[เปิดกล่องลองเลย] IRA Tinted Lip Balm สีใหม่ Raspberry Lemon เป็นแบบลิมิเตดด้วยนะ

28 5

เฮลโหลสวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนคนอ๊องอีกครั้ง คราวนี้ซินมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ ที่เป็นสีใหม่ จากรุ่นเก่า ก็คือ Ira Tinted Lip Balm สี Raspberry Lemon ซึ่งสีเดิมทั้งสามสีซินก็ชอบอยู่แล้ว โดยเฉพาะ Velvet chocolate เอามาทาบ่อยมาก บางทีก็ทาท้อปลิแมตต์เพื่อเติมความชุ่มชื้นและทำให้สีดูละมุนขึ้น วันนี้ซินก็พร้อมแล้วที่จะมาลองสีใหม่แสนสดใสนี้ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วก็เลื่อนลงมาได้เลยค่ะ >3<



IRA TINTED LIP BALM สี RASPBERRY LEMON ( Limited Edition)

ราคา 290 บาท 3.95 กรัม

พิกัด  ร้าน Beautrium, Hej, Stardust, Castle C, Lab Pharmacy และจุดวางจำหน่ายอื่นๆเช็คได้ในเว็บของทางแบรนด์ได้เบย ส่วนใครสะดวกทางออนไลน์ สามารถเสิร์ช Ira Natural Product หรือ Ira Thailand ได้ทางโซเชียลมีเดียทุกตัวเลยนาจา

คุณสมบัติ ลิปบาล์มมีสี ทำขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากส่วนประกอบใดๆที่มาจากสัตว์ คนแพ้ง่ายก็ใช้ พร้อมทั้งมี SPF10 เพื่อป้องกันแดด รุ่นนี้มี 3 สีหลัก และ 1 สีใหม่ที่เป็น Limited Edition ออกมาจำนวนจำกัด



อย่างที่กล่าวไปข้างบนว่าเดิมทีลิปบาล์มรุ่นมีสีของไอราเขามีอยู่แล้ว 3 สี คือ Velvet Chocolate, Thai Tea, Cherry Blossom ซึ่งเป็นโทนธรรมชาติ ทาง่าย ทาได้หลายโอกาส ในส่วนของสีใหม่ที่ออกมา Raspberry Lemon ที่นอกจากจะมีชื่อสีที่เปรี้ยวเข็ดฟันแล้ว เฉดที่มาคือแดงจ๋ดใจ น่าลองใช้เวอร์ๆ แถมยังพัฒนาสูตรให้ติดทนมากขึ้นอีกด้วย เดี๋ยวซินจะแปะรีวิวของน้อง 3 สีไว้ใต้ทู้นี้เน้อ เพื่อนๆสามารถย้อนกลับไปอ่านได้



ตัวแพ็คเกจนั้นเป็น Eco-friendly เหมือนเดิม ย่อยสลายได้ง่ายตามธรรมชาติ ใครที่กลัวว่าทำจากกระดาษเป็นหลักจะพังง่ายไหม ซินพกลิปไอรารุ่นนี้ในกระเป๋าไปมาหลายวันก็ยังไม่บี้แบนหรือเละเทะแต่อย่างได้ ไว้ใจได้ค่ะ ส่วนวิธีการใช้ก็คือค่อยๆหมุนเนื้อลิปออกมา



สวอทช์สี Raspberry Lemon จะเป็นสีออกแดงๆ ความแตกต่างของสีใหม่กับสีเดิมก็คือเนื้อของสีใหม่มีความแห้งมากกว่า แต่ไม่ถึงกับแห้งผากไปเลย ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้ หากถามถึงความสมูท สีนี้ตอนปาดจะไม่ลื่นเท่า Velvet Chocolate หรือ Thai Tea  แนะนำให้ลองวอร์มก่อน อย่างเช่นทำให้ปลายนิ้วเราอุ่นแล้วไปวนๆที่เนื้อลิป จะลื่นและดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ในส่วนของกลิ่น ยังคงความหอมอยู่เหมือนเดิม กลิ่นคล้ายๆลูกอมสักยี่ห้อ แต่จำไม่ได้ 555 ทางแบรนด์บอกว่าเขาใส่กลิ่นผสมอาหารแทนน้ำหอม ดังนั้นปลอดภัย



สีใหม่ที่ออกมา บนกล่องเขาระบุไว้ว่าเป็น Lip & Cheek คือทาได้ทั้งแก้มและปาก โดยทางเราอยากล้ำกว่าเลยเอามาทาตา 5555 วิธีก็คือใช้คู่แปรงทาลิป จะเก็บรายละเอียดได้ดีกว่า สีที่ได้ก็เป็นแดงๆอมชมพูหน่อย มีความฉ่ำเบาๆ เนื้อโพรดักติดเปลือกตาได้ดี ไม่เป็นก้อนๆ ใครชอบงานวิ้งแค่ทาไฮไลต์/กลิตเตอร์ท้อปไว้ที่กึ่งกลางตาก็จะละมุนขึ้น



จากนั้นก็นำมาทาแก้มต่อ ซึ่งซินเลือกใช้นิ้วมือในการแต้ม เพราะสะดวกดี สีเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน แต่เราบ่ได้ปาดจากแท่งลงแก้มทันทีเด้อ ใช้นิ้วแตะค่อยๆเพิ่ม สีที่ได้จะเป็นพวงแก้มระเรื่อๆ มีความฝดใฝ ใครที่ชอบสีแก้มชัดๆก็ลงเพิ่มได้อีกเรื่อยๆ



และก็นำมาทาปากสักที 555 สีคือบั่บจับใจมาก ซาบซ่านมาก รูปบนเป็นการทาแบบเบลนด์เอา รูปด้านล่างทาเต็มปากไปเลย ซึ่งผลออกมาดูดีเลยเมื่อทาเต็มปาก คนที่ปากเหี่ยวย่นอย่างซินพึงพอใจ แม้จะไม่ชุ่มฉ่ำเท่าสองสีแรกที่ออกมา แต่ก็ยังคงทำให้ปากดูอิ่มกำลังดี ไม่แห้งผาก



ฟินิชลุคในวันเน้ ตา-แก้ม-ปาก ใช้ลิปบาล์มไอรา สี Raspberry Lemon ดูสดใสกำลัง ลิงลพบุรีไม่วิ่งไล่ 5555 เรามาสรุปผลกันค่ะ


สรุปผลหลังลองใช้

  • ความจริงตั้งแต่ไอราออก 3 สีแรกมา เนื้อเขาก็แตกต่างกันอยู่ คือ Cherry Blossom แห้งกว่า Velvet Chocolate และ Thai Tea ซึ่งสี Raspberry Lemon นี้มีความแห้งที่ใกล้เคียง Cherry Blossom แต่เนื้อเบากว่าไม่จับตัวเป็นก้อน
  • ให้สีที่สดชัดเจน ตัวนี้ไม่ได้เน้นเติมความชุ่มชื้นขนาดนั้น แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งจนสากปาก ทาแบบเต็มปากก็ยังดูมีความฉ่ำนิดๆแบบปากสุขภาพดี คนปากเหี่ยวอย่างซินใช้แล้วดูโอเคมากๆ
  • วิธีการใช้ที่แนะนำสำหรับคนปาดแล้วรู้สึกแห้งไม่ลื่นคือให้วอร์มก่อน คล้ายๆตอนเราใช้คอนซีลเลอร์แบบสติ๊กนั่นแหละ สามารถปาดจากแท่งลงผิวได้เลยโดยไม่เป็นก้อน
  • ทดสอบโดยการแต่งหน้าออกไปใช้ชีวิตทั้งวัน สีที่ปากมีหลุดช่วงกินข้าวมื้อหนัก ดื่มน้ำธรรมดาหลุดน้อย สีแก้มจางลงบ้าง อาจเพราะแต้มมาน้อย ส่วนสีตาอยู่ถึงเย็น ค่อยๆจางลงตามเวลา แต่ตกเย็นก็ยังเห็นสีอยู่ พูดรวมๆคือติดทนกว่าสีเดิม
  • แพ็คเกจรักษ์โลก และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ตรงนี้ซินชอบ เรื่องกลิ่น เหมือนสีนี้กลิ่นจะดรอปไม่หอมฟุ้งน่ากินเท่าสามสีแรก แต่ก็หอมอยู่นะ 


ภาพคู่กับผลิตภัณฑ์ต้องมาทุกรอบค่ะ 55555 ซึ่งสีปากนั้นเด่นมาแต่ไกล เรียกว่าทาที่เชียงใหม่ คนกรุงเทพก็เห็นอ่ะค่ะ

ในส่วนของเนื้อหาทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะคะ และถ้าใครสนใจอ่านรีวิวตัวก่อน ซินแปะลิงก์ไว้ข้างใต้นี้ค่ะ รวมทั้งไขข้อข้องใจเกี่ยวกับ Vegan Product ทางเราก็มีบอกไว้ในเนื้อหาก่อนๆด้วย ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้พบกันใหม่โอกาสถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


จิ้มลิงก์เบย v
​รีวิว Ira Tinted Lip Balm 3 สีดั้งเดิม​​​


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE