Faris ☼ ครีมกันแดดสุดปังต้อนรับ Summer ☼

8 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนนน นาชิกลับมาอีกแล้วจ้า รอบที่แล้วพาไปดูไอเท็มเด็ดตอนรับหน้าร้อนมาแล้ว วันนี้นาชิจะมารีวิวครีมกันแดดสุดปัง ของดีทีเด็ด เหมาะมากสำหรับหน้าร้อนนี้ค่ะ... แท่น แท๊นนน นั่นก็คือ.... Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++ นั่นเองค่า

ขอบอกเลยว่านาชิถูกใจกันแดดตัวนี้พอสมควรเลยค่ะ เพราะเป็นทั้งกันแดดและสามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย เหมาะสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าเป็นประจำ แล้วต้องออกแดดระหว่างวัน แถมเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะคะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดา ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้หมดเลยจ้า...✿

กันแดดตัวนี้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นเนื้อโลชั่นมีสีเบส บางเบามากๆ เกลี่ยง่ายสบายผิวสุดๆ พอทาแล้วตัวเนื้อโลชั่นจะปรับสภาพผิวเราให้เรียบเนียบขึ้นทันทีเลยค่ะ นอกจากเนื้อสัมผัสดีแล้วยังช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดด รังสียูวี ด้วย SPF 50 PA+++ เลยค่ะ ถือว่าปกป้องสูงมากๆ และที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่เป็นคราบด้วยนะคะ ไม่ทำให้เมคอัพดร็อปหรือเปลี่ยนสีระหว่างวันด้วยค่ะ

ส่วน Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++ นั้นเราสามารถหาซื้อได้ที่ Lazada Shopee ตัวแทนจำหน่าย หรือ Mistine Beauty Shop ทั้ง 12 สาขา ทั่วประเทศไทยได้เลยค่ะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ!!! จากราคาปกติอยู่ที่ 490 บาท ตอนนี้ราคาเพียง 319 บาทเท่านั้นเองค่า บอกได้เลยว่าคุ้มสุดอะไรสุด ของดีคุ้มราคาแบบนี้เพื่อนๆต้องรีบไปจัด ไปตำกันแล้วจ้า...สำหรับวันนี้นาชิลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย~♥


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE