รีวิวเครื่องสำอางแบบซอง SEOUL GIRLS โลกหมุนไวฉันตามไม่ทันแล้วว

17 1

สวัสดีค่ะ เฟิน bifernnx นะคะ เฟินได้รีวิวหลายสิ่งจริงเกอร์เบลล์ไปพอสมควรแต่ ยังไม่เคยรีวิวเครื่องสำอางแบบซองเลยยยยแม้แต่ครั้งเดียว และแน่นอนว่านี้เป็นการใช้ครั้งแรกเลย จะบอกว่าตื่นเต้นมากๆเพราะมันล้ำมากกก โคตรนวัตกรรม ต่อไปนี้ชีวิตเราจะง่ายขึ้นเยอะเลย กราบคนต้นคิดมา ณ ที่นี้ 




เอาหล่ะ มาแนะนำก่อนว่าวันนี้เฟินจะมารีวิวเครื่องสำอางแบบซอง Seoul  girls ในเครือ Nami Make up ที่ผลิตทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์มามากมายและเชื่อว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จัก 

SEOUL GIRLS   

 P O W E R  O F  M A K E  U P


ทางแบรนด์จะทำแบบซองออกมา 3 อย่างแต่เป็น 3 อย่างที่ครอบคลุมทั้งหน้าก็คือพกไปแค่นี้สวยเลย รอดแน่ เป็นอะไรที่เฟินว่ามันเวิร์คมาก เหมาะแก่การเดินทางสุดๆ  ที่สำคัญคือเขามีแปรงอยู่ในตัวให้แล้วจ้าทุกคน บอกแล้วว่าจบ   

N A M I   M A K E  U P  P R P  S E O U L  G I R L S  

F U L L  C O V E R  C O N C E A L E R  N A T U R A L  B E I G E

“นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ฟูล คัฟเวอร์ คอนซีลเลอร์ เนเชอรัล เบจ”



เปิดมาที่ตัวแรกเป็นคอนซีลเลอร์ ตัวนี้เป็นตัวที่เฟินประทับใจ เฟินชอบในความที่มันราคาดี เป็นจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ปกปิดดีมากติดทน กันเหงื่อได้ดีระดับนึงเลย อีกอย่างคือเนียนไปกับผิวไม่คราบ ทาคุชชั่นหรือรองพื้นทับก็ไม่หลุด ปกติถ้าเป็นยี่ห้อที่ไม่ค่อยโอเคเวลาเราเกลี่ยรองพื้นจะทำให้คอนซีลเลอร์เราหาย ซึ่งตัวนี้ทำออกมาได้ทับใจ 

เนื้อเป็นแบบแมทแห้งสนิทเลยเป็นโทนสีกลางผิวอมชมพูหรือเหลืองก็ใช้ได้ แต้มนิดเดียวก็คือปกปิดพอเลย ซองนึงใช้ได้นานพอตัว

มาดูระดับความปกปิดที่อยากให้ทุกคนได้ลอง อันนี้เฟินแปะไว้ในใจแล้วว่าถ้าหมดต้องซื้อมาเติมไว้ในกระเป๋าเดินทางแน่ๆ คือปกปิดดีเลยอย่างที่เห็น เฟินทาไป6 ชั่วโมงก็ยังปกปิดอยู่(ไม่ได้ออกกลางแจ้ง) แล้วสีคือกลืนไปกับผิว ไม่โดด ไม่ตลก ไม่ลอย   

N A M I  M A K E  U P  P R O  S E O U L  G I R L S  

C R E A M Y  L O N G – L A S T T I N G  E Y E S H A D O W

“นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ ลอง-ลาสติ้ง อายชาโดว์”


อายชาโดว์สามสีที่ได้ลุคไม่ซ้ำกันเลย เนื้อเป็นแบบครีมมี่เกลี่ยง่ายลื่นๆ มีเหลือบกากเพชรวิ้งค์ด้วยน่ารักมาก อันนี้ใช้ง่าย ใครแต่งหน้าไม่เก่งก็ใช้ได้ไม่ได้ยากเกินไป สีสวยชัด ทาแล้วไม่เหนียวเปลือกตา ไม่เป็นคราบหรือเป็นรอยพับ อาจจะมีบางแหละแต่น้อยจริงๆ สายฝอ สายเกา
เอาอยู่แน่นอน 

สามสีไม่ซ้ำกันเลย แต่อยู่ในโทนที่เอามาทาด้วยกันแล้วสวย สีไม่โดดจากกันมาก สีมีความเหลือบๆวิ้งๆ แล้วด้วยความที่เป็นเนื้อครีมมี่ทำให้ตอนเกลี่ยนสีลื่นไม่สะดุดเลย สีสม่ำเสมอกัน เกลี่ยบางก็จะได้อีกลุคนึง เกลี่ยเข้มก็ได้อีกลุคนึง ถ้าให้เลือกได้หนึ่งสีเฟินจะเลือก Sweet Peach สีนี้ก็คือใช่เรามากๆ ทาอ่อนๆจะออกส้ม ทาเข้มก็จะได้สีแบบในรูปเลย ส๊วยยย

ทดสอบความติดทนกันน้ำ กันน้ำได้ดีมาก อันนี้เฟินถูแรงอยู่นะในรูปที่สอง ก็คือแทบไม่หลุดเลย มีหลุดไปประมาณ 2% เอง เอาไปเล่นสงกรานต์เฟินว่ารอด ติดทนขนาดนี้แต่ล้างออกได้ง่ายมากเฟินปาดแค่รอบเดียวคือแทบจะสะอาด100%เลย 

ทาแล้วก็จะได้ประมาณนี้ ในรูปอาจจะดูทาแบบรีบๆนิดนึงแต่ก็รีบจริงๆเพราะแสงจะหมด กราบขออภัยมณี ความรู้สึกคือไม่เหนียวไม่หนักตาเลย สบายมาก ติดทน อยู่นาน

N A M I  M A K E  U P  P R O  S E O U L  G I R L S  


C R E A M Y  M A T T E  L I P  &  C H E E K 


“นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค”


มาถึงตัวสุดท้ายที่เฟินยกให้เป็นเดอะเบสของกระทู้นี้เลย จะเป็นอะไรไปไม่ได้นั้นคือออ... ลิปนั้นเองจ้า ความจริงนางเป็นได้ทั้งลิปและชีค ทาได้ทั้งปาก แก้ม ได้หมดเลย มีสี่สีที่สวยมากกก สวยลืม เนื้อครีมมี่เกลี่ยลื่น ไม่ตกร่องเลย ใครจะเอามาทาแก้มก็แนะนำมาให้เบามือขั้นสุดเพราะเม็ดสีเขาแน่นจริงๆ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน 

4 สีสวยๆ ครอบคลุมแทบทุกลุคเลยเป็นสีที่ใช้ได้ง่าย แต่งหน้าไม่ต้องคิดเยอะทาออกมาก็สวย คือแต่งลุคไหนทาออกมาก็สวยหมด เนื้อลิปดีมากกก ยืนยัน ด้วยความที่เขาทำออกมาให้ทาแก้มได้ด้วยเนื้อจึงลื่นสมูท ไม่ตกร่อง ทาแล้วเป็นแมตต์ที่ปากยังดูมีชีวิตอยู่ สีที่ชอบที่สุดคือ honey Peach  สีน่ารักมากก 

ความติดทนให้ 8/10 ตอนถูมีหลุดออกบ้างแต่ไม่เยอะ ปากไม่ซีดง่าย โดยรวมๆแล้วถือว่าติดทนอยู่ดี แต่ตอนเช็ดก็คือออกง่ายมาก ปาด2 รอบ ออกเท่าที่เห็นเลย ใช้สำลีแผ่นเดียวเหลือๆ

ทาออกมาแล้วสีก็จะประมาณนี้ สีน่ารักมากจริงๆ ใครปากแห้งก็อย่าลืมบำรุงปากก่อนลงลิปทุกครั้ง ทาลิปออกมาจะได้สวยๆเนาะ ใครชอบสีไหนก็ลองไปเลือกซื้อกันได้เลยจ้า สำหรับเฟินก็คือ ตุน! ตุนเท่านั้นกลัวหมด


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE