8 จุดบนใบหน้าบอกอายุผิว อยากต่อเวลาหน้าเด็กต้องเช็ค!

17 1
ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากมีผิวหน้า และผิวกายที่ดูสุขภาพดี โดยเฉพาะผิวหน้าที่เราให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะหน้าต้องดูเด็ก! แบบไม่ว่าเราจะเจอคำถามเรื่องอายุบ่อยแค่ไหน ก็กล้าตอบอย่างมั่นใจ เพราะรู้เลยว่าอายุผิวหน้าของเราเด็กกว่าอายุจริงแน่นอน! ซึ่งการมีผิวหน้าสุขภาพดี ต้องเกิดจากการที่เราดูแลบำรุงผิวมากเพียงพอ พร้อมกับการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการช่วยต่อเวลาหน้าเด็กของเราให้นานยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจในผิวของตัวเองมากยิ่งขึ้น
แต่ก่อนอื่นเราควรจะต้องรู้ว่าบนใบหน้าของเราเนี่ย มี 8 จุดสำคัญที่สามารถบ่งบอกอายุผิวได้ ถ้าผิวบริเวณ 8 จุดนี้ยังเป๊ะอยู่ ก็รับรองได้ว่าหน้าเด็กแน่นอน! แต่มีจุดไหนบ้างที่เราจะสามารถสังเกตได้ มาดูกันเลย
โดยคนเราจะหน้าดูแก่ หรือไม่แก่ให้ดูที่ 8 จุดนี้ค่า

  1. ร่องแก้มลึก
  2. ริ้วรอยบนหน้าผาก
  3. ริ้วรอยระหว่างคิ้ว
  4. ตีนกา
  5. รอยใต้ตา
  6. ลำคอหย่อนคล้อย
  7. แก้มหย่อนคล้อย
  8. ร่องมุมปาก
ถ้า 8 จุดสำคัญนี้ของเรายังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ ก็แสดงว่าอายุผิวของเรายังเด็กอยู่! อย่ารอช้า สาวๆ ทุกคนควรไปหยิบกระจกมาแล้วลองเช็คตามกันดูนะคะ ว่า 8 จุดบนผิวของเรายังเป๊ะปังอยู่เหมือนเดิมมั้ย
แต่สำหรับสาวๆ ที่ริ้วรอยถามหาแล้วก็อย่าเพิ่งกังวล หรือสาวๆ ที่ยังไม่มีริ้วรอยก็อย่าชะล่าใจไปนะ! เพราะการดูแลผิวไม่จำเป็นว่าจะต้องเริ่มดูแลตอนอายุมาก หรือมีเลข 3 นำหน้า เพราะเราสามารถเริ่มดูแลผิวหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เริ่มอายุ 25+ ต้องรีบดูแลกันแล้วล่ะค่า

โดยเฉพาะถ้ามีไอเท็มที่จะช่วยทั้งดูแลริ้วรอยและผิวกระจ่างใส ยิ่งจะช่วยทำให้เราดูหน้าเด็ก และสุขภาพดีขึ้น เพราะผิวหมอง เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวดูเหนื่อยล้า ไม่สดใส อยากจะแนะนำสาวๆ ด้วยนี่เลยค่ะ 2 ไอเท็มเด็ดเดย์ครีม และไนท์ครีม จากลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ที่สามารถดูแลผิวหน้าครบทั้ง 8 จุด ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าเซนเทลล่าเอเชียติกา (Centella Asiatica) และเทคโนโลยี เดอร์มาลิฟท์ (DermaliftTechnology) ช่วยต่อเวลาให้ผิวดูทั้งอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสครบสูตร พร้อมลดเลือนริ้วรอยที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้า และลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
L'OREAL PARIS  Revitalift Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน  และ  L’OREAL PARIS Revitalift Night Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน

2 ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่แนะนำให้สาวๆ ลองใช้เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวกระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญ ที่สาวๆ กังวล ทั้งหน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, เปลือกตา, หางตา, ร่องแก้ม, ลำคอ, ผิวหน้าไม่กระชับ, รอบริมฝีปาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบใน 2 ผลิตภัณฑ์ทั้งกลางวัน และกลางคืน

และทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีมมี Centella Asiatica ส่วนผสมสุดมหัศจรรย์ที่เป็นพืชที่มีพลังในการฟื้นบำรุง เมื่อมาเป็นส่วนผสมในสอง 2 กระปุกนี้ ก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวหน้าของเรา ให้ผิวดูเอิบอิ่มมากยิ่งขึ้น และยังผสานเทคโนโลยี เดอร์มาลิฟท์ (DermaliftTechnology) ที่ช่วยในการยกกระชับผิว และคืนความยืดหยุ่นให้ผิว กับ Pro-Retinal A ส่วนผสมที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย


L'OREAL PARIS  Revitalift Day Cream 


ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิวกลางวัน นอกจากคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวของเรากระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญแล้ว ยังมาพร้อมการบำรุงและปกป้องด้วยแสงแดด ถึง SPF 23 PA++  ด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระปุกเดียวที่ครบทั้งการบำรุง และปกป้องผิวจากแสงแดด
และด้วยเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า ไม่รู้สึกหน้ามัน และไม่เป็นคราบบนผิว สาวๆ ที่แต่งหน้าก็สามารถทาเครื่องสำอางต่อได้สบายๆ เพราะได้ผิวที่เรียบเนียนสวยสุขภาพดี 
สำหรับวิธีใช้แนะนำให้สาวๆ ทาเป็นประจำทุกวันทั้งใบหน้าและลำคอ หลังจากการใช้เอสเซนส์ตัวอื่น และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้คู่กับ L’OREAL PARIS Revitalift Night Cream ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนค่า

ขอย้ำว่านอกจากใบหน้าที่สาวๆ จะต้องให้ความสำคัญแล้ว บริเวณลำคอก็เป็นจุดสำคัญอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรละเลย ควรทาบำรุงอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ
นอกจากบำรุงผิวตอนกลางวันแล้ว การบำรุงช่วงกลางคืนก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะตอนกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ผิวของเราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ดังนั้นแล้วควรใช้ควบคู่กันคือดีที่สุด พร้อมต่อเวลาผิวดูอ่อนเยาว์ทั้งกลางวันละกลางคืน!

 L’OREAL PARIS Revitalift Night Cream


ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิวกลางคืน สำหรับช่วงเวลาให้ผิวของเราได้พักผ่อน
ด้วยคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวของเรากระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญ
เนื้อครีมสีขาวดูเข้มข้นของ L’OREAL PARIS Revitalift Night Cream ให้เนื้อครีมไม่หนัก แต่ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ไม่มัน และไม่ทำให้ผิวเป็นคราบด้วยเป็นการบำรุงผิวตอนกลางคืนที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ รู้สึกสุขภาพดีขึ้น
สำหรับวิธีใช้แนะนำให้ทาเป็นกระจำทุกวันบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังจากการล้างหน้าและใช้เอสเซนส์ในตอนกลางคืนแล้ว และอย่าลืมว่าควรใช้คู่กันกับ L'OREAL PARIS  Revitalift Day Cream เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ​​และต้องทาบำรุงให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอด้วยน้า
ซึ่งไอเท็มต่อเวลาผิวของเราทั้งการบำรุงผิวกลางวัน และกลางคืนทั้ง 2 ตัว นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ดูแลปัญหาริ้วรอยทั้ง 8 จุดสำคัญบนผิวของเราแล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายขณะทา
และส่วนผสมสำคัญ Centella Asiatica Extract เป็นพืชที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางในวงการแพทย์ทั้งประเทศจีนและอินเดีย ซึ่งจากการค้นคว้าพบว่า Centella Asiatica มีผลต่อ Collagen และ Elastin ในชั้นผิว

ทำให้มั่นใจได้ว่าส่วนผสมเลอค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของ L'OREAL PARIS Revitalift นี้จะให้ผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ และช่วยฟื้นบำรุง 8 จุดสำคัญบนใบหน้าและลำคอ มั่นใจได้ว่าหน้าเด็กเป๊ะครบทุกจุดแน่นอนค่ะ
ยิ่งใช้คู่กันจะยิ่งช่วยต่อเวลาให้ผิวหน้าดูเด็ก เรียกได้ว่าใครก็ทายอายุจริงไม่ออก
ให้เราได้มั่นใจว่าใครมาถามเรื่องอายุ ก็ตอบได้เต็มปากว่า "อายุอ่ะพี่แต่หน้านี่น้อง" 
สำหรับราคาของ L'OREAL PARIS  Revitalift Day Cream 
 และ L'OREAL PARIS  Revitalift Night Cream ขนาด 50 กรัม ราคาเพียง 599 บาทเท่านั้นก็มีผิวเด็กได้แล้ว

และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้หญิงอย่างเราได้มั่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะพกไปทริปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรืออยากจะลองใช้ก่อนก็มีแบบซอง ที่มาพร้อมกับซองฝาหมุน สะดวกใช้สุดๆ ขนาด 7 มล. ราคาเพียงซองละ 35 บาท มีจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และร้านขายปลีกทั่วไป ไม่ว่าจะทริปไหนๆ แบบนี้ผิวของเรามั่นใจหน้าดูเด็กได้ตลอดเวลาเลยล่ะ

แค่เราเลือกใช้ไอเท็มที่ตอบโจทย์มาดูแลผิวของเรา เหมือน 2 ไอเท็ม L'OREAL PARIS Revitalift นี้ ไม่ว่าจะเช็ค 8 จุดชี้วัดอายุผิวบนใบหน้าอีกสักกี่รอบ ก็บอกลาความกังวลเรื่องริ้วรอยไปเลยค่ะ เพราะลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ทั้งเดย์ครีม และไนท์ครีมจะช่วยต่อเวลาให้ผิวดูเด็ก ดูอ่อนเยาว์พร้อมเผยความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ หน้าเด็กแบบนี้จะทำเราให้มั่นใจได้ว่าใครๆ ก็เรียกน้องแน่นอนค่ะ รีบไปหาซื้อมาลองกันนะสาวๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ ลอรีอัล ปารีส หรือ ช้อปออนไลน์