AHC แบรนด์ใหม่ของเกาหลี ที่อยากบอกต่อทุกคน !!

13 4
AHC THE SECRET’S OUT เผยความลับสาวเกาหลีกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ขายดีที่สุดตอนนี้   AHC แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศเกาหลีที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการดูแลทุกสภาพผิว โดย  AHC มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาเคล็ดลับความงามที่แท้จริง จนกำเนิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดขายได้ทุก 2 วินาที !!!
ถามว่าเรารู้จัก AHC ตัวนี้ได้ยังไง?? มันเริ่มต้นมาจากเราเป็นคนชอบเที่ยว ด้วยความที่เป็นชะนีเรื่องความสวยความงามก็ต้องมาเป็นอันดับ 1 สาวๆ หลายคน ที่ชอบท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็คงทนไม่ได้เกี่ยวกับ การล่าไอเท็ม เครื่องสำอางของประเทศนั้นๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย สาวนักช้อปทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี ช้อปเครื่องสำอางเยอะมาก ก็มีหลายๆ แบรนด์ที่ขึ้นเชลส์ สินค้าแนะนำ ก็เจอไอ่กล่องน้ำเงินๆ ชื่อ AHC คือในตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจ AHC เลยเพราะ รีวิวในไทยคือ ไม่มีเลย อีกอย่าง AHC เป็นสกินแคร์ด้วย กลัวว่าจะแพ้ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยตัดไป เพราะรู้สึกยังไม่หมั่นใจใน สกินแคร์ตัวนี้ แต่เมื่อปีที่แล้ว ได้ไปเที่ยวเกาหลี ตามเพื่อนสาว เกาหลีนี่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางและสกินแคร์ วิญญาณนักล่าไอเท็มก็เข้าสิง วิ่งไปเมียงดงเลยจ้า เครื่องสำอางในเกาหลีเราสามารถเลือกซื้อได้หลายหลาย มีหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ บอกเลย ตาลายไปหมด ทั้งแผ่นมาร์กหน้า แม้กระทั่ง มาร์กมือ มาร์กเท้า เอาเป็นว่าไปครั้งเดียว สวยทั้งตัวเลยก็ว่าได้ สัญชาตญาณนักล่ามักจะไปดูสินค้าขายดีเสมอ ก็ไปเจอไอ้ AHC กล่องสีน้ำเงินๆ จำได้ว่าเคยเจอที่ฮ่องกงแล้วครั้งนึง ก็มีพนักงานเข้ามาแนะนำสินค้า บอก AHC ขายดีในเกาหลี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ยิ่งตัว Eye cream for face ขายดีทุก 2 วินาที บลาๆๆๆ หืมมมม ในใจก็คิด “นางต้องล้อฉันเล่นแน่นอน นางหลอกขายของ คุณหลอกดาว ” เลยเดินไปทุกช้อป เอาเป็นว่าทุกช้อปในเมียงดง มีเป็นร้อยๆ AHC ขึ้นสินค้าแนะนำ สินค้าขายดี เกือบทุกช้อป ใครไปเกาหลีต้องเดินดู AHC มีทุกช้อปจริงๆ เอาล่ะ ของมันต้องมี หิ้วมาตามระเบียบ คือเราเองก็ไม่กล้าหิ้วมาเยอะ ตัวที่เราหิ้วมาก็จะมี โทนเนอร์, พรีเมี่ยม บีไฟรท์, อายครีมทาได้ทั้งหน้า แล้วก็ที่มาร์กหน้า
อ่านไปอ่านมาก็อยากรู้แล้ว ใช่ไหมว่าเจ้าตัว AHC เนี่ย มันดังได้ไง ทำไมสาวเกาหลี รวมถึง เราเองถึงได้ว๊าว ขนาดนั้น บอกเลยมีคำตอบจ๊ะ คือ เค้าว่ากันว่า ย้อนกลับไปในปี 1999 กรุงโซล ประเทศเกาหลี ประมาณ 20 ปีที่แล้ว ต้นกำเนิดนวัตกรรมความงามทั้งหลายแหล่ มันเริ่มต้นมาจากคลินิกสปาเสริมความงามระดับ HI END ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวโดยเฉพาะและเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพ เจ้าตัว AHC เริ่มขึ้นมาจากการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หรือที่เราเรียกมันว่า สกินแคร์ โดยระดับผู้เชี่ยวชาญ ในคลิกนิกแห่งนี้ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากการผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ที่สร้างความหมั่นใจกับลูกค้า ว่า AHC ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาโดยผู้เชียวชาญนั้น ก่อให้เกิดความปลอดภัย และดีต่อสุขภาพผิว จนทำให้เกิดการบอกต่อ กลายเป็นกระแสนิยมอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ในราคา ที่จับต้องได้ และง่ายต่อการใช้งาน
การอาศัยสภาพแวดล้อมกัน วิถีชีวิตที่แตกต่างกัน การดูแลที่แตกต่างย่อมทำให้มีสภาพผิวที่แตกต่างกัน นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ AHC เชื่อว่า การดูแลผิวโดยเฉพาะ หรือจำกัดความผลิตภัณฑ์ให้ดูแลเฉพาะผิวประเภทใดประเภทหนึ่ง หรือแบบใดแบบหนึ่ง ไม่สามารถที่ตอบโจทย์สภาพผิวได้อย่างแท้จริง และด้วยความเชี่ยวชาญของ AHC สร้างขึ้นจากประสบการณ์การดูแลผิวที่สั่งสมมานานหลายปี จึงได้พัฒนาสิ่งที่เรียกว่า AestheBalance ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลทุกสภาพผิว เพื่อให้เกิดความสมดุล และผลลัพธ์ของการดูแลผิวที่ดีที่สุด AHC พัฒนาโดยการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ เพื่อให้บำรุงผิวในช่วงอายุ 18-35 ปี โดยผลิตภัณฑ์ที่โด่งดัง เริ่มต้นมาจากนักแสดงสาวในซีรีย์เกาหลี ที่ห่างหายจากวงการนานถึง 20 ปี และกลับเข้ามาอีกครั้ง ซึ่งทำให้ผู้คนต่างตกใจ ใบหน้าของเธอยังดูเหมือนเดิม และแลดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมถึง 10 ปี โดยที่เธอบอกเสมอว่า เคล็ดลัพธ์ความอ่อนเยาว์ของเธอนั้นได้มาจากการบำรุงโดยใช้ Eye cream บำรุงผิวทั่วใบหน้า AHC จึงได้เกิด ไอเดีย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมา มีชื่อว่า Eye cream for face ที่มีส่วนผสมเข้มข้น จากสารสกัดจากธรรมชาติ โดยสามารถบำรุงได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตา ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วย ต่อต้านริ้วรอย แห่งวัย จึงทำให้มีผู้คนสนใจ AHC เป็นจำนวนมาก สามารถการันตียอดขายได้ทุกๆ 2 วินาที นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เด่นๆ เช่น premium hydra B5 ขายดีมากใน เกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น
AHC หาซื้อได้ที่ไหน??? ด้วยความที่เราหิ้วกลับมาไม่เยอะ และเป็นปัญหาอย่างมากถ้าเราจะต้องบินไปเกาหลีเพื่อไปซื้อ สกินแคร์ แค่ไม่กี่ตัว ค่าตั๋วเครื่องบิน ซึ่งถูกซะที่ไหน จะฝากเพื่อนหิ้วกว่านางจะเสด็จไปก็นานเวอร์ ไหนจะเสียงบ่นของบรรดานางๆ ในการเดินช้อปให้เรา เผลอๆไม่ซื้อให้เพราะน้ำหนักกระเป๋าไม่พอ พื้นที่จัดเก็บไม่มี บลาๆๆๆๆ ปัญหา ซึ่งสาวๆ ที่มีความอยากก็คงกร่อยอยู่ไม่น้อยเลยจริงไหมละ 


Phatthnna PH

Phatthnna PH

FULL PROFILE