ชวนมาผมหอมกันนานๆ กับยาสระผมเนื้อใส 5 กลิ่น 5 สไตล์เหมาะกับหน้าร้อน!

7 9
ร้อนแรงกว่าการเลือกตั้งก็อากาศบ้านเรานี่แหละค่ะ 55555555555 พูดถึงอากาศร้อนบ้านเรานี่มันทั้งร้อนทั้งอบอ้าว เหงื่อออกคือเปียกทั้งตัว เผลอขึ้น BTS ตอนเที่ยงๆ นี่บางทีแทบจะเป็นลม เอาเป็นว่าใครใช้บริการรถสาธารณะต่างๆ คงจะพอเข้าใจดีเช่นเดียวกับเราเนอะ เพราะงี้ กระทู้นี้เลยเกิดขึ้นค่ะ ด้วยความเป็นคนจมูกไวต่อกลิ่นมาก พอๆกับน้องหมาที่บ้าน นิสัยส่วนตัวของเราจะเป็นคนเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่ค่อนข้างจะเรื่องมากคนนึ่งเลย ราคาแรงแค่ไหนไม่สน แต่ถ้ากลิ่นถูกใจ รับรองเสียเงินทุกที 55555555 โดยเฉพาะยาสระผมตัวไหนที่กลิ่นหอมๆ เวลาสะบัดหรือสางผมแล้วได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากผมนี่มันฟินจริงๆ นะ 
  ก็เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดว่าโดน หอมสดชื่นรับหน้าร้อนที่แท้ เอาเป็นว่าขึ้นBTS เจอคนแน่นๆ ก็มั่นใจได้ในความหอมและสบายหนังหัวแบบที่หน้าร้อน เหงื่อจะออกแค่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้อะ ว่าแล้วก็มาดูแชมพูที่ได้คะแนนป๊อปปูล่าโหวต 5 อันดับในดวงใจเรากันนนนนนนนน
Briogeo be gentle be kind matcha+apple replenishing shampoo
แรงมากสำหรับราคา จขกท. ไปตำมาจาก Sephora ในราคา 1,160฿   บีเอบอกว่าเป็นแชมพูที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสไตล์ Green juice ผสมชาเขียว มีกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวหอมบางๆตัดกับมัชฉะ สระแล้วสบายผม  เพราะไม่มีสาร SLS พอดมกลิ่นก็สอยกลับมาบ้านเลย
เนื้อแชมพูสีใสวิ้งๆ เหมือนกับเจลทั่วไปเลยค่ะ เวลาสระถูไม่ยาก เป็นฟอง ล้างออกง่ายดี
(ความเห็นส่วนหลังจากใช้) หลังจากใช้ไปสักระยะรู้สึกผมลื่นดี ไม่พันกัน แต่กลิ่นไม่ติดผมอย่าง     ที่คิด พอผมแห้งกลิ่นก็หายไปกับสายลม แอบเสียใจเบาๆ
Kiehl’s rice&wheat volumizing shampoo
เอาจริงๆ เพิ่งรู้ว่า Kieh’s เขามีผลิตภัณฑ์ในไลน์แชมพูมาไม่นาน เพราะปกติใช้แต่ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าซะมากกว่า แต่ในส่วนของแชมพูนั้นนนนนนน  เวลาผมแห้งจะพันกันบ้างเล็กน้อย แต่ความหอมจะออกไปทางนุ่มๆ กลิ่นเบาๆ เหมาะกับวันที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ไม่มีเหงื่อออกมาก เพราะกลิ่นนางเบามาก แต่เวลาสระก็รู้สึกดี เพราะกลิ่นเหมือนพวกสปาอะไรพวกนี้ ข้อเสียอื่นๆ ยังพอมองข้ามไปได้ 555555 ราคา 870 ฿ ขึ้นลงแล้วแต่โปรโมชั่น
ตัวเนื้อแชมพูก็เป็นเนื้อใสเหมือนกัน แต่สีจะออกฟิวน้ำมันมะกอนิดๆ แต่จริงๆ ตัวนี้เป็นข้าวนะ
(ความเห็นส่วนตัวหลังจากใช้) กลิ่นหายไปกับสายลมเหมือนตัวบนเลยค่า ฮืออออออออออ แต่เวลาสระฟองที่ออกมาไม่มากเท่าไหร่ รู้สึกดี เหมือนว่าเคมีมันน้อย (คิดไปเอง) ผมพันกันนิดหน่อยช่วงปลาย ถ้าไม่ได้ใช้ครีมนวดผมก็จะฟูๆ ไม่เรียบลื่นซักเท่าไหร่ เพราะอาจจะดูเป็นออแกนิกด้วยมั้ง
Sunsilk natural watermelon&mint cooling fresh micellar shampoo
แตงโม แตงโม แตงโม จะบอกว่าไลน์นี้เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นของซันซิลที่อิชั้นชอบมากที่สุดแล้ว เราว่าการใช้แชมพูไมเซล่ามันรู้สึกได้ถึงความสะอาดของทั้งเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี คือชอบ จริงๆ เพิ่งซื้อหลังจากที่แบรนด์ launch ออกมาแทบจะทันที เพราะกลิ่นหอมสดชื่นมาก แล้วก็เย็นสดชื่นแบบแตงโมเย็นฉ่ำ สู้กับวันอากาศร้อนๆ ได้ดีมากก วันไหนง่วงๆเบลอๆ จะสระซันซิลในตอนเช้า รู้สึกเฟรชช ผมมันพลิ้วดีค่ะ ราคา 129 ฿ คือคุ้ม ดีต่อใจและกระเป๋าสตางค์
ตัวนี้เนื้อแชมพูเป็นสีใส สีแดงอมส้ม เหมือนน้ำแตงโมเลยจริงๆ กลิ่นก็หอมแตงโมดี มีความเย็นของมินท์ออกมาด้วย 
(ความเห็นส่วนตัวหลังใช้) ดีต่อใจและกระเป๋าสตางค์ ผมนุ่มพลิ้วมาก รู้สึกสะอาดยันหนังศีรษะ ขนาดใช้แค่แชมพูอย่างเดียว ล้างออกง่ายมาก ผมไม่พันกัน ยิ่งถ้าใช้คู่ครีมนวดด้วยนะ กลิ่นติดทนเช้าถึงเย็นเลยอ่ะ ไอเลิฟฟฟฟ
L’Occitane revitalizing fresh shampoo daily use
ตัวนี้มีคนให้มา เลยไม่ทราบราคานะคะ สำหรับ L’Occitane เป็นแชมพูเนื้อใสที่เค้าเคลมว่าเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน กลิ่นจะออกแนวมิ้นท์ๆ แบบยาสีฟันเลย 55555555 สดชื่นไปอีกแบบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นยาสีฟัน น่าจะชอบตัวนี้กัน จำได้ว่าลองเสิร์จราคาแรงพอตัวอยู่ ถ้าให้ซื้อต่ออีกก็อาจจะมีฉุกคิดนิดนึง 5555 หอมสะอาดๆตอนสระเสร็จรู้สึกเฟรชดี น่าจะเหมาะกับคนที่นานๆ ทีสระผม 555เป็นอีกสไตล์ที่ชอบนะ ถ้าไม่ติดเรื่องราคา
ตัวนี้เนื้อแชมพูจะเป็นสีใสเหมือนน้ำเปล่าเลย กลิ่นค่อนข้างจะธรรมชาติหน่อย แต่ดมแล้วก็รู้สึกเฟรชดี สระง่ายด้วย
(ความเห็นส่วนตัวหลังใช้) ล้างออกง่าย ผมไม่พันกัน จริงๆ ตัวนี้เป็นอีกไอเทมที่เลิฟมาก กลิ่นหอมเบาๆ ออกแนวสะอาดๆ อย่างที่บอกไป แต่แฟนบอกว่ากลิ่นเหมือนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายมากกว่า ปัจจุบันแฟนยึดเอาไปใช้อย่างเป็นทางการ
มาที่ชิ้นสุดท้ายกันแล้ว
Lush Rehab Shampoo
แชมพูที่รวมเอา กีวี่ มะม่วง มะละกอ และสัปปะรดเข้าด้วยกัน ก็กลิ่นออกแนวฟรุตตี้ๆ ใสๆ สไตล์ผลไม้เมืองร้อน เนื้อแชมพูไม่เชิงใสซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เป็นเนื้อครีม แค่จะออกขุ่นกว่าตัวอื่นๆ ซักหน่อย แต่ด้วยคุณสมบัติก็ยังจัดให้อยู่ในหมวดแชมพูสูตรใสได้อยู่  ตอนซื้อราคาอยู่ที่ราวๆ  900+ ฿ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เก๋ สำหรับสาวๆที่ชอบกลิ่นผลไม้เมืองร้อน สระไปแล้วก็มีกลิ่นผลไม้อยู่นะ แต่ผมยังไม่ค่อยนุ่มเท่าไรล่ะ แต่ก็ยังดีที่ไม่คันหัวและไม่แพ้
เนื้อแชมพูเค้าจะมีความแยกชั้นนิดนึ่งเทวางไว้เฉยๆ ใสและขุ่นในเนื้อเดียวกัน 
(ความเห็นส่วนตัวหลังใช้) ล้างออกค่อนข้างยากทีเดียว วันไหนรีบๆ ละล้างแชมพูออกไม่เกลี้ยงดี
นี่เราจะรู้สึกเหนียวหัวมาก ต้องให้เวลากับน้องในการล้างนิดนึง นอกนั้นไม่มีอะไร ผมหอมผลไม้ๆ ใช้ดีอยู่นะ ผมเงางาม รู้สึกสะอาดดี
เป็นยังไงกันบ้างคะ บอกเลยว่าแชมพูทั้ง 5 ตัวนี้มีกลิ่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สาวๆ สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ได้ตามรสนิยมที่ชอบเลย แต่ส่วนตัวตอนนี้เราใช้ซันซิลบ่อยสุดนะพูดจริงๆ รู้สึกว่ามันสะอาดและเย็นสดชื่นที่สุดแล้วในบรรดาทั้ง 5 แบรนด์ ที่สำคัญคือไม่เปลืองเพราะราคาสบายกระเป๋าสุดๆ 55555555555 ใครมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ หรือมีความคิดเห็นอะไรดีๆก็มาแชร์กันได้นะคะสาวๆ เราจะสวยทั้งรูปและจูบก็หอมไปพร้อมๆ กันค่า เย้! วันนี้เราขอตัวลาก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยยย


wasukhon

wasukhon

FULL PROFILE