รีวิว SmoothE CC Cream

10 2

สวัสดีค่าา สาวๆจีบันทั้งหลายย นี่เป็นกระทู้ที่ 2 ของแต้วนะคะ วันนี้ขอมารีวิวตัวแรกที่จีบันส่งมาให้ลองใช้(เมื่อหลายเดือนมาแล้ว555) นั่นก็คืออ ...

ใช่แล้วค่ะ CC Cream ของ SmoothE มาดูเนื้อครีมเลยดีกว่าค่ะ

เนื้อครีมบางเบา บางเบาจริงนะ (บีบเยอะไปหน่อยเลยดูหนัก แฮะๆ) มาดูตอนเกลี่ยกันเลยดีกว่า อยากให้เห็นผลสรุปแล้ว รีบ! 

เห็นความแตกต่างกันไหมคะ... ขอเริ่มเขียนเรียงความเลยและกันนะคะ 55555 ให้สังเกตรอยแผลเป็น และเส้นเลือด ปกปิดดีในระดับนึง ไม่ถึงกับที่สุด เหมาะกับคนที่ผิวหน้ามีรอยนิดๆหน่อยๆ อยากใช้ซีซีแบบใสๆวัยรุ่นชอบนี่อาจตอบโจทย์ อ้อ! พอทาแล้วรู้สึกแมตนิดๆ แป้งหน่อยๆ สาวๆท่านไหนหน้าแห้งต้องระวังกันด้วยนะจ๊ะ ถ้าร่องเยอะอาจตกร่องบ้าง แต่ก็ยังเนียนๆไปได้อยู่55555 และนางเป็นเวชสำอางด้วยนะ เคลมว่ารักษารอยแดงและจุดด่างดำ สำหรับผิวบอบบางและเป็นสิวง่ายด้วยนะจ๊ะเท้อววว


สำหรับแต้ว แต้วให้ ????? นะคะ แต้วใช้ในตอนที่ หน้าไม่เป็นสิว รอยสิวจางแล้ว(เนื่องจากเป็นคนที่รอยสิวชัดมากจนไม่มีอะไรต้านทานได้ และหน้าแห้งบริเวณแก้ม แต่ทีโซนมันด้วย เลยไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ) แต่แต้วใช้แล้วสิวก็ไม่ขึ้นซ้ำนะคะ รักษารอยแดง จุดด่างดำมั้ย? อันนี้ต้องลองใช้แบบต่อเนื่องดูค่ะ  ใครที่หน้าไม่เป็นไรมาก และผิวหน้าดีอยู่แล้ว อยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูน๊าา เนชเชอรอลลุกเฟร่ออ~


ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าจะมีประโยชน์ในการตัดสินใจของสาวๆกันนะคะ ครั้งหน้าแต้วจะมารีวิวอะไร โปรดติดตามกันด้วยนะคะ ขอร้องงง555555 สวัสดีค่าา ?


taewwaeww

taewwaeww

ชื่อแต้วค่ะ เพราะผิวหน้านั้นสำคัญ จึงต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา

FULL PROFILE