แกะกล่องGreet Box ลองกันแดด Kiehl’s

22 2
ฮัลโหล ห่างหายจากการได้รับกล่องกรี๊ดบ๊อกซ์ไปนานมาก 555 พอได้รอบบนี้ก็ต้องแห่รอบบ้านจ้ะ มาดูกันว่าข้างในมีอะไร
อู้วว ได้กันแดดออกใหม่จาก Kiehl’s จ้ะ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution ชื่อยาวอะไรขนาดนั้น อิอิ แต่ของเค้าต้องดี ต้องเด็ดแน่นนอน Kiehl’s นะเธอ
เค้าบอกว่ากันแดดตัวนี้เป็นเนื้ออะควา ให้สัมผัสเบาสบายผิว ให้ผิวสวย ไม่มันเยิ้ม ไม่อุดตันผิวด้วย แถมที่เด็ดกว่านั้นคือนางสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้จ้า
เนื้อเนียนเกลี่ยง่ายจริงๆ นี่เกลี่ยแป๊บเดียวเอง แถมยังไม่หนัก ไม่เหนอะหนะด้วย เออ มันดีกว่าจริงๆอะ ให้สัมผัสเหมือนทาเซรั่มทาครีมบำรุงเลย
อย่ารอช้ามาทาบนหน้าเราแล้วออกไปท้าแดดกันจ้ะ เนื้อบางเบาสบายกว่ากันแดดทุกตัวที่เคยใช้จริง อันนี้ยอมรับเลย ไม่คิดว่าเนื้อกันแดดจะเบาได้ขนาดนี้ มันสบายผิวสุดๆไปเลย ปกติเวลาทากันแดดต้องรอให้มันเซ็ทตัว แต่เจ้านี่เซ็ทตัวไวมาก ลงเมคอัพต่อได้ไม่เป็นคราบ
นี่คือทาทั้งหน้าแล้วนะจ๊ะ ให้ฟิวผิวเหมือนตอนรีวิวเซรั่มเลยจ้ะพี่จ๋า ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ปรับผิวให้ดูสุขภาพดีไม่มันวอก ไม่เหนียว ไม่หนัก
พร้อมจะออกไปท้าแดดแล้วจ้า ดิชั้นก็ซักผ้าตากผ้ากวาดลานบ้านตามปกติ ตอนอยู่กลางแดดไม่มีอาการแสบร้อนผิวหน้าแต่อย่างใด ไม่คันยุบยิบ เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ และรู้สึกเย็นสบายผิวมากเลย
หลังจากอยู่กลางแดดมาเกือบสองชั่วโมง เอ้า มาอัพเดทผลแบบตรงๆ เอาจริงๆเลยนะ นิคเป็นคนผิวแห้ง ไม่ใช่คนผิวมัน ในเรื่องการคุมมันนิคอาจตอบได้ไม่ค่อยชัดนัก แต่ตรงบริเวณที่เหงื่ออกอย่างจมูก คาง และใต้ตามันก็ยังดูเป็นผิวปกตินะ ไม่มันเยิ้ม ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว ไม่หมองคล้ำลง ผิวดูเป็นปกติดีมากๆ แต่ที่ชอบและยอมให้จริงๆคือเค้าเป็นเหมือนเซรั่มกันแดดอะ สัมผัสเค้าดีมาก เบาสบายกว่ากันแดดตัวไหนที่เคยใช้มาเลย ชอบอะ ถ้ามีงบก็จะซื้อ เพราะน่าจะใช้ได้ทุกวันแบบไม่หนักใจเลย มันปกป้องและป้องกันผิวได้ดี มีทุกอย่างที่เราต้องการจากกันแดด คือกันน้ำ กันความหมองคล้ำ กันมลภาวะ และอันนี้ยังคุมมันแบบเด็ดๆอีกด้วย

ขอบคุณที่ให้กล่องนี้กับนิคนะคะ รักเหมือนเดิมนะจีบัน



Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE