ริต้ามาลอง : ใช้เทสเตอร์ KIEHL' S กันแดดแบบซองก็อยากบอกต่อแล้วอ่ะ คือดีย์~~ | I AM RITA |

19 1
เรื่องของเรื่องคือ ริต้าเป็นคนผิวผสม หน้ามันแต่ก็มีโซนที่ผิวแห้งลอก 
แล้วอ่านเจอพอดี...หลายคนแนะนำ KIEHL'S ช่วยเรื่องกู้ผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เลยไปโฉบที่เค้าท์เตอร์ KIEHL'S สาขาเมกาบางนาค่า พนักงานที่นี่ดีมาก
ให้คำแนะนำให้เราลองเทสว่าตัวไหนเหมาะกับสภาพผิวแบบเรา
แล้วริต้าก็ได้ KIEHL'S ULTRA FACIAL CREAM กลับมา 
เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น 24ช.ม 
ยังไม่พอได้เทสเตอร์แบบซอง
มาลองใช้อีกเพียบ
หนึ่งในนั้นที่ได้ลองแล้วเราประทับใจที่สุดคือ กันแดด KIEHL'S ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE SPF 50 PA++++ ANTI-POLLUTION ชอบตั้งแต่ลองที่ร้านแล้วอ่ะ คือทาแล้วเหมือนทาครีมบำรุงปกติเลย เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด บางเบา ซึมซาบไว ไม่มีสีและไม่ทิ้งคราบ เหมาะสำหรับคนหน้ามันมากๆ ที่สำคัญป้องกันมลภาวะด้วย เลิฟเลย
ช่วงนี้ริต้าใช้ตัวเทสเตอร์แบบซองนี้ตลอดเลย มาสองเดือนกว่าแล้ว เจอแดดแรงๆแค่ใหนผิวก็ไม่หมองคล้ำ กระ จุดด่างดำไม่ขึ้นเพิ่ม  และที่สำคัญเจอฝุ่นเจอควันก็ไม่อุดตันเลยค่าคุณ ไม่ได้อวยเว่อร์วังนะแต่อยากให้ไปลองจริงๆ แบบเวลาที่ริต้าเจอของดีแล้วรู้สึกตื่นเต้นอยากบอกต่ออ่ะ เค้าให้คำแนะนำดีมากๆๆให้ลองฟรี ถ้าชอบแต่ไม่มั่นใจกลัวแพ้ก็ขอเทสเตอร์มาลองก่อนได้
ริต้าคิดว่าถ้าใช้หมดแล้วจะไปซื้อไซส์จริงมาใช้อย่างแน่นอน อีกอย่างได้ยินมาว่า เข้าวงการคีลส์แล้วออกยาก อันนี้จริง!ค่ะ คือตัวที่ริต้าซื้อมาใช้เองกับที่ได้เทสเตอร์แบบซองมาลองมันดีทุกตัวเลยอ่ะ ใช้ควบคู่กันคือเห็นผลไวมาก ขอเวลาเก็บตังแป็บ!จะไปสอยพวกเธอมาครอบครองให้ได้เลย มอบมงยกให้เป็น KIEHL'S My Favorite ของฉันเลยแบรนด์นี้ พร้อมแฮทแท็ก #แดดต้องกันผิวมันต้องคีลส์


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE