Momoe Extra Hyarodrop ไฮยารูลอนเข้มข้น หาซื้อได้ที่ไทย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

18 3

??วันนี้ท้องฟ้าโปร่งใส เห็นดาวมั้ย แม้ตอนกลางวันแดดจะยังเปรี้ยงปร้าง น้ำเหือดน้ำแห้ง แต่ผิวยังชุ่มชื้นได้อยู่ เอาสิ มีตัวช่วยดีกลัวอะไรเล่า สู้แดดไปเลย สนุกกับชีวิต ใช้ให้เต็มที่ นึกว่าโฆษณาแป๊ปซี่ แต่ป่าวเลยมารีวิวของใหม่ เป็นคนที่ชอบใช้อะไรอันน้อยๆ กระจิดริด แต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เพราะดัดนิสัยตัวเองมานาน ซื้อของใหญ่ 

1.ใช้ไม่หมด เบื่อหรือหน้าชินซะก่อน

2.หลังเปิดใช้งานนานๆประสิทธิภาพลดลง 3.อยากลองของใหม่ทิ้งของเก่าไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง  


ไม่พิรี้พิไรวันนี้ ..... แจนแจ้น

 ขอนำเสนอ “Momoe extra hyarodrop” อยากรู้รายละเอียดแล้วใช่ปะ ขอเล่าก่อนว่าได้ขวดน้อยนี่มายังไง ก็ก่อนหน้านี่มีกระแสฮิตไฮยารูลอนขวดสีม่วงๆจากญี่ปุ่นใช่มั้ย เคยใช้แล้วติดงอมแงม เพราะหน้านี่ฟิตสุดๆ เราได้มาเพราะน้องชายไปญี่ปุ่น พอมันหมด ก็อดไม่รู้จะหาซื้อไหน ก็เลยหันกลับไปทางอื่นใช้เท่าที่หาได้ ก็ครีมต่างๆที่เคยรีวิวนั่นแหละ แต่ๆๆ เฮ้ย!!! วันนี้เจอแล้ว เลื่อนเฟสไปมาก็เจอ Momoe ไฮยารูลอน นำเข้าจากญี่ปุ่น ไม่ต้องหาซื้อไกลหรือรอใครไปญี่ปุ่นแล้ว แกะขวดทดลองให้ดูกัน ก็มาในรูปแบบซองใสๆแล้วก็มีกระดาษวิธีใช้ด้านใน

“เจ้าขวดน้อยสามารถ Mix กับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งสกินแคร์และเมคอัพ อยากบำรุงส่วนไหนเพิ่มเป็นพิเศษก็หยดลงผสมได้เลย” 

เนื้อสัมผัสและความเข้มข้น อันนี้เราแอบอึ้งอยู่เหมือนกัน   

เข้มข้นมาก!!! เนื้อไฮยารูลอนตอนหยดทีแรก คิดว่าคงต้องเป็นน้ำเหลวกว่านี้ แต่เนื้อหยดออกมาเป็นรูปหยดน้ำ (สวยมากเลย) ทรงตัวซักพักก่อนจะอ่อนตัวลง ใช้นิ้วเกลี่ยแปปเดียวซึมหายไปเลย ฟีลกู๊ดมาก แบบนี้อากาศร้อนก็ไม่เหนอะผิว 


มาดูผลหลังใช้กัน แบบซูมๆกันไปเลย
ผลที่ได้คือ “ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ มันดูเปียกๆชื้นๆเต่งๆ  และใสขึ้น ปลื้มอ่า หมดแล้วจะไปสอยเพิ่มเพราะใช้ผสมกับครีม เซรั่ม โทนเนอร์ได้หมด งานมิกซ์กันถนัดนักแล”

ทำไมต้องไฮยารูลอนนิค แอซิด มันช่วยอะไร ?? เราไปหาข้อมูลมาให้เพิ่มเติมด้วย


:) จริงๆแล้ว ไฮยาลูรอนนิค แอซิด มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติมีหน้าที่เหมือนฟองน้ำดูดซับน้ำให้ผิวคงความชุ่มชื้น แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็จะการทำงานก็ลดลงและช้าลง เราเลยต้องเติมจากภายนอก กรดไฮยารูลอนยังช่วยทำให้ริ้วรอยที่เห็นได้ชัดแลดูลดเลือนอีกด้วย  (สรุปให้สั้นๆนะ) 


         ในยุคนี้มีมลพิษและมลภาวะที่พร้อมจะทำลายผิวให้เสื่อมสภาพเร็วแต่ด้วยวิวัฒนาการเราก็มีตัวช่วยคอยปกป้องผิว แค่ใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา เราก็ช่วยยืดอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ค่ะ  

ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ คืนนี้ก็ยังใช้้ตัวนี้วนไป เพื่อความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ หลังจากโดนแดดเลียบ่อยมากช่วงนี้ 

     วันนี้มาดึกหน่อยนะ วันศุกร์ก็จะปิดร้านช้าหน่อย กว่าจะได้นอน ปาไปเที่ยงคืนเบาๆค่ะ ตาจะโหล หนังตาจะบวม 555 ฝันดีนะคะทุกคน ???


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE