รีวิวน้ำหอม 6 กลิ่นจากแบรนด์ Juliet Cole ราคาไม่แรง แต่กลิ่นแพงมากจ้า ....

14 4
หลังจากห่างหายการรีวิวไปนาน วันนี้ได้ฤกษ์กลับมารีวิวละจ้า...

ซึ่งวันนี้เราจะมา ”รีวิวน้ำหอม6กลิ่นจากแบรนด์ Juliet Cole“ เนื่องจากเราเป็นคนชอบใช้น้ำหอมมาก และชอบใช้กลิ่นตามอารมณ์และกิจกรรมแต่ละวันค่ะ เช่น วันนี้จะไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็อยากได้แนวฟรุตตี้สดใส ถ้าแบบมีเดทดินเนอร์ก็อยากได้ เรียบหรูดูแพงแบบนี้ แต่ถ้าจะให้เราซื้อน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์มาทุกแนวกลิ่นก็ไม่ได้เพราะราคาแพงใช่มั้ยค่ะ ซึ่งน้ำหอมแบรนด์นี้ราคาไม่แพงเลยแต่กลิ่นแพงแถมกลิ่นหอมติดทน  ที่สำคัญแนวกลิ่นผู้ดีมากๆเลยค่ะ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์เราสุดๆ แบรนด์นี้มี6กลิ่น
เลยเหมามารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนค่ะ
ไม่เป็นการเสียเวลาขอเริ่มรีวิวเลยนะคะ :)
1.JULIET COLE – ENCHANTED จูเลียต โคล - เอ็นชานท์
แนวกลิ่นของขวดนี้คือให้ความรู้สึกหรูหราโดยมีกลิ่นหอมที่ได้จากพรรณไม้ เช่น ดอกกกุหลาบตุรกี และ ดอกมะลิอินเดีย   Top Note ของกลิ่นนี้จะมีความผู้ใหญ่หน่อย แต่พอเริ่มจาง สัก 1-2 ชั่วโมง กลิ่นคือ Dior j'adore ใครชอบแนวผู้ดีคลาสสิคต้องชอบค่ะ
- ความหอมแบบหรูหรา
2.JULIET COLE – FLORA FE LA MER จูเลียต โคล – ฟลอร่า เดอ ลา แมร์
แนวกลิ่นของขวดนี้คือให้ความรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมจากส้มแมนดาริน กุหลาบ ดอกลิลลี่ และ เปลือกไม้ ถ้าฉีดวันที่ออกกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปออกกำลังกาย จะมีความสปอร์ตแบบลูกคุณหนู ดมแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆเลยค่ะ
- ความหอมแบบสดชื่น
3.JULIET COLE – SINORITA จูเลียต โคล – ซินญอริต้า
แนวกลิ่นให้ความรู้สึกหอมเซ็กซี่ ซ่อนความหวาน จากกลิ่นหอมของดอกพีโอนี่ มะลิ พริกไทยขาว ผสมกับ ลิ้นจี่ ทับทิม เปลือกไม้  และดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีเสน่ห์มากๆเลยค่ะ เราว่ากลิ่นนี้เหมาะกับวันทำงาน เป็นกลิ่นประจำตัวของผู้หญิงมากที่สุดคะ เพราะมีหลายแนวผสมกัน กลิ่นสามารถปรับได้หลายรูปแบบตามบุคลิกของผู้ที่ฉีด นี่คือความพิเศษของ ซินญอริต้า เริ่ดน้า เพื่อนชอบหลายคนเลยกลิ่นนี้
- ความหอมแบบกลิ่นดอกไม้
4.JULIET COLE – MON AMOUR จูเลียต โคล – มง อมอร์
แนวกลิ่นให้ความรู้สึกหอมสุดเซ็กซี่ เย้ายวนใจ จากกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้หลากชนิด เช่น แอปเปิ้ล มะลิ ดอกลิลลี่ และดอกฟรีเชีย ฉีดกลิ่นออกงานปาร์ตี้กลางคืน บอกเลยว่าเราจะกลายเป็นสาวทรงเสน่ห์ น่าค้นหาทันทีเลยค่ะ กลิ่นนี้เน้นว่าสำหรับผู้หญิงเซกซี่จริงๆ ค่ะ
- ความหอมแบบเซกซี่น่าค้นหา
6.JULIET COLE – LE PARADIS จูเลียต โคล – เลอ พาราดิส
แนวกลิ่นให้ความรู้สึกหอมสดใส หวานละมุนจากดอกพีโอนี่แดง ดอกวิสเทอเรีย, ดอกท้อ และ ดอกไลแลค สำหรับวันที่มีเดทกลิ่นนี้เหมาะมากๆเลยค่ะเพราะหอมละมุนสุดๆ ดูเป็นผู้หญิ๋งง ผู้หญิง
- ความหอมแบบน่าเอ็นดูคุณหนูใสใส
5.JULIET COLE – LA LA LOVE จูเลียต โคล – ลา ลา เลิฟ
แนวกลิ่นให้ความรู้สึกอ่อนโยน ซ่อนความหวานปนเซ็กซี่ จากกลิ่นหอมของดอกเดซี่ และผลไม้ต่างๆเช่น เกรปฟรุ๊ต แบร๊คเบอร์รี่ ลูกแพร์ ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่หวานเลี่ยนดูน่ารักน่าค้นหา กลิ่นนี้เราแอบชอบเหมือนกัน ด้วยความดูกลิ่นเป็นลูกคุณหนู แพคเกจจิ้ง โทนสี ลงตัวไปหมด วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วดูแพง เหมือนน้ำหอมหลายพันบาทเลย^^ 
- ความหอมแบบละมุนละไม
หลังจากได้ลองทุกกลิ่นแล้ว (แนบภาพประกอบเพิ่มอรรถรส อิอิ) สรุปแล้วน้ำหอมแบรนด์ Juliet Cole ทำออกมาได้ดีทุกแนวกลิ่นเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราชอบกลิ่น SINORITA ที่มีความหอมแบบเฉพาะตัว และกลิ่น FLORA FE LA MER ที่ให้ความหอมแบบสดชื่นเหมาะกับอากาศที่ไทยมากๆเลย
สำหรับใครที่สนใจลองไปเลือกกลิ่นได้ที่วัตสันนะคะ เค้ามีวางเทสเตอร์ให้ลองดมทุกกลิ่น อ่อ ลืมบอกไป ราคานี้ 299 เป็นโปรโมชั่นนะคะ ซึ่งไม่แพงเลยสำหรับน้ำหอม Eau de Parfum  30 ml. คุ้มค่ามาก ซื้อทั้ง 6 กลิ่น ราคายังไม่ถึงเคาร์เตอร์แบรนด์ 1 ขวดเลย ถ้าได้ลองจะไม่ผิดหวังเลยจ้า แนะนำน้า
วันนี้ไปก่อนละเจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ๊ะ :)))


bookdk24

bookdk24

สวัสดีค่ะทุกคน :)

ชื่อบุ๊คค่ะ เราชอบแต่งหน้าและรักการบำรุงผิว
เป็นคนผิวขาวเหลืองและผิวแห้งแพ้ง่าย สีรองพื้น NC20-25 ค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ ♡

FULL PROFILE