[Review&Swatch] พาเลตอายแชโดว์สายเกา XOXO Eyeshadow & Blush Palette เบอร์ 02 Love Rosie กับ 03 Cutie Cushy

14 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ คราวนี้เรามีเรื่องมาเม้ามอยกันอีกแล้ว... ด้วยความที่อยากแต่งตาสายเกาหลีสีพีชๆ อมส้มอมแดง เราเลยไปฟาดพาเลตอายแชโดว์ของ XOXO มา 2 พาเลตด้วยกัน (XOXO Eyeshadow & Blush Palette เบอร์ 02 Love Rosie กับ 03 Cutie Cushy) ซึ่งแต่ละพาเล็ตมีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน สนนราคาพาเลตละ 490 บาทนี่เลยหยิบรัวๆ มา 2 พาเลต เอาเป็นว่า มาดูกันดีกว่าว่า 2 พาเลตนี้ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ^^

สำหรับ package ของเขาก็จะมากับกล่องสีส้มพาสเทล น่ารักมุ้งมิ้ง..

มาเริ่มกันที่... 


XOXO Eyeshadow & Blush Palette - เบอร์ 02 Love Rosie

หยิบพาเลตนี้มาเพราะสีดูซอฟๆ มีความชิมเมอร์วิ๊งวับ เหมาะเอาไว้ใช้เป็น everyday look พาเลตน้ำหนักเบาพกพาสะดวกแถมมีแปรงทาตาให้อีก 2 แปรง ไปที่ไหนก็หยิบมาเติมได้

ชอบความที่มีสีตั้งแต่สี highlight สีโทนน้ำตาลแบบชิมเมอร์ และสีน้ำตาลแมทๆ ซึ่งเวลาแต่งตาสามารถเอาสีนี้มาสร้างความลึกให้กับดวงตาได้และยังสามารถเบรกความวิ๊งๆ ของดวงตา ไม่ให้วิ๊งเกินไป แถมสีนี้ยังเอามาเติมคิ้วได้อีกด้วย ส่วนบลัชออนถือว่าผ่านมาก เราผิวขาวเหลืองปัดแล้วดูมีเลือดฝาด สีนี้ดูเผินๆ เหมือนไม่ค่อยวาว แต่พอปัดแล้วคือแบบหน้ามีความโกลวแบบธรรมชาติเลยทีเดียว


ส่วนพาเลตที่ 2 นี้อลังการไปอีก เพราะเป็นสีที่ฮอตฮิตติดลมบน

XOXO Eyeshadow & Blush Palette 03 Cutie Cushy

อายแชโดว์สีโปรดของเราในพาเลตนี้คือสีแดง แต่ถ่ายออกมาไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ TT สีเขาจะมีชิมเมอร์สวย glow ผู้ดีมากกกกกก เป็นพาเลตที่ใช้ได้ทุกสีเลยยยย ส่วนสีที่เราต้องกริสสสส คือ สีบลัชออน ปัดออกมาแล้วมีความโกลว สีแบบบ่มแดดกำลังสวย ใครเป็นสายแซ่บ..แนะนำให้ตำพาเลตนี้เลยจ้า


ใครที่อยากดูสีชัดๆ ดูได้ที่คลิปรีวิวข้างล่างนี้เลยจ๊ะ

เรามีอายแชโดว์พาเลตของเขาแล้ว ก็ต้องมี eyeliner เช่นกัน ซึ่งเราก็เอามาลองก็ถือได้ว่า เขียนง่าย สีชัด สีดำสนิทเลย กันน้ำได้ระดับหนึ่ง เรายังไม่ได้ออกแดดจนเหงื่อออกเยอะก็เลยตอบไม่ได้ว่าทนขนาดได้ แต่โดยรวมเราใช้อยู่ในห้องแอร์มีออกแดดบ้างเล็กน้อย ใช้ทั้งวันก็ไม่เป็นแพนด้าจ้า

สำหรับใครที่อยากได้ไว้ครองครองก็ไปดูได้ที่ shop XOXO นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากดูรีวิว XOXO Semi-Matte Lipstick และ XOXO Liquid Matte Lipstick ก็ติดตาม blog ของเมปากันได้จ้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน้า จุ้บๆ 


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE