เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยเซ็ตสุดเลอค่า จาก The History of Whoo

37 4
สวัสดีค่าา วันนี้คือขอเห่อของนิดนึง เพราะเป็นเซ็ตบำรุงผิวสุดคุ้มที่ไม่ได้มีมาบ่อยอย่าง The History of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence 2 pcs Set  เค้าเป็นเซ็ตบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติเยอะมากกก ทั้งเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น และให้ความชุ่มชื้นเนียนนุ่มกับผิว รวมทั้งลดความหมองคล้ำส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใส มีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่า

เซ็ตนี้จะประกอบไปด้วย Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence 2 ชิ้นคือขนาด 50 มล. และ 20 มล. และสกินแคร์บำรุงผิวอีกหลายตัวที่บรรจุในแพคเกจขนาดพกพา คือโบว์ว่าแค่ 2 ชิ้นนี้ก็คุ้มแล้ว ชิ้นอื่นเรียกได้ว่าเป็นของแถมไปเลย 5555
เรามาไล่ดูแต่ละชิ้นกันก่อนดีกว่าว่าในเซ็ตนี้เพื่อนๆ จะได้อะไรไปบ้าง
BICHUP SELF-GENERATING ANTI-AGING ESSENCE ขนาด 50 มล. และขนาด 20 มล.
ก่อนอื่นขอพูดถึงตัว Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence ดีกว่าค่ะเพราะปลื้มมากก ตัวนี้เค้ารวบรวมส่วนผสม และสารสกัดที่มีประสิทธิภาพหลายตัวเลย หลักๆ ก็คือ

  • ถังเช่าธิเบตทองคำ เป็นสารสกัดที่ช่วยเสริมสร้างออกซิเจนให้กับผิวชั้นใน และปรับสมดุลการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์

  • สารสกัดบริสุทธิ์จากดอกบัว  ซึ่งจะช่วยชะลอริ้วรอย และยับยั้งเอมไซน์ไทโรซิเนส สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำต่างๆ รวมทั้งยังช่วยขจัดสิ่งตกค้างภายใต้ชั้นผิวอีกด้วยค่า
นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดอื่นๆ อีกเช่นเขากวางอ่อนไซบีเรีย, เบอร์รี่ เอเชียติกด็อกวู้ด, ไธม์ป่า, เปลือกรากโสมจากไซบีเรีย, รากไม้เกาหลี และหน่อไม้จีน ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ทางแบรนด์ล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยรวมกันเป็น 3 สูตรความงามในราชสำนักเกาหลีที่ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น อันประกอบไปด้วย

  • Gonginbidan – ต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นล้ำลึกถึงผิวชั้นใน
  • Kyungokbidan – คืนความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 
  • Cheonsimbidan – ทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ รวมถึงปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ
เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวจะสวยใส อ่อนเยาว์ขึ้นแน่นอนจ้า เค้ามาในแพคเกจเลอค่ามากก เห็นแล้วแบบช้านดูเป็นราชนิกูลขึ้นมาทันที555 ใช้หมดวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูดีดูงามดูเริ่ดนะ
เนื้อเซรั่มคือดีมากกกก มีความนุ่มหยุ่นสุดๆ ลองตบให้ดูจะเห็นเลยว่า Texture เข้มข้นมากก กลิ่นก็หอมละมุนใช้แล้วฟินสุดๆ ทาทั่วใบหน้าก็ซึมสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะเลย นี่โบว์ใช้คืนนึงแล้วเช้ามาผิวดูฟูขึ้นเลยอ่ะ ตัวนี้คือตัวเด็ดที่ทุกคนต้องลองงงง
ใช้มาสักพักจะเห็นเลยว่าผิวดูอิ่มฟูขึ้น ผิวจากที่ดูโรยๆ ก็กลับดูสดชื่นขึ้นกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
CHEONGIDAN RADIANT REJUVENATING BALANCER 25 มล.
เป็นตัวปรับสมดุลผิวใช้หลังจากทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้วค่ะ ตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย กลิ่นก็ห๊อมมมหอมม จากดอกแมกโนเลีย ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ
เนื้อ Cheongidan Radiant Rejuventing Balancer เค้าค่อนข้างเหลว ทำให้ซึมสู่ผิวไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใดค่า
CHEONGIDAN RADIANT REJUVENATING EMULSION 25 มล.
เป็นอิมัลชั่นที่เนื้อดูเหมือนจะเข้มข้นนะ แต่เค้าเกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบาไม่รู้สึกหนึบแต่อย่างใด ใช้ต่อจากตัว Essence เลยจ้า ตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานแถมยังปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย
เนื้อเค้าจะเป็นน้ำนมแบบนี้นะ กลิ่นหอมๆ กลิ่นเดียวกับตัว Balancer เลยจ้า
CHEONGIDAN RADIANT REGENERATING EYE CREAM 5 มล.
อายครีมตัวท็อปอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากรากไข่มุกโสมป่า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และกระชับผิวรอบดวงตาส่งผลให้ริ้วรอยจางลง ผิวรอบดวงตาดูสดใสไม่หมองคล้ำจ้า

เนื้อเค้ามีลักษณะเป็นออยล์เม้นท์ มีความนุ่มเนียนทาแล้วรู้สึกถึงการบำรุงจริงๆ

เวลาใช้แนะนำให้ใช้วิธีกดๆแตะๆ บริเวณรอบดวงตาเพื่อให้เนื้อเค้าซึมสู่ผิวได้ดี จากนั้นถ้ามีเวลาก็สามารถนวดวนรอบดวงตาเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ด้วยนะคะ

CHEONGIDAN RADIANT PINK BASE 6 มล.
เป็นเบสที่ช่วยปรับผิวให้ขาวจ่างใสแบบมีออร่าด้วยอณูมุกที่ผสมอยู่ในตัวเบสนี่เองค่า นอกจากนี้เค้ายังอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึงกว่า 30 ชนิดซึ่งจะช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันด้วยอ่ะเริ่ดดดด

เนื้อเบสคือดีมากกก ตอนปาดครั้งแรกแบบเห้ยออร่ามาอ่ะ555 พอทาทั่วใบหน้าแล้วผิวดูเนียนดูกระจ่างใสขึ้นมาเลยทันที
Cheongidan Radiant Essence Foundation เบอร์ 21 
โบว์คิดว่าเป็นรองพื้นที่เนื้อเดียวกันกับคุชชั่นอันเลื่องชื่อของเค้านะ มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติด้วยจึงทำให้เนื้อเค้าบางเบา และเกลี่ยง่าย ปกปิดได้ค่อนข้างดี เหมาะกับคนที่ชอบความบางเบาค่ะ หรือใครไม่ได้อยากแต่งหน้าแน่นก็ตัวนี้เลย 

มาเป็นหลอดแบบนี้ก็ดีนะจะได้พกพาไว้ใช้เวลาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ สะดวกมากๆ เลยล่ะ
ทาให้ดูกันแบบชัดๆ จะเห็นเลยว่าผิวเนียนมากกก ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ผิวไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวันด้วย ใครที่รักคุชชั่นเค้าก็น่าจะรัก Essense Foundation หลอดนี้ค่ะ
จากที่ได้ใช้ครบทั้งไลน์ขอบอกเลยว่าเซ็ตนี้คุ้มสุดคุ้ม เรื่องประสิทธิภาพนี่ไม่ต้องห่วงใช้ดีอยู่แล้ว แต่สำคัญตรงราคาดีงามมาก

ทั้งเซ็ตแค่ 6,790 บาท จากราคารวมทั้งหมดแบบเต็มๆ คือ 12,000 บาทเลยนะ ลดครึ่งต่อครึ่งเลย นี่เดี๋ยวจะพกไปเที่ยวตุรกีด้วย เพราะน้ำหนักเบาพกพาสะดวกมากกกก หรือใครอยากซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อนให้คนรักก็จัดเลยจ้า เค้าต้องชอบมากแน่ๆๆ ตอนนี้มีวางขายแล้วที่เคาน์เตอร์ History of Whoo ทุกสาขาจ้า