"ไอเท็ม"พิชิตหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย

5 2
       เป็นคนยุค 4.0 ก็ต้องซับซ้อนยุ่งยากนิดหน่อยว่ามะ ยิ่งช่วงหน้าร้อนเมืองไทย จะไปไหนทีก็ต้องมีไอเท็มติดตัวตามเทรนด์กันบ้าง อย่างน้อยก็คนละชิ้น 2 ชิ้น แน่นอนว่า ผมก็ไม่พลาดในกระเป๋าผมเหรอ นอกจากแว่นกันแดด ทิชชู่เปียก-แห้ง สมุด ปากกา สายชาร์จแบตเตอร์รี หมวก นำ้ดื่ม และนี่เลยนิวไอเท็มของผมตัวนี้ ที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมามากมายว่า ช่วยกันแดดได้ดี๊ดี และแสนเก๋ ที่นางใช้งานใช้ได้ทั้งผิวหน้า บอดี้ของเรา คืออยากป้องผิวจากแดด รังสีอัลตราไวโอเลต(UV)ส่วนไหนก็ใช้กับส่วนนั้น แถมนางยังสามารถใช้กับผมเราได้ด้วย ซึ่งนางมีชื่อว่า  “Naris Up Parasola UV Cut Spray SPF50+ PA+++ ( นาริส อัพ พาราโซลา เอสเซ้นซ์ อิน ยูวี คัต สเปรย์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ )สีชมพู
       ส่วนสเปรย์อีกตัวนางก็เจ๋งเหมือนกัน เพราะนางตอบโจทย์สำหรับคนที่มีจุดด่างดำเนื่องจากนางอำพรางได้ดี และยังปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้งาน นางชื่อว่า Naris Up Parasola Illumi Skin UV Spray SPF50+ PA+++ ( นาริส อัพ พาราโซลา อิลลูมิ สกิน ยูวี สเปรย์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ) สีม่วง
 

       ชื่อยาวเนาะว่ามะ เรียกง่าย ๆ ว่า “สเปรย์กันแดด นาริส อัพ”ละกันเนาะ
      "สเปรย์ กันแดดนาริส" ทั้ง 2 ตัว นางเป็นของนำเข้าจากญี่ปุ่นนะจ๊ะ ซึ่งเราชอบลูกเล่นของนางตรงที่ กลิ่นความละมุนทำให้รู้สึกสดชื่นแม้ว่าอากาศจะร้อนเบอร์ไหนก็ช่วยได้ คือพอเราพ่นสเปรย์ไปที่บอดี้และใบหน้าเราสัมผัสได้ว่า แห้งละซึมซับเร็ว รู้สึกผิวลื่นเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้ มันช่วยเสริมให้เรากล้าท้าแดดมากขึ้น
        และที่ชอบอีกอย่างคือ เวลาเราแต่งหน้า ออกงานสังคม ทำงาน เราสามารถฉีดสเปรย์ตัวนี้โบกทับแมคอัพได้เลยทันทีไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มหรือว่าหน้าจะพังเว้ย ที่สำคัญคือนวัตกรรมชิ้นนี้ของเค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดี แถมยังล้างออกได้สบ๊ายสบายไร้กังวล
       ง่าย ๆ สองนางนี้ มีความต่างกันเล็กน้อยตรงที่ “คุณม่วง”นางจะช่วยเพิ่มระดับความขาวเหมือนเราลงเบสเลย คือไม่โดด  ส่วน“คุณชม” นางช่วยให้ดูผิวมีน้ำมีนวลเอิบอิ่มไม่แห้งเว้ยย และที่สิ่งที่เหมือนกันอย่างที่บอกไปว่าเป็นสิ่งที่มาช่วยเคลือบผิวไม่ให้ถูกทำร้ายนั้นเอง
       ชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดูจะได้ตอบสนองความต้องการ ตัวนี้ใครอยากได้ก็แวะไปดูที่ Matsumoto Kiyoshi ,TSURUHA และ @COSME STORE ทุกสาขา ราคาอยู่ที่ 450 บาท
    ......อะ อะ นี่คือไอเท็มช่วงหน้าร้อนของผม เผื่อใครสนใจก็ลองทำตามกันได้ไม่ว่ากัน ( แนะนำว่า ควรฉีดสเปรย์ก่อนออกท้าแดด 30 นาที )


รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

FULL PROFILE