ล้างหน้าอย่างล้ำลึกด้วยคลีนซิ่งฟองฟู่

10 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีพึ่งได้คลีนซิ่งตัวใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบสดๆ ร้อนๆ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบ All in one และที่สำคัญนางยืนหนึ่งของการจัดอันดับคลีนเซอร์ดีเด่นจากหลายสำนักของญี่ปุ่น

◎1st Prize in @COSME Cleanser(other) Ranking from May to July in 2017

◎1st Prize in Rakuten Cleanser(other) Ranking in May, 2016

◎1st Prize in Yahoo! Beauty Skincare Ranking in June, 2014

รู้อย่างงี้แล้ว เหยื่อการตลาดแบบบีมีหรือจะพลาด ฮ่าๆๆๆ


คลีนซิ่งตัวนี้มาในรูปแบบของกระป๋องอะลูมิเนียม ดูดี แข็งแรง ทนทานเลยทีเดียว ธีมคลีนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเฟ่อร์ ตัวนี้เป็นฉลากญี่ปุ่นทั้งหมด เอาจริงคือ ฉันอ่านไม่รู้เรื่องเลย อ่านรู้แค่ว่าขวดนี้มี 100 g. เท่านั้นนะจ๊ะ ไว้อาลัยกับความ…ของตัวเองแปป

แค่เรื่องของภาษาจะมาหยุดเราไม่ได้หรอกนะ เพราะนี่ไปตามหาข้อมูลเพิ่มเติมมาเรียบร้อย เพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ส่วนผสมแบบละเอียดคลิ๊กลิ้งไปได้เลยนะจ๊ะ >>ส่วนผสม Hada Nature<< แต่ถ้าไม่อยากยุ่งยากก็อยู่ฝอยต่อด้วยกันเลย


Hada Nature Cabonated Skincare Cleansing ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่มีกรด carbonic เข้มข้นถึง 3,500ppm มากกว่าที่มีในน้ำพุร้อนถึง 3 เท่า ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยละลายเครื่องสำอางค์ที่อยู่บนผิว รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวหน้าผ่อง สว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยเด้อ

ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย และไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วหน้าจะแห้งลอก เพราะนางมีส่วนผสมเด็ดที่ช่วยให้ผิวหน้าเราชุ่มชื่นและกระชับเด้งดึ๋งด้วย ไม่ว่าจะเป็น hyaluronic acid, Nano Collagen, Rich Placenta (from fish placenta) และยังมี organic beauty อีกตั้ง 53 ชนิด

คือตัวนี้นอกจากล้างหน้ายังบำรุงครบในตัวเดียว คือคุ้มมาก ดีใจที่ได้มา อิอิ

หลังจากเขย่าและกดฟองออกมาขอบอกเลยว่าฟองมีความนุ่มมาก พอทิ้งไว้ซักพักเนื้อฟองจะค่อยค่อยยุบตัวแล้วเปลี่ยนตัวเองเป็นเซรั่มใสๆ เนื้อเซรั่มไม่ได้เละเหลวเป็นน้ำ แต่จะคลายกับน้ำมันมากกว่า

มาแอบทดลองกับเมคอัพแบบกันน้ำกันดีกว่าว่าใช้แค่ Hada Nature ตัวนี้ล้างแล้วเวิร์ครึป่าว


ผลปรากฎว่า ประทับใจมากเลยหละค่ะ ฟองที่เปลี่ยนเป็นเซรั่มละลายเนื้อเครื่องสำอางค์ได้หมดจดมาก เราแค่ลูบวนเบาๆ ก็หลุดจากผิวหมดเลย


ลองเช็ดเครื่องสำอางค์ที่ละลายแล้วออก เห็นได้ชัดถึงความหมดจด ทิ้งไว้แต่ความมันบนผิวเล็กน้อยเท่านั้น แต่พอล้างด้วยน้ำสะอาดความมันที่มีก็หลุดหายไปง่ายดาย ที่สำคัญผิวยังนุ่ม ไม่แห้งกรังอีกด้วย

เอาหละมาลองบนหน้าให้เห็นชัดกว่านี้กันเลยดีกว่า วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่เขย่าขวดตามแนวดิ่งจนพอใจก็เปิดฝาแล้วกดที่หัวขวด ฟองก็จะฟู่ออกมาเลย กดมาประมาณไข่ไก่ก็พอแล้วนะ เสร็จแล้วก็ค่อยๆ โป๊ะบนหน้าแห้งๆได้เลย เสร็จแล้วก็ทำการลูบๆ นวดๆ เบาๆ เนื้อเซรั่มแอบมีกลิ่นส้มด้วยหละ หอมสดชื่นมากเลย วนครีมไปซักพักจะรู้สึกว่าคลีนซิ่งจะอุ่นขึ้นค่ะ พอวนจนเครื่องสำอางค์หมดก็ล้างด้วยน้ำสะอาด หรือว่าจะลูบเบาๆ ด้วยน้ำอุ่นก็ได้นะ


ครั้งนี้บีลองเช็ดเครื่องสำอางค์ที่ละลายให้ดู คือขนาดยังไม่ล้างน้ำยังหมดจดเลย ชอบ >< พอล้างเสร็จผิวสว่างใสขึ้นทันตา เฟรชมาก ไม่แห้งกรัง ไม่มันเยิ้ม มันจะชุ่มชื่น ผิวเด้งดีมาก


ตัวนี้ใช้ได้ทุกวันเลย ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ใช้ได้ สามารถล้างพวกเมคอัพสกินแคร์หรือครีมกันแดดแบบ waterproof ได้ ที่สำคัญไม่ทำร้ายผิวและช่วยลดพวกสิวให้ดำได้ด้วยนะ เป็นคลีนซิ่งตัวนึงที่แนะนำเลยหละ ถ้าไปญี่ปุ่นอย่าลืมหยิบติดมือมาใช้นะจ๊ะ หรือว่าถ้าใครไม่อยากไปถึงโน่นก็สั่งซื้อจากลิ้งที่บีทิ้งไว้ให้ข้างล่างได้เหมือนกัน จุ๊ฟฟฟฟฟฟ -3-


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE