รีวิว Nudestix All Over Face Color Matte & Glow

12 5

เรามีของเล่นใหม่มาแนะให้กับคนที่ชอบ บลัช บรอนเซอร์ ไฮไลต์ แบบครีม แต่ไม่สะดวกจะพกเพราะเป็นกระปุก เป็นตลับบ้างล่ะ แต่ตัวที่เราจะแนะนำนี้มาในรูปแบบสติ๊ก (Stick) จากแบรนด์ Nudestix นั่นเอง

ทางแบรนด์ Nudestix เนี่ยเด่นในเรื่องของการเมคอัพแบบลุคธรรมชาติ เค้าจะเป็นแบรนด์ที่เงียบๆ นิดนึงใน sephora แต่ของดีเยอะ เพิ่งจะมีการพูดถึงอย่างจริงจัง ไม่นานมากนี้ ตัวที่เราจะหยิบมาพูดวันนี้คือ All Over Face Color Matte & Glow 

อ้าวมันเป็น บลัช/บรอนเซอร์/ ไฮไลท์ ไม่ใช่หรอ ทำไมถึงใช้คำว่า “All Over Face” คำตอบคือ จริงๆ แล้วเค้าสามารถใช้ได้กับ “ทุกส่วนบนใบหน้า” ตั้งแต่ หน้าผากจนถึงคาง ตาได้ ปากได้ Face Color ตัวนี้ เขาทำออกมาตอบสนองชีวิตที่เร่งรีบของคนปัจจุบัน แบบปาดปุ๊บ เกลี่ยปั๊บ ออกจากบ้านได้เลย โดย 4 สีที่เรามีคือ 


1. Hey Honey (Glow) - เป็นไฮไลท์สีทองบรอนซ์ เหมาะกับคนผิว medium จนถึง dark เนื้อลื่นๆ ให้เอฟเฟ็คแบบกลอสเลยบนหน้า ตอนทาแรกๆ เราคิดว่าเห้ย มันวาวหรอวะ ไรวะเนี่ย แต่พอออกแดดเท่านั้น ...รู้เรื่อง โกลว์แบบขั้นสุด ชอบมาก เวลาทาตัวนี้เราไม่เซ็ตแป้งทับด้วย มันจะหนึบๆ อยู่สักพัก แล้วเดี๋ยวจะชินเอง

2. In The Nude (Matte) - เป็นครีมบลัชที่สีสวยมากกกก เป็นสีชมพูนู้ดที่ไม่ป่วย ทาแล้วดูสดใสขึ้นมาทันทีทันควัน

3. Sunkissed (Matte) - เป็นสีที่เราชอบที่สุด เพราะมัน Sunkissed สมชื่อ จริงๆ แล้วทางแบรนด์เขาบอกว่าเป็นบรอนเซอร์นะ แต่เราว่าเขาก้ำกึ่ง ใช้ได้เป็าทั้งบลัช และบรอนเซอร์ ให้ลุคแบบ บ้าไปอาบแดดมา ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ คือมันสวยมาก มันเป็นสีที่สมควรมีมากที่สุด ทาจางๆ ก็เป็นบลัชที่ใช้ในชีวิตจริงได้เหมือนกัน หน้าไม่ดูไหม้แน่นอน ไปซื้อ!!!

4. Bondi Bae (Matte) - ตัวนี้เป็นบรอนเซอร์ที่สีออกน้ำตาลวอร์มโทนใช้วอร์มอัพผิวก็ได้ ใช้คอนทัวร์ก็ได้ ไม่โป๊ะ! 


ทุกสีที่กล่าวมามีพิกเม้นต์แน่นทุกตัวใช้นิดเดียวสีก็ขึ้นแล้วไม่จำเป็นต้องปาดหนัก ที่สำคัญคือถึงจะเป็นครีมแต่ไม่ทำให้รู้สึกหนา รู้สึกหนัก ถ้าเบล็นดีๆ ก็กลืนไปกับผิวเลย

วิธีการใช้มีหลากหลายวิธีมาก 

- วิธีที่แบรนด์แนะนำคือปาดลงบนหน้าโดยตรงแล้วใช้นิ้วเกลี่ยๆ ใช้ฟองน้ำเบล็น หรือใช้แปรงที่เขาให้มาก็ได้ แต่เราไม่ค่อยชอบวิธีนี้เพราะมันอาจทำให้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ในบริเวณนั้นหลุดสไลด์ออกไปด้วย 

- ใช้ฟองน้ำ นิ้ว หรือแปรงที่มีแตะที่ตัวผลิตภัณฑ์แล้วทาลงบนหน้าก็ได้ (ส่วนตัวเราใช้แปรง Real Technique Expert Face Brush)

ข้อแนะนำ คือ ควรมีการวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนใช้โดยการถูกกับหลังมือ หรือใช้นิ้ววนๆ ก็ได้ เพราะคัวผลอตภัณฑ์มีความฝืดอยู่หากไม่ได้ใช้นาน และหากมีพื้นที่ที่ต้องการปกปิด ให้เซ็ตแป้งในบริเวณนั้นนิดหน่อยก่อน เพื่อไม่ให้คอนซีลเลอร์หรือรองพื้นสไลด์ออก 

โดยส่วนตัวได้มีการเล่นและหาวิธีเวิร์กให้มากที่สุดเพราะว่าอยากใช้ สีเขาสวย จนพบละ ว่าใช้แปรง Real Technique ที่บอกนั่นแหละ แตะผลิตภัณ์มาแล้วใช้วิธีการค่อยๆ tap ลงบนผิว รับรองไม่เป็นคราบ และติดทนตลอดทั้งวัน ถ้าตรงไหนเข้มไป ก็ใช้นิ้วเกลี่ยๆ เอาได้ เราบอกเลยนะว่าจะตกใจกับผลลัพธ์ เพราะมันนัวมาก ยิ่งเบล็นเก่งๆ ใช้เวลาเวิร์กกับเขานานๆ ผลลัพธ์มันจะแสดงที่หน้าเอง แนบรูปตัวเองแป้บบบ

สรุปเลยว่าน้องคนนี้เวิร์กมากกกกกก เหตุผลคงไม่ต้องบอกเพราะได้พูดไปหมดแล้ว อย่าลืมนะ !! สี Sunkissed ไปซื้อ!!! 




ราคา 1300 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora นะครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE