เทคนิกความสวยฉบับ K-Beauty มาไทยแล้ว! I JebanXBeauty No.9

30 7
สาวๆ จ๋าาาา มีข่าวดีมาบอก! ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาย K-Beauty ไม่ว่าจะเมคอัพ สกินแคร์ การดูแลผิว รวมไปถึงเรื่องผม บอกเลยว่าต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะตอนนี้รายการบิวตี้ยอดนิยมจากเกาหลี เค้ามีเวอร์ชั่นไทยแล้ววว ชื่อว่า "Beauty No.9" เป็นรายการที่รวบรวม ทริค และเทคนิกต่างๆ จาก Meke Up Artist คนดังที่เราไม่เคยรู้มาก่อน บอกเลยว่าน่าดูมากกก จน Jeban เอง ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการนี้ด้วย

ไม่นานมานี้ ทีมงานได้ชักชวนสาวจีบันที่เข้าตาหลายๆ ไปร่วมคัดเลือกเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Beauty No.9 ในเทปพิเศษที่ผู้ร่วมรายการเป็นสาวจีบันถึง 8 คน ที่ร่วมเป็น "ชินกู" ในภาษาเกาหลีแปลว่า "เพื่อน" ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านบิวตี้และเมาท์มอยกับพิธีกรคนดังอย่างคุณ อีทึก SJ , เอสเธอร์ และคุณปาร์คแทยุน เมคอัพอาร์ติสชื่อดังจากเกาหลี แต่ๆๆๆ ความฟินที่สาวๆ สายเกาจะต้องกรี๊ด นั่นก็คือแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละ EP ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ไอดอล ดารา บินตรงจากเกาหลีเพื่อมาร่วมรายการโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ

แอบบอกนิดนึงว่า ตอนนี้รายการอยู่ระหว่างถ่ายทำ และออนแอร์ทางช่อง Workpoint และช่อง JTBC ที่เกาหลี!! เริ่ม EP แรกในวันที่ 12 พฤษภาคม ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น นะคะ

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใช้มั้ยล่ะ สาวจีบันทั้ง 8 คนนี้ มีทั้งสายเกาหลี และเพื่อนๆ ขาประจำที่เข้ามาตั้งกระทู้รีวิว และ How To อยู่บ่อยๆ อย่างเรด้า @raydalee สาวจีบันสายแซ่บ ที่บอกเลยว่าเธอนี่แหละแฟนเกาหลีตัวจริง!

คุณอาย @Smileyee ที่นอกจากจะรักในการแต่งหน้า ทำ How to แล้วยังมีอีกหนึ่งงานอดิเรกคือเป็นแฟนคลับคุณอีทึก Super Junior ที่อินมาก ถึงขนาดพกแท่งไฟไปด้วย!!

คุณมาลิ @M4RRYS สาวสวยสายเกา ที่มากับ How to แต่งหน้าลุคน่ารักๆ นอกจากจะเมาท์สนุกแล้ว ยังอารมณ์ดีได้ตลอดทั้งวันเลย


บรรยากาศในวันถ่าย บอกเลยว่าสนุกมากกก สาวจีบันหน้าเป๊ะ ผมเป๊ะมาพร้อมตั้งแต่ออกจากบ้าน จนช่างหน้าช่างผมออกตัวชมสาวจีบันกันใหญ่เลยว่าแต่งหน้าเก่งมากกกก และระหว่างถ่ายรายการก็คุยสนุก รีแอคชั่นดีแม้จะถ่ายยาวข้ามคืน แต่สาวจีบันก็สู้ตาย! กับเทคนิค "ล้างเมคอัพแบบสาวเกาหลี" ที่รู้แล้วจะต้องทึ่ง เพราะ K-Beauty เค้าล้างหน้ากันหลายสเต็ปมากเว่อร์


นอกจาก "ชินกู" ในรายการแล้ว Beauty No.9 ยังมีช่วงพิเศษอย่าง Dream Car ซึ่งเป็นรถคันสีชมพูน่ารัก บนรถมีคุณเอสเธอร์และคุณปาร์คแทยุน ขับไปตามที่ที่สาวๆ ชอบไปช็อปปิ้ง พร้อมกับขอเช็คกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆ ว่ามีไอเท็มชิ้นไหนที่รอด และ ร่วง พร้อมโยนทิ้งไปบ้าง!!

ช่วงนี้เป็นอะไรที่พีคสุดๆ เพราะไอเท็มที่ถูกโยนทิ้งไป จะถูกแทนที่ด้วยไอเท็มใหม่แกะกล่องที่เหมาะกับเรา โดยการแนะนำของคุณปาร์คแทยุนค่ะ


ย้อนกลับไปดูบรรยากาศในวันแคส กันหน่อย

สาวๆ เม็มเบอร์ทั้ง 30 คนที่ทางเราได้คัดเลือกมา มีทั้งสายเกาและไม่เกา คุยกันถูกคอมากกกก จนทางทีมงานตกใจคิดว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่เปล่าจ้าาา บางคนแค่เจอกันในเว็บ Jeban.com เท่านั้น แต่คุยกันสนุกสนานมากๆ ทั้งเมาท์มอยเรื่องเครื่องสำอางเกาหลี เรื่องศิลปิน เรียกว่า นอกจากมาเคสแล้ว ยังได้เพื่อนกับบ้านไปด้วยอีก แฮปปี้สุด! ถึงแม้อากาศจะร้อนสุดๆ แต่ก็สู้เว่อร์


นอกจากชินกูทั้ง 8 คนที่ได้ไปถ่ายรายการใน EP.2 แล้ว สาวจีบันยังมีลุ้น ใน EP อื่นๆ ด้วยนะ

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Beauty No.9 และพลาดโอกาสในรอบนี้ไป ขอบอกเลยว่ายังสามารถสมัครเข้ามาได้เรื่อยๆ เลยนะคะ ไปดาว์นโหลดใบสมัครได้ที่ เพจ Facebook : Beauty No.9 ใบสมัครสีชมพู-ขาว หน้าตาแบบนี้ หาไม่ยากแน่นอนจ้าาา


ติดตามรายการ Beauty No.9 ได้ทางช่อง Workpoint และ JTBC ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ อดใจรออีกนิด จีบันมีเซอร์ไพรส์ให้สาวๆ เตรียมกรี๊ดตามมาเพียบอีกแน่นอน!!


ขอสปอยล์กันเบาๆ ด้วยภาพข้างล่างนี้เลยค่าา อิอิ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE