แกะกล่องท้าพิสูจน์ แป้งดินน้ำมัน ver.88 สวยจบ ไม่ต้องตบซ้ำ

8 2
ฮัลโหลลลล รีวิวของถูกและดีมาอีกแล้ว ใครที่ไม่ชอบใช้รองพื้น เบื่อความเหนอะหนะของรองพื้น แต่อยากได้อารมณ์แบบรองพื้นปกปิด ติดทน ต้องลองนี่เลย แป้งดินน้ำมัน อะๆๆๆ จริงๆมันมีหลายยี่ห้อนะ แต่ที่เด็ดและดังมานานต้องของแบรนด์ ver.88 นี่แหละ วันนี้เราเลยอยากลองท้าพิสูจน์ความเด็ดดวงของมันกันค่ะ
ver.88 Bounce Up Pact SPF50 PA+++ แป้งดินน้ำมัน คุณสมบัติสุดเริ่ด ปกปิด ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ให้ผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ
เนื้อแป้งอนุภาคอิลาสติกยืดหยุ่น 3มิติ ช่วยทำให้หน้าดูเรียว ควบคุมและดูดซับความมัน เห็นแบบนี้เนื้อแป้งมันจะดึ๋งๆเหมือนเนื้อเจลลี่ คือคืนตัวได้ และที่เริ่ดคือ เนื้อแป้งนี้เค้ารวมคุณสมบัติของ รองพื้น ไพรม์เมอร์ และบีบีในหนึ่งเดียว ให้สัมผัสบางเบา สบาย ไม่หนักผิว
พัฟแน่นมาก จิ๋วแต่แจ๋วนะบอกเลย พัฟไม่แตก ไม่กินเนื้อแป้ง ปาดได้เรียบ เนียนกริบ ซักล้างทำความสะอาดได้ ใช้แบบเปียกหมาดๆก็ได้
ลืมบอก นี่ที่หยิบมารีวิวคือขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เหมาะกับพกไปที่ต่างๆ ตลับเล็กน่ารัก แต่เนื้อแป้งอัดแน่น ขนาด 5 กรัม ตลับเล็กก็มีกระจกนะเออ
และคุณสมบัติสุดเริ่ดๆๆ ที่สุดของแป้งนี้คือ นางกันน้ำ 100% น้ำไม่สามารถทำอะไรนางได้ ไม่ไหล ไม่ลอก ไม่เยิ้ม เห็นแล้วอยากปาดลงบนผิวเร็วๆ อย่ารอช้า มาลองกันเลย
อะ มาดูผิวดิชั้นกันก่อน เนื่องจากเป็นคนพื้นฐานผิวดีประมาณนึง (อิอิ ด่าได้แต่อย่าแรง) ดิชั้นเลยเอาอายไลเนอร์กันน้ำแบบถูไม่หลุด มาเฟคเป็นกระ เป็นจุดด่างดำแทน
เอาซี้ นี่จ้า ver.88 นางทำได้จริง ปกปิดดีมาก รอยดำแทบมองไม่เห็นแล้ว นี่ปาดแค่ครั้งเดียว ไม่ต้องย้ำมาก เหมาะมากๆๆๆในการปกปิดรอยสิวและฝ้ากระ เพราะนางเบาสบายผิว ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ และสามารถปกปิดได้ดีมาก แถมทำให้หน้าดูเรียบเนียนดูไร้ริ้วรอยอีกด้วย ตบมือรัวๆ
อูย ทาทั้งหน้าแล้ว ได้งานผิวเป๊ะมาก ปกปิด เรียบเนียน อำพรางริ้วรอยจุดด่างดำได้หมดจด ยอมจริง คือนางจิ๋วแต่แจ๋วอะ ได้ฟิลปกปิดและเรียบเนี่ยนแบบลงรองพื้นผสมคอนซีลเลอร์ แต่เบาสบายกว่าเยอะ
นี่คือสิ่งที่อยากท้าพิสูจน์ คืออยากรู้มากว่านางติดทน กันน้ำกันเหงื่อดีขนาดไหน ทางเราก็ทุ่มสุดตัว ดำผุดดำว่ายอยู่สามสี่รอบ ผลคือ…
นางติดทนมากกกกกกก ยิ่งโดนน้ำหน้ายิ่งเปล่งปลั่งสวยงาม เรียบเนียนไร้ที่ติจริงๆ ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ติดทนที่แท้ทรู นางไม่สะทกสะท้านเลย ในขนาดเดียวกันทางเราก็ไม่รู้สึกหนักผิวแต่ประการใด ดีงามมากๆๆๆๆ
ขึ้นจากน้ำก็ยังเป๊ะ พกเถอะ จะไปไหนก็อุ่นใจ ไปฟิตเนสเหงื่อแตกก็ไม่โบ๊ะ สะดวกดีด้วย ไม่ต้องลงหลายสเต็บ แค่ตบก็จบเลย แถมนางยังไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่เพิ่มภาระให้ผิว สรุปนางดีจริงสมคำร่ำลือ ยอมแล้วจ้า
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE