ใส่แขนกุดได้มั่นใจ ก็ต้องมีตัวช่วยให้ผิวใต้วงแขนสดใสมั่นใจกับ MARICHA | KoiOnusa

37 6
เข้าสู่ช่วงอากาศร้อนมากๆ แล้ว เป็นช่วงที่เสื้อผ้าแบบ Summer มีมาให้เลือกมากมายหลายแบบ เน้นสีสันสดใส และเนื้อผ้าที่เบาสบาย ก้อยเป็นคนนึงที่ชอบเสื้อผ้าช่วง Summer มากๆ ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้นะ กางเกงขาสั้นและเสื้อไม่มีแขน บวกกับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าสานน่ารักๆ เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้สุดๆ แต่จะใส่เสื้อแขนกุด หรือสายเดี่ยวทั้งที ก็ต้องมีความมั่นใจที่จะอวดผิวเนียนสวย รวมถึงผิวใต้วงแขนของเราด้วย!! ก้อยเลยอยากมาแนะนำไอเทมที่ช่วยให้สาวๆ อวดผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจอย่าง “MARICHA Organic Underarm Cream” ซึ่งก้อยไปเจอมาในร้าน All About You Organic เห็นว่ามันน่าสนใจดี

บอกก่อนว่าก้อยเป็นคนไม่ใช้โรลออนนะ เพราะเคยใช้แล้วไม่ประทับใจเท่าไหร่ เกิดคราบเหลือง และอุดตันรูขุมขนด้วย และเคยศึกษาจริงๆ จังๆ ว่าคนเราเนี่ย ควรใช้โรลออนหรือเปล่า เพราะเคยได้ยินมาว่าใช้โรลออนมากๆ ไม่ดี แต่ทำไมถึงนิยมใช้กันนัก ก้อยเคยอ่านเจอมาว่า นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้ทำการวิจัยมาแล้วว่าการใช้โรลออนมากๆ จะทำให้เกิดสารตกค้างใต้วงแขน และเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เป็นมะเร็วเต้านม!! นั่นก็เพราะโรลออนส่วนใหญ่มักจะมีส่วนประกอบของสารอะลูมิเนียมคลอไฮเดรต ซึ่งจะเข้าไปอุดตันรูขุมขนเพื่อป้องกันไม่ให้เหงื่อไหล แต่พอใช้ไปนานๆ สารตัวนี้จะสะสมจนเกิดเป็นรอยด่างดำใต้วงแขน แต่สำหรับเจ้า MARICHA Organic Underarm Cream เค้าเป็น Organic 100% ไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี แต่ใช้ส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติหลักๆ 3 ชนิด คือ
 - ดอกส้ม ที่จะช่วยลดกลิ่นตัว ลดการสะสมของแบคทีเรีย
 - FruitPeel ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวน้องจั๊กของเราให้เรียบเนียน ลดการเกิดขนคุด ลดการอุดตัน
 - Alphaflor ที่จะช่วยปลอบประโลมให้น้องจั๊ก ผิวที่ระคายเคืองง่ายจึงใช้ได้ไม่ต้องกังวล

บรรจุภัณฑ์ของเค้ามาในขวดปั้ม ใช้งานง่าย และเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย

ก้อยใช้ 1-2 ปั้ม ในการทาน้องจั๊กของเราทั้ง 2 ข้าง ทาทั้งเช้าและเย็นหลังอาบน้ำ เนื้อครีมเค้าค่อนข้างซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะน้องจั๊ก น้องจั๊กรู้สึกสบาย ไม่อับชื้นจากการทาครีม

ก้อยทดลองใช้มาประมาณเดือนครึ่ง ชอบที่กลิ่นเค้าไม่ได้แรงเลย ไม่หอมจนขนลุก มันหอมอ่อนๆ แบบก้อยแทบไม่ได้กลิ่น แต่ที่ชอบคือ มันช่วยเสริมความมั่นใจเราเวลาเราใส่แขนกุด ด้วยความที่เค้ามีส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ เค้าจึงมีกลิ่นหอมที่ดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้วงแขนเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ทิ้งคราบเหลืองหรือทำให้วงแขนดำขึ้นเมื่อใช้ไปนานๆ พวกขนคุดก้อยก็มีน้อยมากจนแทบไม่มีเลย ที่สำหรับมันช่วยลดเหงื่อได้ในระดับนึงเลยนะ เพราะก้อยเอาไปให้แฟนผู้ซึ่งเป็นคนเหงื่อออกง่ายมากลองใช้ดู แฟนก็แฮปปี้อยู่นะ แต่นางเป็นโรคขี้เกียจใช้ครีมบำรุงต่างๆ เลยคืนกลับมาให้ก้อยใช้ต่อไปยาวๆ ดีกว่า

นี่ก้อยก็เลยใช้ไปเลยยาวๆ เสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง เพราะเป็นคนชอบใส่แขนกุด สายเดี่ยวอยู่แล้ว ยิ่งมีไอเทมที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับวงแขนของเรานะ ยิ่งรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ต้องยกมือขึ้นเหนือศีรษะในทุกๆ กิจกรรมที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE