Jeban x Kiehl's หน้าร้อนนี้ไม่กลัว หน้าไม่ดำ-ไม่มัน ท้าให้ลอง

19 4
ฮัลโหลลลลล ห่างหายไปนานมากๆ กับกระทู้รีวิวสกินแคร์ ช่วงที่ผ่านมายุ่งกับเรื่องงานจนแทบไมมีเวลาพักเลย แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนได้รับของขวัญสุดน่ารักจาก Jeban มาส่งถึงหน้าบ้าน เราก็นึกแปลกใจว่าคุณเค้าส่งอะไรมาให้ รีบแกะกล่องไปรษณีย์เท่านั้นแหละ อื้อหือออ กล่องน่ารักมากกกกก
เห็นแค่กล่องก็กรี๊ดแล้ว สงสัยใช่มั้ยล่ะว่าข้างในคืออะไร? ตอนนั้นเราก็สงสัยเลยรีบเปิดดูว่าข้างในคืออะไร นี่จ้าครีมกันแดดจาก Kiehl's และกระดาษซับมัน นอกจาก 2 อย่างนี้ คุณเค้าก็มี Note เล็กๆ แนบมาด้วย เค้าท้าให้เราลองกันแดด Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution (ชื่อยาวมาก555)
เอาล่ะ เรามาเริ่มรีวิวเจ้ากันแดดตัวนี้กันเลยดีกว่า กันแดด Kiehl's ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นเนื้อ Aqua เบาสบาย หน้าไม่มัน ไม่อุดตันผิว ส่วนตัวที่ได้ลองรู้สึกว่าคุณกันแดดตัวนี้เนื้อครีมเบาจริงๆ คือเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ไม่มีกลิ่น (หรือว่าเรายแจมูกไม่ดีก็ไม่รู้ 55555) ใช้แล้วหน้าจะขาวขึ้นนิดนึง แต่ไม่ได้ขาวลอยแบบกันแดดบางแบรนด์นะจ๊ะ คอนเฟิร์มจ้าาา

เราทดสอบครีมก่อนแดดของ Kiehl's ว่าสามารถควบคุมความมันได้ดีจริงหรือไม่ ด้วยการทากันแดด Kiehl's ครึ่งหน้าและแบรนด์ X ครึ่งหน้า (ขออนุญาติไม่เอ่ยถึงอีกแบรนด์นะจ๊ะ) หลัวจากลงกันแดดเสร็จเราก็แต่งหน้าตามปกติ Everyday Look ในแบบฉบับของเรา
จะบอกว่าลืมถ่ายหน้าสดตอนที่ลงกันแดดเสร็จ นึกขึ้นได้อีกที่ก็ตอนที่ลงคูชั่นไปแล้ว ซอรี่จ้าาา เดี๋ยวอีก 2 ชม.มาพิสูจน์พลังควบคุมความมันของ Kiehl's กัน
และนี่ก็คือความมันของหน้าเราเองผ่านไป 2 ชม. Kiehl's คุณเค้าก็เอาเรื่องอยู่เด้อออ ควบคุมความมันได้ดีทีเดียว แอบกระซิบบอกอีก 1 ข้อที่เค้าบอกว่าไม่อุดตันผิว เราว่าก็จริงตามนั้นเลย เพราะเราเคยใช้กันแดดหน้าแบรนด์นึงทาตอนเช้าไปทำงาน ตกดึกมาสิวอุดตันก็ปูดเลยจ่ะ แต่ Kiehl's ไม่มีอาการของสิวอุดตันถามหาให้ถือว่าดีไว้ก่อน แอบกระซิบอีกนิดนึงว่าผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลอาจจะแตกต่างกันเพราะขึ้นอยู่กับพื้นฐานของผิวหน้าด้วย

สำหรับกระทู้รีวิวกันแดด Kiehl's คงต้องลากันไปเท่านี้จ้าา ใครที่สนใจก็เดินไปที่ชอป Kiehl's หยิบและจ่ายเงินได้เลยเด้ออ บายจ้าาาาาา


Namtan Siriluk

Namtan Siriluk

FULL PROFILE