Limited Edition!! Ira Vegan Tinted Lip Balm Raspberry Lemon สีใหม่แดงสดใสแบบไอรา

7 2

  สวัสดีค่าาา มาพบกันในกระทู้รีวิวนะคะวันนี้โอลีฟจะมาพูดถึงลิปสีใหม่กลิ่นใหม่จากแบรนด์"ไอรา"นั่นเองนะคะซึ่งแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปทางสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักเลยนะคะเพื่อสุขภาพของแฟนๆโดยส่วนผสมจากธรรมชาตินี้ไม่ทำให้เกิดการแพ้สาวๆที่แพ้ง่ายก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ 

  ซึ่งลิปตัวใหม่ที่ออกมาคือตระกูล Tinted Lip Balm ที่สาวๆคงคุ้นเคยกับสามสีสามกลิ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้และครองใจสาวๆหลายๆคนเป็นที่เรียบร้อย สีใหม่นี้ออกมาเป็นโทนสีแดงค่าาเป็นแบบ Lips&Cheek ทาแก้มก็ได้ทาปากก็ด้วย พร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นผลไม้แบบ Rapberry Lemon และทางแบรนด์เครมไว้เลยว่าสีนี้จะติดทนมากขึ้นกว่าสามสีที่แล้วและยังกันแดดได้มากขึ้นและยาวนานขึ้นอีก เพิ่มวิตามินEถึง10เท่า!! แถมยังเป็นรุ่น Limited Edition!ด้วยนะคะ ทางแบรนด์บอกว่าผลิตมาแค่20,000แท่งเท่านั่นหมดแล้วหมดเลยจ้าา ก็เลยไม่รอช้ารีบตำโดยไวไปชมกันเลยค่าา

มาสรุปผลกันนะคะ  มีความนัวมากกจากที่ได้ลองมานะคะเรื่องสีสวยจริงๆ ยอมเลยย ส่วนเรื่องเนื้อลิปตอนทาอาจจะรู้สึกแห้งๆฝืดๆไปนิดนึงแต่ยังอยู่ในจุดที่รับได้ค่า กลิ่นหอมน่ารักฟรุ๊ตตี้ๆไม่ฉุนเกิน ส่วนตัวแล้วโอเคเลยค่ะชอบเลยเป็นไปได้คาดว่าอาจจะได้ตำมาตุนไว้อีกซักแท่งสองแท่งเพราะเกรงว่าจะขาดตลาด5555

ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ที่อยากจะมาแนะนำกันค่ะ ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะใช้ดีใช้โดนก็มาแชร์กันค่ะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค้าา^^



Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE