คุชชั่น + คอนซีลเลอร์ = Lancome Urban Duo Palette | 1 ตลับ 2 ไอเท็ม แต่ผิวสวยได้ถึง 3 แบบ!

22 7
เมคอัพยุคนี้ นอกจากจะให้ผิวสวยเป๊ะได้แล้วควรจะต้องพกง่าย ใช้ง่าย สารพัดประโยชน์ด้วย เพราะไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่นี่กิจกรรมแน่นมากกกกกก ถ้าต้องพกหลายๆ อย่างคงหนักแย่

วันนี้จีบันขอนำเสนอ คุชชั่นใหม่ของ Lancôme  ซื้อ 1 ตลับ ได้ 2 ไอเท็ม แต่ 3 งานผิว มันอะไรยังไงเนี่ย ซื้อ 1 ทำไมได้ถึง 3?

มาดูรีวิวเต็มกันเลยค่า ขอบอกว่าเก๋มากกก
น้องคนนี้ชื่อเล่นว่า คุชชั่นหน้าใส หรือชื่อเต็มยศคือ Lancôme Blanc Expert Cushion Urban Duo Palette Cover & Conceal on The Go ค่า ราคาน่าคบ ตลับยิ่งใหญ่ 1,990 บาท / รีฟิล 1,400 บาท

ใน 1 ตลับ ได้ คุชชั่น + คอนซีลเลอร์ในตัว พร้อมพัฟ และกระจกใหญ่สะใจ ส่องได้แบบไม่ต้องเอาหน้าซูมเข้าไปเอง ตัวตลับใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ แต่ว่าแบนขึ้น ทำให้จับถนัดมือ แล้วก็พกง่ายกว่าเดิมด้วย
เอม Swatch เนื้อคุชชั่นและคอนซีลเลอร์ใน Lancôme Urban Duo Palette นี้มาให้ดูกันค่า ทั้งหมดเค้ามี 3 สีตามนี้เลยนะคะ คือ โทนเหลือง โทนชมพู โทนกลาง ส่วนความขาวนี่เอมว่าอยู่ประมาณคุชชั่นทั่วๆ ไปเบอร์ 23 ค่อนข้างสว่างอยู่เหมือนกันแหละ ใครผิวแทน เอมแนะนำให้ไปลองกันก่อนจ้า

เนื้อคุชชั่น ได้ความผิวฉ่ำ โกลวสุดๆ แถมยังเป็นตัว Blanc Expert ไลน์ดังของ Lancôme ซึ่งมีตัวช่วยเรื่องผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่า

ส่วนใครต้องการการปกปิดมากขึ้น ตัวคอนซีลเลอร์ เนื้อครีมมี่แต่ไม่เยิ้ม จะให้การปกปิดแน่นมากขึ้น ทั้งรอยช้ำใต้ตา รอยสิว ฝ้า กระ ก็ใช้กดย้ำเข้าไปให้หน้าเป๊ะมากขึ้นได้เลยจ้า
ยังไม่จบแค่นี้คะ อันนี้เอมว้าวมาก คือเราสามารถครีเอทงานผิวใหม่ได้ด้วยการแตะคอนซีลเลอร์ก่อน แล้วแตะคุชชั่น แล้วเกลี่ยไปบนผิว จะได้คุชชั่นที่แมตต์ขึ้น แน่นขึ้น ผิวดูซอฟท์ๆ นัวๆ แต่ยังได้ความโกลวฉ่ำของผิวด้วยค่า อันนี้คือกรี๊ดหนักมากกกกก

ซื้อตลับเดียวคือได้งานผิว 3 แบบเลย ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ไม่ต้องพกอะไรหลายอย่าง น้ำตาจะไหล
ส่วนพัฟก็เป็นรูปหยดน้ำ ช่วยซอกซอนได้ทุกมุมของใบหน้า โดยเฉพาะใต้ตา ข้างจมูก ซึ่งสร้างมาให้รับกับการใช้งานตัวคอนซีลเลอร์ มากับกระจกใหญ่สะใจ

จะส่องตรงไหน แต่งตรงไหน ก็เรียกว่าเสกผิวสวยแบบเป๊ะๆ ได้ตามใจต้องการเลย ดี๊ดีค่า
เอมฟันธงให้เลยว่า Lancôme Blanc Expert Urban Duo Palette คู่หูดูโอ้ 2 ไอเท็มที่ให้ถึง 3 งานผิว เป็นไอเท็ม Must have สำหรับซีซั่นนี้เลย เพราะไม่มีอะไรจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ชอบพกของน้อยๆ ได้ใช้ได้เยอะๆ ไปมากกว่าคุชชั่นตัวนี้อีกแล้ว ราคา 1,990 บาท น้า (รีฟิล 1,400 บาท)

รีบพุ่งตัวไปซื้อกันด่วนนะคะ วางขายแล้วที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขาในไทยจ้า

- Updated by Jeban Team (Aimme)


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE