ขอบ่นหน่อยเถอะแม่สาว BA

พอดี eye liner ของเราหมดก็เลยจะไปหาซื้อของใหม่และยี่ห้อใหม่ด้วย (เดิมเคยใช้ของ มาจอริกา ) ได้ยินเค้าพูดกันถึงเครื่องสำอางค์ Lunasol ว่าดีอย่ากระนั้นเลยขอแวะหน่อย เราก้อเข้าไปที่เอ็มโพเรี่ยม กะว่าจะลองดู ลองพื้นด้วย แต่เรายังไม่อยากจะซื้อตอนนี้เพราะต้องรอของเก่าหมดก่อนเราก็เลยอยากได้ตัวอย่างมาลองใช้ก่อน พอถาม BA เธอชักสีหน้าเย็นชาใส่เราทันทีและตอบว่า "พอดีไม่มีตัวอย่างจะให้ลองนะค่ะ" เราก็ "เหรอ เออ..ก็ได้งั้นดู Eye liner ก็แล้วกัน" พอลองแล้วติดใจทั้งสีและราคา พอรับได้ก้อบอกว่า "งั้นเอา Eyeliner อันหนึ่งค่ะ " พอกำลังจะจ่ายตังค์ คุณ BA ก็บอกว่า "พอดีเรามีครีมลองพื้นกับเบสให้เอาไปลองด้วยนะค่ะเผื่อใช้ดีคุณจะได้กลับมาซื้อ" เราก้ออะไรว่ะค่ะ เมื่อกี้บอกไม่มีตัวอย่างแต่พอซื้อของกลับเสกตัวอย่างออกมาได้ทันตาเห็นซะงั้น แล้วเพื่อนๆคิดเหรอว่าเราจะกลับไปซื้อกับชีอีก เฮ้อ...เซ็งแด่ว

Discussion (11)

ต้องเข้าใจนะคะ คนเราก็อาจมีบางเวลาที่พลาดกันได้ อารมณ์คนก็ขึ้นๆลงๆ อย่าไปคิดมากค่ะ เราเองก็เคยไปใช้บริการ BA ที่ Emporium เหมือนกัน เค้าก็น่ารักนะ บริการดี แต่เราก็เข้าใจคนที่เขียนกระทู้มานะ ว่าจะมีความรู้สึกอย่างไร
BA พารากอน ของ smatchbox น่ารักค่ะ ที่เป็นสาวประเภทสองอ่ะ ใจดีให้ยืมการ์ดลดของตัวเองด้วย แล้วก็พอเห็นเราเหงื่อแตกๆ(แอบตื่นเต้น ล่กๆนิดๆ พอดีไม่ค่อยได้ซื้อของแบรนด์ดัง แหะๆ) เธอก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆ ลองดูนะคะ ปลื้มอ่ะ คุยดีด้วย ขนาดซื้อแค่ชิ้นเดียวเอง
ที่เอ็มโพเรียมกับพารากอนนี่แปลกเนอะ.. คิดว่าได้อยู่ห้างดีๆ ดังๆ แล้วทำพฤติกรรมแย่ๆใส่ลูกค้าน่ะ ทำถูกแล้วเหรอ..มันเซ็งง่ะ ตังค์มี แต่ยังไม่อยากซื้อ ยิ่งเจอบีเอทำหน้าแย่ๆใส่ อ่ะนะ ขอบอกว่า..เซ็งอารมณ์
เคยเจอเหมือนกันค่ะ ที่เอ็มโพเรียมนี่แหละ ขนาดจะซื้อแล้วยังทำหน้าไม่ดีใส่เลย
โห เข้าใจเลย เพิ่งเจอมาเหมือนกัน ตอนแรกเชื้อเชิญดิบดี แต่พอบอกว่าจะมาซื้ออีก week นึงที่มัน midnight sales ชักสีหน้าทันทีเลยอ่ะค่ะ