คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล เอาใจสาวหวาน 4 สไตล์จาก 4 แบรนด์ดัง

11 2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน


วันนี้โดนัทพอมีเวลาเลยแวะเวียนเข้ามาแชร์เรื่องสวยๆงามๆให้เพื่อนๆกันสักหน่อย


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ายังไม่เคยทำรีวิวแบบนี้เลบนี่เป็นครั้งแรก 


ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ




โดยปกติโดนัทเองเป็นคนชอบใส่คอนแทคเลนส์สีอยู่แล้ว


แต่ไม่ค่อยจะเน้นไปสไตล์สาย ฝ. สักเท่าไหร่ส่วนมากก็จะชอบใส่เป็นสีน้ำตาล


ล่าสุดเพิ่งได้มีโอกาสไปเดินช้อปปิ้งมาเลยลองซื้อมา 4 ยี่ห้อดัง


เป็นสีน้ำตาลทั้งหมด ความต่างก็จะเป็นเรื่องของลายของเลนส์และความสบายตอนใส 


แต่ละลายแต่ละยี่ห้อจะสวยขนาดไหน มาเริ่มกันคะ




v


v



1. Guess Secrets Vega Brown
สำหรับตัวแรก จากแบรนด์ Guess Secrets ตัวนี้เนื้อเลนส์บางสีออกใสเหลือง
ใสง่าย สบายตา แต่ส่วนตัวเป็นคนตาดำเล็ก เนื้อสีบนเลนส์ที่เป็นสีเหลืองๆจะเกินออกมาจากตาดำเล็กน้อย น่าจะถูกใจสาย ฝ. เพราะสีตาออกเป็นน้ำตาลอ่อนมากๆ จนเกือบเทา แต่สำหรับโดเองคิดว่าตัวเองอาจจะเหมาะกับเลนส์สีเข้มมากกว่า ^^ อันนี้แอบดูตาลอยๆเวลาใส่ แต่สำหรับคนที่ตาดำใหญ่โดคิดว่าจะต้องใส่สวยมากแน่นอน

2. Sweety Pangpaparn Brown
ตัวต่อมาเรียกได้ว่าเป็น Item ที่เป็นน้องใหม่ และที่สำคัญหายากมากกกก ><
ส่วนตัวโดตามหานานมาก เพราะเป็นรุ่น Limited จากแบรนด์ Sweety Plus อยากได้ตั้งแต่เห็นรีวิวครั้งแรก พอได้มาลองก็ไม่ผิดหวัง ตัวเลนส์บางใส่ง่ายไม่เคือง สีนำตาลเหลือบๆ ถ้าใครเคยใส่คอนแทคเลนส์ Roze จากเกาหลีจะให้อารมณ์คล้ายๆกัน แต่ก็แอบคล้าย Freshlook ช่วงขอบ ความพิเศษของรุ่นนี้คือการเล่นกับแสงธรรมชาติ เวลาโดนแดดจะสวยมากๆ
3. Lollipop Endophin Brown
    สำหรับเลนส์ตัวต่อมา เป็นเลนส์ที่สีและลายชัดมาก แต่ส่วนตัวคิดว่าเลนส์ของจริงมองด้วยตาเปล่าจะดูสวยกว่าในรูป เลนส์มีความหนากว่าสองรุ่นแรกเล็กน้อย แต่ยังไม่ถึงกับแข็งมากคะ ลายสวยชัด น่าจะถูกใจสาวๆที่ชอบติดขนตาปลอม  ขอบจะเข้มและหนากว่ารุ่นอื่นๆให้อารมณ์เหมือนคอนแทคเลนส์รุ่นที่ Leah Dizon เคยใส่ในยุคนึง
4. Prettylens Tiara Brown
     สำหรับตัวสุดท้าย ตัวนี้เอาใจสาวแบ๊วที่ชอบเลนส์สีเข้มและโต ขนาดจะโตกว่ารุ่นอื่นๆ แต่สีน้ำตาลอาจจะเข้มไปสักหน่อยจะเกือบจะดำ ถ้ามองผ่านๆก็คิดว่าเป็นเลนส์สีดำ แต่มองใกล้ๆจะเห็นว่าเป็นน้ำตาลเข้ม แต่ข้อดีคือใส่สบายมากคะแล้วก็แต่งหน้าง่าย ได้หลายลุค เรีนกได้ว่าใส่เป็น Everyday look ได้เลย เป็นรุ่นที่รู้สึกว่าใส่แล้วทำให้หน้าดูเด็กลง 
ใครที่ชอบรุ่นไหนก็ลองไปหาซื้อมาลองใส่กันดูนะคะ แต่ละรุ่นก็มีความสวยต่างกันไป แต่ละคนก็อาจจะใส่สวยกันคนละแบบ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้หลายๆคนนะคะ ขอบคุณค่า ^^


dodomidosweety

dodomidosweety

FULL PROFILE