งานปากต้องมา!!!

39 10

สวัสดีค่าาา

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราขอมารีวิวไอเท็มเด็ดอีก 1 ไอเท็ม นั่นก็คื๊ออ.......!!!!!!

“สครัปปากฟองฟู่วว AWESOME LIPS จาก Pink Fox นั่นเองค่าาา”

สาวๆหลายคนอาจจะสนใจแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จนละเลยส่วนเล็กๆของใบหน้าไป ก็คือ “ปาก” นั่นเอง  เพื่อนๆเชื่อไหม ถึงผิวจะรอดแต่ปากไม่รอด หน้าก็ไม่ปังนะจ๊ะ 

ปัญหาของริมฝีปากนั้น จริงๆก็มีหลายอย่างที่เราอาจจะลืมให้ความสนใจ เช่น ปากแห้งลอกเป็นขุย ปากดำคล้ำ ปากเป็นร่องลึก เวลาทาลิปสติกก็จะดูตกร่อง อาจทาได้แค่ลิปเนื้อบาล์มหรือลิปมัน ซึ่ง ลิปที่ว่าพวกนี้ใช้ระหว่างวันก็หลุดง่ายใช่ไหมล่ะ ครั้นวันไหนอยากหน้าปัง จะใช้ลิปแมทที่จะสามารถติดทนสีชัดนานตลอดวัน ลิปก็ดันตกร่อง ปากดูแห้งกร้านไปอีก เห้ออ เป็นผู้หญิงนี่มันเหนื่อยจริงๆ

ดังนั้นวันนี้เราขอแนะนำ สครัปปาก AWESOME LIPS จาก Pink Fox ที่สามารถแก้ปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดได้ในขวดเดียว  เอ๊อออ เริ่ดใช่มะ คืออย่างงี้ค่ะ  สครัปปากทั่วๆไปที่เห็นกันก็จะเป็นคล้ายๆพวกเนื้อครีมและมีเม็ดบีสมาถูๆเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ริมฝีปากออก ซึ่งบางครั้งเวลาเราปากลอกมากๆก็จะมีความแสบ มีความน่ากลัวหน่อยๆ   แต่ตัว AWESOME LIPS ที่ว่าเนี่ย มันเป็นการสครัปด้วยนวัตกรรมใหม่ แบบเป็นฟองฟู่ ซึ่งจะเป็นเรื่องของการเกิดปฏิกิริยาของเนื้อเซรั่มกับกับผิวเรา เวลาใช้ก็กดแค่เมล็ดถั่วเขียว(ตามรูป) ทาลงที่ปาก ทิ้งไว้ 3-5 นาที ฟองนุ่มจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น จากนั้นก็ใช้สำลีชุปน้ำเช็ดออกได้เลย ซึ่งฟองนี้จะช่วยดึงสิ่งสกปรกออกจากริมฝีปากอย่างอ่อนโยน พร้อมให้ความชุ่มชื้น มอบการบำรุงที่ล้ำลึก

หากเราใช้สม่ำเสมอ (ซึ่งเราใช้เกือบหมดขวดละ) มันช่วยลดความคล้ำของริมฝีปาก และทำให้ปากเราอมชมพูขึ้น เมื่อยามหน้าสดก็ยังดูสดใสเพราะริมฝีปากชมพูระเรื่อ สุขภาพดีสุดๆไปเล้ยยย หรือวันไหนอยากแต่งหน้าปังๆ ทาลิปเนื้อแมทก็ไม่ต้องกังวลเรื่องลิปสติกตกร่องอีกต่อไป  เรียกได้ว่า ขวดเดียวครบ จบปัญหาปากเลยค่า 

(ส่วนเรานั้น ขวดเดียวไม่พอคร้า ตอนนี้ซื้อขวดที่ 2 มา stand by รอแล้วววว >//<) เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ ใครอยากปังตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวปากแบบเรา ก็ตามไปซื้อกันนะคะ

 สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน เอาไว้มีไอเท็มเด็ดๆ จะมาแชร์กันอีกนะคะ สวัสดีค่ะ  


Magicpp18

Magicpp18

เมจิก

FULL PROFILE