แนะนำเซรั่มบำรุงผิวหน้า ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น!!!

20 3
สวัสดีค่า วันนี้ขอมาพูดคุยเกี่ยวกับเซรั่มที่ใช้เองแล้วชอบมากๆ เจอของดีไม่ มาลงบอกต่อแบ่งปันกันสวยก็จะดูใจจืดใจดำเกินไป ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ผิวของเราค่อนข้าง ไวต่อมลภาวะ ฮอร์โมนและความเครียดระดับหนึ่ง จะมี สิวขึ้นบ้างบางที และผิวดูโทรมๆบางครั้ง เราใช้เวลาว่างในการ search หา ข้อมูลสกินแคร์ดูแลผิว ที่คิดว่าจะช่วยแก้ปัญหาผิวของเราได้ เราไล่ตามอ่านทั้งรีวิวในPantip ทั้ง Jeban เอาเป็นว่าตรงไหนใครรีวิวดี ก็ตามลองหมด จนเราได้เจอกับเจ้าตัวนี้ คือ เซรั่มของ TOPNOTCH (Advanced revitalizing and whitening serum) ตัวแบรนด์เคลมว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีสาร เตียรอยด์ ไม่มีสารปรอท ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารเรตินอล หรือวิตามินเอ ไม่มีสารเร่งขาว สรุปคือไม่มีสารอันตรายใดใด กับผิวแพ้ง่าย และเราสอบถามไปยังแบรนด์ก็ได้คำตอบว่า ใช้ได้ตั้งแต่ เด็ก4ขวบเลย ยิ่งทำให้เรามั่นใจที่จะเปิดใจลอง เพราะผลิตภัณฑ์ของเขา สารสกัดหลักๆมาจากธรรมชาติ ซึ่งสกัดใน Lab ปลอดเชื้อ และนั่นคือจุดเริ่ม ต้นที่ทำให้เราสั่งซื้อมาทดลองใช้
ขอเริ่มจากแพ็กเกจจิ้งก่อนนะคะ เป็นกระปุกทรงกลม สีชมพูตัดพิ้งโกว ดูดี เลยทีเดียว หัวปั๊มใช้ระบบกดแบบสุญญากาศ เพื่อไม่ให้เชื้อโรค แบคทีเรียสัมผัสตัวเซรั่มได้ ส่วนตัวเราชอบนะ บรรจุ15ml/กระปุก ซึ่งทางแบรนด์ จะแจ้งว่าใช้แค่กลางคืนก็พอแล้ว
เวลาเกลี่ยและมันซึมลงทันที ไม่กองบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้รู้สึกว่าเวลานอน แล้วเราสบายผิวดี เพราะปกติ เราไม่ชอบเลยเวลาที่ทาครีมหลายๆตัว แม้แต่เคาเตอร์ แบรนด์บางยี่ห้อ ที่ Texture แบบหนาๆข้นๆ แล้วพอนอนพลิกตัว จะมีความรู้สึกแบบ เหนอะๆระหว่างหมอนกับหน้า เพื่อนๆนึกออกกันใช่ไหม แต่ตัวนี้คือ เราให้ผ่านเลย
เริ่ดมาก ทาแล้วเหมือนหายไปกับผิวเลย แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้มาแล้วประมาณ 2สัปดาห์ ทุกคืนติดต่อกัน สิ่งที่รู้ สึกระหว่างที่ใช้คือ เมื่อทาเซรั่มตัวนี้ รอยแดงจากสิว เรารู้สึกได้ว่ามันหาย ไวขึ้น ทีแรกเราไม่แน่ใจ เลยลองเอามันมาทาเฉพาะบนสิวด้วย หลังจากที่ ทาทั่วหน้า ปรากฏว่า สิวบางจุดที่มันทำท่าเหมือนจะขึ้น มันไม่ขึ้นเฉยเลย ส่วนสิวที่มันอักเสบมันก็ยุบลง รอยแดงมันดีขึ้นจริง เพราะเขามีตัวช่วยลด การอักเสบผิว ในส่วนของ ผิวขาวเรารู้สึกได้ถึง ความเนียนขึ้น ความใสของ
ผิว ส่วนกระ ฝ้า เราว่าดูจางลง แต่ผิวหน้ายังไม่ถึงกับขาวจั๊วะแบบเปลี่ยนผิว เราเลยนะ เราว่ามันคงต้องใช้เวลาแหละ
สรุปเลยนะคะ รอยแดงสิวดูจางลง หน้ากระจ่างใสมากขึ้น ส่วนตัวชอบมากค่ะ ใช้แล้วประทับใจค่ะ คิดว่าจะซื้อใช้ต่อไปค่ะ ราคา890บาท/กระปุก (จากราคาปกติ1090บาท) ล่าสุดเราตามสั่งซื้อแพคคู่ 2 กระปุก 1490 บาท (ซื้อแพ็กคู่คุ้มอยู่ค่ะ) แต่เราก็ไม่แน่ใจว่า ราคาหลังจากเรานี้จะเป็นยังไงน้า ต้องไปลองถามกันดู เองถ้าสนใจ เพราะบอกจริงๆเลยว่า เราใช้เองจริง และเราไม่ได้เป็นตัวแทน ขายแต่อย่างใด แต่เราชอบและมันเห็นผลลัพธ์กับเราแบบชัดเจน จนมีแต่ คนรอบตัวเราทักเข้ามา เลยทำให้เราอยากแบ่งปันประสบการณ์กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเดียวกับเราค่ะ
ใครอยากลองตำไปดูได้ที่เพจ https://www.facebook.com/topnotchth/   

ขอบคุณค่ะ


eggychy

eggychy

i love jeban

FULL PROFILE