★ Review - Sunsilk Healthier & Long แชมพูและครีมนวดบำรุงผมที่เขาว่ากันว่าช่วยให้ผมสวยสุขภาพดีและยาวไว (เอ๊ะ..จริงมั๊ยน้า) ★

13 1
สวัสดีจ้าสาวๆ ที่น่ารักบ้าน Jeban ทุกคน วันนี้จะมารีวิวแชมพูและครีมบำรุงผม ที่ทางบ้าน Jeban ส่งมาให้ทดลอง เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการผมยาวสลวย?? สาวๆ บางคนอาจจะคิดว่าผมสั้นทำทรงอะไรก็ลำบาก จะมัด จะรวบ จะเปียก็ลำบากเหลือเกิน เพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากผมยาวเร็วทันใจ ตามมาส่องดูกันว่า "แชมพูที่ใช้แล้วผมยาวเร็วดั่งใจ" จะเป็นตัวไหน .... ตามมาเลยจ้า??
★ Sunsilk Healthier & Long ★
ซันซิล สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี (ขวดสีเขียว)
เจ้าขวดสีเขียวนี่แหละค่ะ ที่จะมาช่วยกู้วิกฤตผมสั้น กู้หน้า กู้ชีวิต ให้กับผมของสาวๆ ได้ยาวขึ้นได้ง่ายๆ แบบมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลักจาก "ไบโอติน" ที่มีอยู่ในแชมพู Sunsilk สูตร Healthier & Long โดยไบโอตินจะเข้าไปทำให้เส้นผมของสาวๆ แข็งแรงขึ้น พอเส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมก็จะยาวขึ้นได้อย่างมีสุขภาพดี เพราะผมได้รับสารอาหารดีๆ จากแชมพู อีกทั้งสูตรนี้ยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมด้วยน้า???
★ Sunsilk Healthier & Long Shampoo ★
ซันซิล แชมพู สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี
อ่ะพูดถึงแชมพูก่อน ยังไม่ทันเปิดฝาก็กลิ่นหอมกระฉูดออกมาเลย ตัวแพคเกจของแชมพูใช้ง่าย เปิดฝาจากด้านบน ไม่หกเลอะเทอะง่ายเท่าไหร่ ใช้ในปริมาณไม่ต้องมาก ฟองก็ฟูฟ่องนุ่มหอมละมุนแล้ว นางเป็นแชมพูบำรุงที่ทำใหเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น ให้ผมยาวสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย เขาว่าใช้คู่กันกับตัวครีมบำรุงผมจะดีมากยิ่งขึ้นจ้า
★ Sunsilk Healthier & Long Conditioner ★
ซันซิล ครีมนวดบำรุงผม สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี
ตัวครีมนวดนี่ก็กลิ่นหอมไม่แพ้แชมพูเลย ตัวแพคเกจใช้ง่าย เป็นลักษณะฝาเปิดคว่ำลง สาวๆ คงเข้าใจดีเจ้าครีมบำรุงผมจะมีความหนืดอยู่ในตัว เพราะงั้นถ้าเราหงายนางขึ้น มันจะบีบออกมาใช้งานได้ยาก ตัวครีมบำรุงผมอยากให้ใช้ในปริมาณไม่ต้องมาก แค่เหรียญบาท หรือเหรียญห้าบาทก็พอ (ใช้มากหัวมันเยิ้มไม่รู้ด้วยนาจา แต่ว่าก็ขึ้นอยู่กับสภาพของหนังศีรษะของแต่ละคนนะคะ เราเป็นคนหัวมันง่าย เลยใช้ครีมนวดได้ไม่เยอะเท่าไหร่) ตัวครีมนวดใช้คู่กับแชมพู ก็จะยิ่งบำรุงที่ทำใหเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น ให้ผมยาวสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย พลิ้วไหวดุจสายน้ำหลั่งไหล กระทบหาดทรายดังครืนๆ 5555

มาดูตัวเนื้อแชมพูและครีมบำรุงผมกันแบบใกล้ๆ ว่าลักษณะของเนื้อครีมเป็นแบบไหนกันดีฟ่าเนอะ (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเค้าน้า ผลลัพธ์ใดๆ ก็แล้วแต่ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ) ?
★ ลักษณะของเนื้อแชมพู ★
ตัวเนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวแต่ไม่ใสมาก มีความเป็นประกายกลิตเตอร์วิบวับอยู่ในตัว ชอบอะไรที่เปล่งประกายแบบนี้มาก???
★ ลักษณะของเนื้อครีมบำรุงผม ★
ตัวเนื้อครีมบำรุงผมจะไม่ได้ข้นมาก แต่ก็ไม่ถึงกับเหลวไปเลย เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ล้างออกง่ายนะคะ
★ ผลลัพธ์จากการใช้ Sunsilk Healthier & Long แชมพูคู่กับครีมนวดใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ★
โดยรวมทำให้ผมนุ่มลื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแชมพูและครีมนวดติดหนังศีรษะ แต่สำหรับเรายังมีผมร่วงอยู่บ้าง เรื่องช่วยให้ผมยาว อันนี้เราไม่สามารถตอบได้ว่าจริงหรือไม่ เพราะเท่าที่อ่านแล้ว เขาแค่ช่วยให้ผมดูหนา และเฉลี่ยว่าผมคนเราจะยาวขึ้น 1-2 เซนติเมตรในเวลาหนึ่งเดือนตามธรรมชาติ เพราะงั้นจากการใช้ เป็นคนผมยาวช้า จึงยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ เพราะผมก็อยู่ในเลเวลเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มเติมขึ้นแต่อย่างใด เอาจริงๆ ส่วนตัวคิดว่านางเป็นแค่แชมพูและครีมนวดบำรุงผมที่ขึ้นใหม่ให้สุขภาพดี ไม่ใช่แชมพูเร่งผมยาวนะ (อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวน้า ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลเลย) แต่ว่าที่เราชอบสุดก็คงเป็นทำให้ผมหอมและนุ่มลื่นไม่พันกัน ชอบตรงนี้
จบแล้วสำหรับการรีวิว Sunsilk Healthier & Long ที่ได้รับมาจากทางบ้าน Jeban หวังว่าจะพอมีประโยชน์กับสาวๆ บ้างไม่มากก็น้อย (ไปเลย) 5555 ขอบคุณบ้าน Jeban ที่นำผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ได้ทดลองใช้กันอยู่เสมอๆ นะคะ สาวๆ คนไหนลองใช้แล้วรู้สึกยังไง อย่าลืมเข้าไปให้คะแนนใน User Review หรือเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกระทู้นี้กันได้นะคะ วันนี้ไปล่ะ อากาศร้อน ระวังรักษาสุขภาพกันให้ดีนะคะ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวมีพายุฝน เป็นห่วงทุกคนน้า เยิปปปปป??‍♀️?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE