แก้ผิวแห้งขุย ให้ดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ รีวิว : MOMOE EXTRA HYARODROP หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น จากญี่ปุ่น

9 1

Hello สวัสดีค่าาาา เพื่อน ๆ ทุกคน

กลับมาเจอกับ ออม กันอีกแล้วจ้า ต้องขอบอกก่อนว่าส่วนตัวนั้น ออม เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง ข้อสังเกตจากตัวเองว่าเวลาอยู่ในห้องแอร์เนี่ย ผิวหน้าชอบลอก เป็นขุยยิ่งบริเวณพวงแก้มหรือตรงมุมปากด้วยแล้ว ยิ่งเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

แล้วตอนนี้มีเรื่อง ฝุ่นมลภาวะเข้ามาอีก ผิวหน้ายิ่งแย่ ยิ่งมีความหยาบกร้าน มันแห้งๆ ลูบแล้วรู้สึกสากๆ เหมือนผิวเป็นผดๆ So sad ฝุดๆ ออม เลยไป Search หาในเน็ต แล้วมีแต่คนแนะนำ ว่าไฮยาลูรอนสามารถช่วยทำให้ผิวมีความอิ่มน้ำและชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นได้ แต่จะให้มา pre orderไฮยาลูรอนจากญี่ปุ่นก็กลัวจะเจอเว็บปลอมไปอี๊กกกก เลยได้ตัวนี้มาลองค่ะ นั่นก็คือ MOMOE EXTRA HYARODROP (โมโมเอะ เอ็กซ์ตร้า ไฮยาโรดรอป) หลอดสีชมพู หลอดนี้ค่ะ

โดยปกติแล้วเรา สามารถใช้ไฮยาลูรอน 1-2 หยดทาลงบนผิวเลยก็ได้ หรือใครจะเอามาผสมกับสกินแคร์ อย่างครีมบำรุงผิวครีมกันแดด ครีมทาตัว รวมไปถึง พวกแชมพู ครีมนวดผมหรือจะลิปมันก็ได้นะยูว์อะ! เรียกว่าสารพัดจะอะแดปกันไปเลย 555+

เนื้อของไฮยาลูรอนตัวนี้มีลักษณะเป็นเจลใส ๆ ดูเข้มข้นไม่หนืดนะ และข้อดีของเจ้าตัวนี้ก็คือ เค้าไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ ทำให้สาวๆที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยนะจ๊ะ

หลังจากที่ ออมใช้กับผิวหน้าดูรู้สึกได้เลยว่าจากผิวที่เคยแห้งเป็นขุย ๆ ก็ดูดีขึ้น มีความฟู ดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนดีไม่เป็นคราบ ตบแป้งแล้วไม่ร่อนไม่เป็นขุย อ้อ....หลังๆที่ใช้สังเกตว่า เวลาเดินออกไปหาข้าว เผชิญอากาศร้อนตอนพักเที่ยง หน้ามันน้อยลงด้วย ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า แต่ ออมว่าน่าจะมีส่วน 5555+

สำหรับตัวนี้ออม ชอบตรงที่ใช้เรารู้สึกทาแล้ว ผิวชุ่มชื้นได้ไว และยังสามารถเอาไปใช้กับผลิตภัณฑ์อื่นได้ ยิ่งถ้าใช้กับพวกสกินแคร์อย่าง moisturizer ด้วยแล้วนะ ยิ่งผิวฟู ดูเวิร์กสุดๆ เหมาะกับสาวผิวแห้งกร้าน แบบเก๊าม๊วกๆเลยจ้า แถมโชว์หน้าสด ได้แบบไม่ศพด้วย 5555+


ส่วนเรื่องความกระจ่างใสของออมอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลชัดนัก แต่แค่ดูผิวมีความละเอียด เรียบเนียนมากขึ้น แค่นี้ก็พอใจสุด ๆ แล้วค่าาาา

ยังไงแล้วถ้าใครสนใจก็ลองไป Search ชื่อแบรนด์ Momoe Japan ใน Facebook กันดูนะจ๊ะ หาซื้อไม่ยากเป็นไฮยาลูรอนแท้ด้วย ไม่ต้องกลัวโดนหลอกเลย สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน 


แล้วครั้งหน้า จะไปเจอตัวไหนเด็ด  ๆ ตัวไหนดี จะเอามาฝากกันอีกเน้ออออ

แล้วเจอกันใหม่นะคะบ๊ายบายคร้าบบบ >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE