REVIEW รองพื้น SHU UEMURA Unlimited ฉบับคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งจ้า ^^ | LukmeeRLW.

23 5

สวัสดีวันศุกร์จ้าเพื่อนๆทุกคน ^^


วันนี้ลูกหมีมีรีวิวรองพื้นตัวนึงมาฝาก ท้าด้า~ นี้เลย SHU UEMURA Unlimited มาพร้อม SPF24PA+++ หลายคนคงเห็นรีวิวคนอื่นกันมาเยอะแล้ว ใช่ม้า มาดูรีวิวของลูกหมีบ้าง ซึ่งบอกก่อนว่าลูกหมีเป็นคน ผิวผสมค่อนไปทางผิวแห้งนิดนึง สำหรับเจ้ารองพื้นตัวนี้ น้องเขาเป็นเนื้อแมทแต่เป็นแมทที่ยังคงให้งานผิวอยู่ ทาไปแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า เบาสบายผิว ตามที่แบรนด์เขาได้เคลมไว้อะแหละ เขามีให้เลือกด้วยกันถึง 24 เฉดสี (แต่ละเฉดก็คือทำมาให้เหมาะกับสาวเอเชียแบบเราเรากันนั้นเอง)

ก่อนจะพูดถึงความรู้สึก มาพูดถึง เฉดสีกันนิดนึง หลายคนอาจจะ สงสัยใช่ไหม ว่าทำไมชื่อสีมันถึงมี 3 ตัวเลขแหนะ อย่างลูกหมีเอง ใช้เบอร์ #774


  1. - มาเริ่มที่ตัวเลขแรก 7 ตัวแรกก็คือโทนสีผิวเรานั้นเอง จะเป็นโทนเหลืองสุด (ถ้างง ลองดูภาพประกอบน้า) 6-5-4-3 ก็จะไล่เรียงลงมา จากโทนเหลืองสุดไปยังโทนชมพู 

  2. - สำหรับ เลข 7 ตัวที่สอง ก็คือความอ่อน-เข้มของสีผิวเรา มีตั้งแต่ 9-8-7-6-5...จนถึง 2 เลย

  3. - ส่วนตัวเลขที่ 3 พี่ๆ BA บอกว่า ไม่ต้องไปสนใจ ส่วนมากผิวเอเชียเรา จะอยู่ที่ เลข 4 นั้นแหละ

มาพูดถึงความรู้สึกกันบ้าง ส่วนตัวลูกหมีชอบรองพื้นแบบนี้นะ เพราะว่าปกติ ลูกหมีชอบอะไรที่เป็นงานผิวๆอยู่แล้ว จริงๆ ชอบใช้พวก คูชั่น หรือ ซีซี บางๆ อะไรแบบนี้มากกว่าพวกรองพื้น แต่น้องเขานั้นมีความเบาบาง กว่าพวกรองพื้นที่เคยใช้มา เลยรู้สึกประทับใจ ถ้าพูดถึงเรื่องคุมมัน สำหรับลูกหมีเองคิดว่าคุมได้ระดับนึง (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย) แต่ถ้าเป็นคนหน้ามันมากๆ ลูกหมีว่าอาจจะต้องเซทแป้งช่วย ถามว่าดรอประหว่างวันไหม? ลูกหมีว่ามันไม่เชิงดรอปแบบเปลี่ยนสีผิวไปเลย แต่อาจจะมีพวกรอยสิวที่เรากลบไว้จากตอนเช้า พอเวลาผ่านไป อาจจะมีรอยโผล่ๆขึ้นมานิดนึง แต่ที่ชอบรองพื้นตัวนี้อีกอย่างก็คือ พอเวลาน้ำมันบนหน้าออก รู้สึกว่าผิวดูสวยขึ้น ✨

** ถ้าเพื่อนๆ เลือกเฉดสีกันไม่ถูก เข้าไปที่เค้าเตอร์ให้พี่ๆ BA ช่วยเลือกได้น้า เพราะเฉดสีเขามีให้เลือกเยอะมากจริงๆ ต้องไปลองเองลูกหมีว่าถึงจะได้สีที่ตรงกับผิวเรา **



พิกัด เค้าเตอร์ shuuemura 

ราคา 1,950฿ (35ML.)


สำหรับวันนี้ลูกหมีต้อของตัวไปก่อนน้า บะบายจ้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้น้าค่า ^^


(ฝากติดตามช่องทางต่างๆของลูกหมีได้ทาง หน้า  Profile เลยค่า)


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE