หน้าใส โนสิว ต้องบำรุงให้เป็น

15 2
สวัสดีค้าวันนี้มายจะมาแนะนำ ZiiiT Moisturizer for Acne-Prone Skin ตัวช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายของมาย ให้ยังคงสภาพผิวใสไร้สิวอยู่ค้า
บางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าผิวที่เป็นสิวห้ามใช้ครีมบำรุง เช่นมอยเจอร์ไรเซอร์ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะยาสิวส่วนใหญ่จะให้ผิวของเราแห้งมาก อาจจะแห้งถึงขั้นขึ้นเป็นขุยเลยด้วยซ้ำ ยิ่วผิวแห้ง เสียสมดุลยิ่งทำให้เกิดสิวได้ง่าย เราจึงควรบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและแข็งแรงเพื่อป้องกันไม่ให้สิวกลับมา ซึ่งมายก็จะมาแนะนำครีมบำรุงที่มายใช้แล้วรู้สึกว่าเหมาะกับคนเป็นสิวง่าย ก็คือ ZiiiT Moisturizer for Acne-Prone Skin นั่นเอง
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อเบาเกลี่ยง่าย ซึมไวสุดๆ ซึมหายไปหมดเลยจ้า รู้สึกเหมือนไม่ได้ทา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆไว้เลย อันนี้ดีมากๆเหมาะกับผิวคนเป็นสิวเพราะซึมซาบได้ดีไม่ทิ้งความมัน ไม่ทำให้อุดตัน
หลังจากลองใช้มา 3 สัปดาห์ รู้สึกว่าสิวเกิดใหม่ลดลง และช่วยคงสภาพผิวให้ใสไร้สิวอยู่ เพราะปกติมายจะเป็นคนที่สิวเม็ดเล็กๆขึ้นง่ายมาก ทั้งสิวผด สิวอุดตัน แต่พอลองใช้แล้วรู้สึกว่าสิวเกิดใหม่น้อยลงมากค้า มายเลยอยากจะหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆที่มีปัญหาสิวขึ้นง่ายเหมือนกันได้ไปลองใช้กันดูค้า

ตอนนี้มีโปร ลด 20% ที่ Watsons ด้วยน้าเหลือ 380 บาท หรือ EVEANDBOY, Tops, BigC และ Lotus ก็มีค้า

มายก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ขอบคุณทุกคนที่รับชมค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE