Bubble Mask Pack มาส์กชีทฟองฟู่ จาก Rivecowe ดีท็อกซ์ผิวสะอาดล้ำลึก ใช้เพลินไปอีกกกกก | ChubbydiaryTH

21 2

โดนป้ายยามาเต็ม ๆ แล้วผู้หญิงตัวเล็ก ๆ (หรอ!!) อย่างเราจะทนได้ยังไง ???

        

สวัสดีค่า!! บุ๋มมาอีกแล้ววว   วันนี้เราจะมาลองใช้ Mask Pack กันจ้า  ก็คือตัวนี้เลย  


   Rivecowe Bubble Mask Pack Carbonic Deep Cleansing, Moisturizing and Self Massage System

อ่ะชื่อยาวไปอีกกก ซองละ 69 บาท พิกัดวัตสันเลยยย 


       ตัวนี้เป็นมาส์กชีทแต่ไม่ใช่มาส์กชีทธรรมดา เค้าเป็นมาส์กชีทคาร์บอนแผ่นดำฟองฟู่ หูวววว น่าใช้ไปอีก หลังจากเสพรีวิวจากแหล่งต่าง ๆ มาหลายวันก็ชักจะทนไม่ไหว ต้องลองใช้กะเค้าซะหน่อยยย

        น้องเค้าซองสีชมพูน่ารักปุ๊กปิ๊ก  ไล่อ่านสรรพคุณเค้าแล้ว ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนาจา  เค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยดีท็อกซ์ผิว   ขับของเสียและสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าและรูขุมขน  ช่วยลดการเกิดสิว  รอยแดงจากสิว   กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  และยังมีสารบำรุงอีกหลายตัวเลยที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบล้ำลึก  โอ้วววว   ไม่ใช่เล่นเลยนะเธอออ!! ทางเราก็ไม่รอช้า มาค่ะ  มาลองใช้กัน  แกะออกมาก็จะเป็นมาส์กชีทแผ่นดำแบบนี้เลย  จะมีฟองเกาะอยู่ที่แผ่นมาส์กเล็กน้อยจ้า

       ส่วนวิธีใช้เจ้าตัวนี้ก็ไม่ยากเลย  


หลังทำความสะอาดใบหน้า ก็วางแผ่นมาส์กลงไปเลยจ้า  ใครเวลาน้อยก็ใช้แค่ 3-5 นาทีก็ได้  


ส่วนใครไม่รีบร้อน มีเวลาเยอะหน่อย  จะมาส์ก 15-20 นาทีก็ได้จ้า  

        วางแผ่นมาส์กไปแปปเดียว  ใช้นิ้วกรีดให้มาส์กแนบไปกับผิว  ฟองของนางก็ค่อย ๆ ฟูฟ่องขึ้นมาอย่างที่เห็นเลยจ้า ตรงบริเวณแก้มทางเราก็นวดเล่นด้วยความสนุกสนานบันเทิงใจ  แต่ตรงบริเวณหน้าผากคือไม่ได้นวดเลย  แต่นางก็ฟูฟ่องขึ้นมาอย่างในภาพเลยจ้า  ละฟองของนางคือดีอ่ะ  ไม่เลอะเทอะ   ไม่ไหลเยิ้มลงมาคอ   คือเกาะอยู่แค่ในแผ่นชีทเลย   ความรู้สึกตอนมาส์กก็คือ   รู้สึกเหมือนหน้าสัมผัสฟองเวลาเราล้างหน้าแบบปกติ  ไม่ได้รู้สึกแสบ  หรือคันอะไรเลย   (หลังซองเค้าบอกว่าไม่ควรใช้บริเวณที่เป็นแผล   แต่สิวเจ้ากรรมมาแตกโป๊ะเอาตอนก่อนมาส์กหน้าพอดี ฮือออ เลยมาส์กทั้งอย่างงั้นเลยค่ะ  แต่ ๆ ๆ  ผลปรากฏว่า   ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองบริเวณสิวเลยยย   น้องอ่อนโยนนน )

"ลอกแผ่นมาส์กออกมาแล้ว  ก็นวดฟองต่ออีกซักหน่อย  

แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยยย"

        ส่วนแผ่นมาส์กที่ลอกออกมา  ด้วยความขี้งก   เสียดายของเป็นทุนเดิม   ทางเราก็เอาฟองไปนวดแขนนวดขากันต่อ   เอาให้คุ้มจ้า555

        หลังจากได้ใช้มาส์กไปแล้ว  รู้สึกผิวสะอาดขึ้นมาก  หน้าดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนก็ดูดีขึ้นนะ  ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลย  (ได้โปรดมองข้ามสิวของเราไป..) ตัวนี้ใช้ทุกวันก็ได้  วันเว้นวัน หรือจะสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็ได้  ตามสะดวกเลยจ้า  เค้าเหมือนเป็นการล้างหน้าในชีวิตประจำวัน  แต่คลีนผิวให้สะอาดมากยิ่งขึ้นไปอีก  


        วันไหนที่เจอฝุ่น  เจอมลภาวะมาเยอะ ๆ หรือแต่งหน้าหนัก ๆ กลัวทำความสะอาดผิวไม่ได้ดีเท่าที่ควร   ก็ใช้น้องตัวนี้เป็นตัวช่วยในการคลีนผิวให้สะอาดขึ้นไปอีกระดับนึงได้เลยจ้า



ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้วล่ะ  ไว้เจอกันบทความหน้านะจ๊ะสาว ๆ   สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE