ESSENCE น้ำตบสำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องมี

10 1

ฮาโหลไหนสาวๆคนไหนที่มีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เจออะไรก็แพ้ไปหมดแม้กระทั่งอากาศร้อนและแอบมีฝุ่นในตอนนี้ บางคนอาจจะมีพวกผื่นขึ้นบริเวณหน้า หรือเริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าไม่กระจ่างใสเพราะมลภาวะต่างๆบ้าง  

วันนี้เลยจะมาบอกต่อตัวช่วยสำหรับที่มีปัญหาพวกนี้เลย
ก่อนอื่นเลยพลอยเป็นคนที่มีผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่าย และยังมีความมันช่วงทรีโซน
เลยจะทำให้บางครั้งผิวหน้าเนี่ย สิวมาทักทายบ่อยมากจนลองคิดว่าทำไมเราไม่ลองเปลี่ยนสิ่งที่ใช้อยู่บ้าง ไม่ว่าจะเครื่องสำอางครีมบำรุงผิวหน้าแม้กระทั่งตัวเอสเซนซ์น้ำตบบำรุงใบหน้า และทุกครั้งที่เปลี่ยนตัวดูแลผิวหน้าก็จะคอยคำนึงตลอดว่าต้องเป็นตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้เหมาะสำหรับปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย

และนี่เค้าก็เป็นตัว “FACELABS HYDRATING ESSENCE” บำรุงผิวหน้าที่พลอยได้ลองใช้แล้ว ก็ได้ความรู้สึกที่ว่า เห้ยดีแหะ!! ใช้แล้วไม่อาการแพ้แต่ยังให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นด้วย วันนี้เลยจะมาแบ่งปันให้ทุกคนได้รู้จักกัน

“FACELABS HYDRATING ESSENCE” เค้าเป็นเอสเซนซ์น้ำตบที่อันดับแรกเลยไซต์เล็กพกพาง่ายมาก และเป็นเอสเซนซ์น้ำตบที่พอสัก3วันจะมีความรู้สึกเลยว่าผิวดูนุ่มขึ้น ปรับความสภาพหน้าให้ดีขึ้นในระดับหนี่งเลย และที่สำคัญเลยคือเค้าเป็นเอสเซนซ์น้ำตบที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย และตัวนี้เค้าจะช่วยล็อคน้ำให้ผิวของเรานวลขึ้นและทำให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง แถมยังดูอ่อนกว่าวัย

ประโยชน์ของตัวน้ำตบแล้วจริงๆเค้าก็คือตัวช่วยที่มาทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้น บางคนที่ไม่ค่อยบำรุงผิวหน้าอาจจะมีผิวหน้าที่แห้งง่ายรูขุมขนกว้าง ผิวอาจจะดูแก่ก่อนวัยด้วย แต่พอพลอยได้มาลองใช้น้ำตบ FACELABS HYDRATING ESSENCE แล้วก็รู้สึกได้อย่างเห็นได้ชัดเจนเลยว่าน้ำตบเนี่ยก็เป็นอีกตัวที่ผิวหน้าของเราต้องการและขาดไม่ได้เหมือนกัน ในเรื่องขั้นตอนการดูแลผิว และตัวเอสเซนซ์น้ำตบตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องผิวหน้าของพลอยได้หลายอย่างมาก เพราะทั้งแต่ที่ลองใช้มาผิวหน้าคือดีขึ้นทั้งในเรื่องผิวหน้าดูชุ่มชิ้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าดูมีสุขภาพที่แข็งแรง กระจ่างใสขึ้นเด้งขึ้น เครื่องสำอางติดทนนาน และที่สำคัญเลย

คือ ราคาประหยัคมากเพียง 395 บาท   ><

ก็สำหรับใครที่กำลังมองหา เอสเซนซ์น้ำตบเกี่ยวกับตัวบำรุงผิวหน้าพลอยก็ขอแนะนำเลยว่าตัวนี้คือห้ามพลาดเลย ยิ่งใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องยิ่งชอบมากๆ สำหรับวันนี้พลอยก็ขอลาไปก่อนนะ ไหนใครใช้อยู่หรือว่ากำลังจะไปมาลองใช้ก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะสาวๆ  


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE