หน้าพัง หน้าเซนซิทีฟ ใช้อะไรก็แพ้ มาลอง Water Cleanser ตัวนี้ดู!!

19 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาแบบเรียบร้อยๆ เพราะๆ อ่อนโยนๆ เหมือนผลิตภันฑ์ในกระทู้วันนี้555 คือ คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ต้องชอบแน่ๆ เพราะมัน Water Cleanser ที่โคตรรรอ่อนโยน เหมาะกับคนที่ผิวระคายเคืองง่ายๆแบบเรา ไปรู้จักกับตัวนี้กันดีกว่า

คือตัวนี้เป็นที่ล้างหน้า ที่โคตรรรอ่อนโยนมาก คือรู้สึกว่ามันอ่อนโยนที่สุดตั้งแต่เคยใช้พวกตระกูลคลีนเซอร์มาเลยอะ เหมาะกับคนที่แบบ ช่วยหน้าพังๆ หน้าแย่ ใช้อะไรก็แพ้ หรือช่วงที่หน้าเซนซิทีฟมากๆ อยากจะแนะนำตัวนี้ให้มากๆ ตัวนี้มีชื่อว่า CRYSTAL CLEAR WATER CLEANSER เค้ามีเทคโนโลยีที่นำน้ำ และ Amino Acid ไปผ่านวิธีการเฉพาะที่ทำให้ สะอาดที่สุด และเกิดเป็นฟองนุ่มๆตามธรรมชาติขึ้นได้ด้วยตัวเองเลยนะ เจอจุดเด่นข้อนี้ไปคือยอมม คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายคงจะเข้าใจฟิลอะ ความสะอาดของหน้าสำคัญที่สุด!! ขนาดเวลาเราไปนอนค้างที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านเรา เรายังต้องเอาผ้าขนหนูไปปูบนหมอนเพื่อไม่ให้หน้าเราสกปรกเลยอะ คือกลัวการที่เอาสิ่งสกปรกโดนหน้ามากๆ เจอคำเคลมนี้ไปคือยอมแพ้

คืออยากโชว์เนื้อผลิตภัณฑ์มาก คือตัวนี้เป็นน้ำใส ใสจริงๆอะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆ คือแทบจะเหมือนน้ำเปล่าอะ แต่มันกินไม่ได้555 เพราะเขาไม่ได้ใส่พวก สี น้ำหอม พาราเบน และ SLS ที่ไม่ทำให้ผิวเราระคายเคือง คืออ่อนโยนมากๆ ซึ่งส่วนผสมจุดเด่นของเขาคือ Amino Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวตอนเราล้างหน้าด้วย แล้วก็ชอบตรงเวลาถูๆไปซักแปปก็มีฟองเบาๆ ลดการเสียดสีบนผิว คือชอบอะ ให้ความรู้สึกหน้าสะอาดๆแบบไม่แห้งตึงอะ เหมือนมันช่วยให้ผิวยังชุ่มชื่นอยู่อะ ไม่แห้งเอี๊ยดๆ55 แล้วคือมันง่าย สะดวกด้วย แค่ถูบนมือผสมน้ำหน่อยๆ ถูจนมีฟอง ค่อยเอามาล้างหน้า และก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เป็นอันจบ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดี และรู้สึกเออปลอดภัยอะ555

ถ้าคนที่เป็นสิวอักเสบ ผิวอักเสบ หรือพักหน้าอยู่ ตัวนี้ก็ใช้ได้ เพราะเราผิวแพ้ง่ายขนาดนี้ลองแล้วรู้สึกเห็นผล  มันอ่อนโยนมากๆลดการระคายเคืองดีจริงๆ อยากให้ได้ลองกัน 


จริงๆขั้นตอนการล้างหน้าก็เป็นอีกขั้นตอนที่ควรจะให้ความสำคัญเหมือนกันเนอะ คนที่มีผิวแพ้ง่ายแบบเรา คนที่มีสิวผด สิวอุดตันแบบเราไม่ควรที่จะใช้ที่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และควรใช้แบบที่ยังรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดี เคยลองใช้โฟมล้างหน้าที่มีฟองมากๆแล้วหน้าแห้งตึงเปรี๊ยะ จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ดีนะ เพราะว่ามันเป็นการเสียสมดุลหรือสารเคลือบผิวชั้นดีไป และปัญหาผิวอื่นๆก็ตามมาอีก ต้องมาซื้อครีมปรับสมดุลผิวไรกันอี้กกเยอะะะ


ซึ่งตัวนี้เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นคลีนเซอร์ที่ช่วยลดพวกผดผื่นแพ้จริงๆ เพราะสิวผดเราลดลง เหมือนช่วยลดผิวที่ระคายเคือง และผิวที่อักเสบอะไรงี้อะ คือถ้าช่วงไหนที่ผิวเราแย่มากๆ อยากจะแนะนำตัวนี้เลย คือตอนนี้ผิวเราก็พังๆ แย่ๆ สิวขึ้นเหมือนกัน ใช้ตัวนี้แล้วหน้าสะอาด แต่ก็ไม่แห้งเอี๊ยด สบายผิว สบายใจเว่ออ  


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE