FEELIN Emotion Eyeshadow ตา แก้ม ปาก จบได้ในแท่งเดียว

23 8

ฮัลโหลลทุกคนน วันนี้กลับมาอีกครั้งกับกระทู้ Makeup แต่คราวนี้จะมา Swatch เบาๆให้เพื่อนๆดูกันเนอะ วันนี้จะมา Swatch Eyeshadow จากแบรนด์ FEELIN Cosmetics เป็นแบรนด์ของคนไทยทำเองนี่แหละ เป็น Eyeshadow ที่ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก จบได้ในแท่งเดียว คือจะออกไปไหนก็พกแท่งเดียวเติมได้ทั้งหน้า555 

Feelin Emotion Eyeshadow ตัวนี้เป็นเนื้อลิขวิด ที่ค่อนข้างเกลี่ยง่ายเลย มีกลิตเตอร์ผสมอยู่ และกลิตเตอร์เขาเนื้อละเอียดมาก ชอบ แถมแท่งนี้ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก เลยค่ะทุกคน คือทาส่วนไหนก็สวย อาจจะเพราะเป็นเพราะมีเนื้อกลิตเตอร์ผสมอยู่ เลยทำให้มีความวาวๆบนผิว สวยดีค่ะ จริงๆเขามีหลายสีเลย แต่ของเรามี 2 สี คือ


First Love  :  สีนี้เป็นสีชมพูนมๆ นู๊ดๆ หน่อย เป็นสีที่อ่อนที่สุดของเขา ตอนแรกก็คิดว่าสีผิวเราไม่น่ารอด แต่ก็เห้ย มันออกมาสวยว่ะ มีความแพงอะเอาจริง ทาสวยทั้งแก้ม ตา ปาก เลย 


Secret Love : สีนี้เป็นสีออกน้ำตาลติ่งแดงหน่อยๆ เป็นสีที่เข้มที่สุดของเขา สีนี้ทาทับสี First Love แล้วสวยดี ทาตา ทาปาก แล้วเฟียสๆดี แต่สำหรับแก้มสีนี้น่าจะเข้มเกินไปหน่อย 55 


EYESHADOW 


เราใช้สี First Love ทาทั่วเปลือกตา และใช้สี Secret Love ทาทับลงไปอีกทีโดยเน้นไปที่บริเวณหางตา เราชอบสี First Love มาก สีชมพูธรรมชาติเว่อร์ๆ ดูสุขภาพดี5555


BLUSH ON 


​เราใช้สี First Love ลงบริเวณแก้ม มันจะออกสีชมพูนมๆหน่อย แต่จริงๆปัดแก้มปกติและใช้ตัวนี้ทาบริเวณโหนกแก้มก็เป็นไฮลไท์ที่สวยดี


LIP 


จริงๆสามารถทาเดี่ยวๆบนปากได้เลยนะ แต่สีที่เราได้มาค่อนข้างอ่อนมากๆ เกรงว่าจะดูป่วย เราเลยเอามาทาทับเพิ่มความเงาเบาๆแทน นี้เราใช้สี First Love ทาไปอีกเลเยอร์ ก็จะได้ความวาว ความเงาเบอร์นี้ ได้ปากที่ธรรมชาติเว่อร์ๆ ประทับใจ55  


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE