รีวิวสกินแคร์สำหรับสาวหน้ามัน จาก KIEHL‘S หน้าร้อนนี้ผิวดี แบบไม่มัน !!

28 2

สวัสดีค่า สาวๆ Jeban ทุกคน ???

วันนี้ตามชื่อหัวข้อของเราเลย เอิงจะมารีวิว สกินแคร์ตัวดังสำหรับ คนผิวมันเยิ้ม จาก kiehl’s (ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้เอิงได้มาจากการร่วมสนุกกิจกรรมจาก Jeban ค่า ** ขอบคุณมากๆเลยนะคะ*** // แต่การรีวิวทั้งหมดต่อจากนี้ เป็นความคิดเห็นและ ผลลัพธ์จากตัวเอิง เอง 100% ค่า )


ใน 1 กล่อง ที่เอิงได้มา มีของ 3 ชิ้นค่า

1. Kiehl’s kalendula herbal - extract toner alcohol free 

สำหรับตัวนี้ โทนเนอร์ ทุกคนทราบดีแน่นอน ว่านางดัง และ ปังมากจริงๆ


——————————-

หลังจากได้ลองใช้ *~ กลิ่นหอม ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวสะอาดขึ้นหลังใช้ทันที สดชื่น และที่สำคัญ สำหรับเอิง พอใช้ไปสักระยะ รู้สึกช่วยให้ผิว ไม่อุดตัน สิวอุดตันลดลง (เค้าไม่ได้ช่วยเรื่องสิว. แต่ส่วนตัวคิดว่า การใช้โทนเนอร์ เป็นการ รีเช็คผิวอีกรอบก่อน ลงสกินแคร์ จึงทำให้ผิวละเอียด และ สิวอุดตันลดลง **)</span>


และที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกก สดชื่น รู้สึกดีมาก :)


ตัวนี่ไม่มี Alcohol นะคะ ใครแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน


มาต่อกันต่อค่า.....

สำหรับตัวที่ 2 ในกล่อง คือ kiehl’s ultra facial oil free gel cream 


—————————-

สำหรับตัวนี้ คือ The best มาก สำหรับคนหน้ามันแบบเราๆ คือ เป็นเนื้อเจล ที่ไม่ใช่แค่ทาแล้วซึมหายไปเหมือนน้ำเลย แต่ให้ความรู้สึก ชุ่มชื่นแบบยาวนาน แบบบอกไม่ถูก คือ ดีงามพระรามแปดมากกกกก 5555+


หลังจากใช้ตัวนี้ติดต่อกันมา สังเกตได้ว่า ผิวหน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน ผิวมันแบบไม่ขาดน้ำ ชุ่มชื่น และ แต่งหน้าติดขึ้น เค้าไม่ได้ช่วยเรื่อง ขาวใส หรือ รอยสิวใดๆ แต่จะเน้น เรื่องเติมน้ำ แบบผิวชุ่มชื่นยาวนาน แบบ เริ่ดมาก หมดแล้ว จะซื้อซ้ำแน่นอนค่า ♥️♥️

และถัดมาตัวสุดท้าย เลย คือ นี่เลย กันแดดที่เค้าว่ากันว่า หน้าไม่มันแน่นอน คือ kiehl’s ultra light daily uv defense aqua gel spf 50 pa++++

——————————

ตัวนี้สำหรับเอิง คือ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี กว่ายี้ห้อ อื่นๆที่เคยใช้ และ ที่สำคัญ ไม่รบกวนการแต่หน้า อีกด้วย และ นอกจากนั้น เคยลองทาไปทะเล แดดเปรี้ยงๆ คือ หน้าก็ไม่หมองลง อีกด้วย 


ดีงาม 10/10 นะจ๊ะ บอกเลย ???

เอาเป็นว่า ขอ สรุปเลยแบบไม่อวย คือ ดีจริง ทั้ง 3 ตัว ตอบโจทย์ คนที่หน้ามัน แบบดีงามมาก ** แนะนำเลย ใครที่หน้ามัน ซัมเมอร์แบบนี้ ต้องหามาลองนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ตรงนี้ด้วนนะคะ ขอบคุณค่า ♥️♥️


oengoeyy

oengoeyy

เอิงเอย สวัสดีค่า
ชอบแต่งหน้า ชอบเครื่องสำอางค์ ❤️❤️
Line : oengoey

FULL PROFILE