ผิวสวยคาวาอี้!! DIOR SNOW GLOWING SKIN 2019

22 2
สาวๆ สาวก Dior รู้หรือยังตอนนี้ Diorsnow ออกผลิตภัณฑ์ถนอมผิวสำหรับผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ ซึ่งเป็นตัวดังที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในญี่ปุ่นกับประสิทธิภาพสูตรเวชสำอางสามมิติ (3QD)  มอบความมั่นในใจประสิทธิภาพ 3 แง่มุม นั่นคือทั้งบรรเทาอาการระคายเคือง ,ทำให้ผิวกระจ่างใสตามโทนผิว และลดสภาพหยาบกร้าน แถมเนื้อสัมผัสบางเบา ต้องแสงเป็นเหลื่อมระยับสดใส และซึมซาบลงสู่ผิว
นอกจากนั่นยังมีกลิ่นหอมสดชื่น เหมือนจำลองบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิ ซะกุระบานสุดๆ ทำให้ผิวที่ดูกระจ่างใส ต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง งดงามทุกที่ ทุกเวลา 
ซึ่ง 2 ไอเท็มใหม่ได้แก่

Diorsnow Skin-Perfecting Liquid Light price: 4,000 Baht

เนื้อลิควิดบางเบา มอบประสิทธิภาพชั้นนำทางการถนอมผิวเข้ากับคุณสมบัติทางการบดบังอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องอันได้มาตรฐานระดับสูง เพื่อเติมความสมบูรณ์แบบให้แก่ประกายเปล่งปลั่ง งดงามตามธรรมชาติของผิวพรรณอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา


Diorsnow Perfect Glow Cushion: price:2,800 ,refill 1,570 Baht

เพื่อแต่งผิวให้แลดูนวลเนียน สม่ำเสมอ และขยายผลลัพธ์ความงาม คุชชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ อาศัยการยกระดับประสิทธิภาพสูตรผสมเพื่อมอบความชุ่มชื่นเต็มพิกัด ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น
สาวๆ คนไหนที่เคยลองผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Diorsnow แล้ว อย่าพลาดไอเท็มใหม่นี้ สามารถหาซื้อมาลองกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์และช้อปของ Dior เลยจ้า