จิ๋วแต่แจ๋ว!! MOMOE EXTRA HYARODROP ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำเด้ง เหมือนผิวเด็ก~

12 2
Hi Sis' สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ต้นอ้อจะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ที่จิ๋วแต่แจ๋วมากก เนื่องจากว่ามีช่วงนึงที่เวลาแต่งหน้า จะเห็นชัดเลยว่า ขอบจมูกเป็นขุย ทำให้เมคอัพหลุดค่ะ คือเศร้า :( แบบทารองพื้น ทาแป้ง จะปกปิดดีแค่ไหน ก็ยังตกร่อง ไม่เนียน แถมยังเป็นขุยตรงแถวจมูกและหน้าผาก ที่สำคัญมีผดอีกด้วย    
และเมื่อเรามีอายุมากขึ้น สภาพผิวก็เสื่อมลง อาจจะเพราะผิวถูกทำร้ายจากมลภาวะและสารพิษรอบตัว เช่น ฝุ่น ควันต่างๆ ทำให้ผิวเราอ่อนแอ เริ่มขาดน้ำ แห้งกร้าน ส่งผลให้ผิวหน้าอาจหมองคล้ำได้ง่ายขึ้น

ทำให้ต้นอ้อต้องไปหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์ของปัญหาเรามากที่สุด เค้าว่ากันว่าปัญหาผิวแบบนี้ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี Hyaluronic Acid เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงผิว ช่วยเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดเลือนริ้วรอยได้ดี ทำให้ผิวเนียนใส ฉ่ำเด้ง!!!ต้นอ้อก็มาเจอกับตัวนี้เลย
ขวดจิ๋วๆขวดนี้ คือ "MOMOE EXTRA HYARODROP"  หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น 100% ที่มีคุณสมบัติในการช่วยชุบชีวิตผิวหน้าของเราให้แข็งแรงขึ้น  
อย่างที่บอกเลยว่าขวดจิ๋วนี้เป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอน 100% เข้มข้นสุดๆ ได้รับการผลิตจากโรงงานมาตรฐานอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น แต่มีเลขที่ อย. จดแจ้งครบ ปลอดภัยหายห่วง  
ตัวนี้เค้าจะเน้นผลลัพธ์ที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราไม่หมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น  ลดความหมองคล้ำจากแดด ฝุ่นควันและมลภาวะ ช่วยให้รูขุมขน กระชับ และผิวอุ้มอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง ที่สำคัญตัวนี้

❌ไม่แต่งสี

❌ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

❌ไม่มีแอลกอฮอล์
ลักษณะเนื้อของ โมโมเอะ เอ็กซ์ตร้า ไฮยาโรดรอป
หรือหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้นนี้ จะมีสีใสๆ ไม่เหลว ไม่หนืดจนเกินไป พอหยดลงผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ พอเกลี่ยแล้วคือซึมไปเลย ซึมไวมากก รู้สึกทาเสร็จแล้วหน้ามันฉ่ำ อิ่มน้ำ เหมือนได้เติมน้ำให้ผิวแบบสุดๆ
วิธีใช้ : หยด “โมโมเอะ เอ็กซ์ตร้า ไฮยาโรดรอป” หรือหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น 2 - 3 หยด ลงบนผิวหน้า ทาและตบเบา ๆให้ทั่วผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ชุ่มชื่น ฉ่ำเด้ง  
  ปล.สามารถใช้ได้ทั้งเลยค่า
?กลางวัน และ?กลางคืน
*ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยคร้า
คือแนะนำจริงๆสำหรับใครที่มีปัญหาผิวเหมือนต้นอ้อ ตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋วมากๆ บอกเลยถ้าได้ลองใช้ จะพูดได้เต็มเลยว่า "คุ้มมมม"

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ตามเพจเลยนะคะ  ไปสอยมาใช้กันได้เลยยย



tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE