05 เหมาะกับสาวที่มีเส้นผมสีน้ำตาลแดง-แดงสด-แดงเชอร์รี่
สี 06 - 08 เหมาะกับสาวๆ ผมสีอ่อน ตั้งแต่สีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงพวกบลอนด์เทา/เขียว ทั้งหม่นและไม่หม่น
จัดว่าเป็นอีกตัวที่ประทับใจมว้ากกกก หัวเล็กเขียนเส้นสวย ปาดทีเดียวก็รู้เรื่อง! และที่เลิฟสุดดด คือ สีเข้ากับเส้นผมมว้ากกกก ไม่เคยเจอดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับสีผมเราแบบเป๊ะ ๆ มาก่อน ใครที่สนใจก็ลองไปสอยกันดูนะจ๊ะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า จะมารีวิวอะไรห้ามพลาดดดด!!

*Gifted Items with Honest Review* ขอบคุณ Cathy Doll ที่ส่งดินสอเขียนคิ้ว 8 เฉดสีนี้มาให้ค่ะ คือชอบมากกก รีวิวที่เพลินมาก และชมจากใจเลยว่าทำสีออกมาได้หลากหลายตอบสนองคนทำสีผมสุด ๆ ตื่นเต้นเลยจ้า ตอนสวอชสี ^^


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE