ครีมกันแดดถูกและดี ไม่อุดตัน คุมมัน ผิวใส | KoiOnusa

25 2

ต้องยอมใจกับคนออกแบบแพ็กเกจของแบรนด์ Smootoเค้านะไม่ว่าจะออกผลิตภัณฑ์อะไรออกมาวางขายมันน่าหยิบมาลองใช้ตลอดเลย 


ล่าสุดเค้าออกครีมกันแดดแบบซองมาวางขายเลิศจ้า!!!ก้อยจำได้ฝังใจว่าโดยปกติแล้วครีมกันแดดจะราคาแรง!!!แต่ Smooto เค้านำมาวางขายในรูปแบบครีมซองใน 7-11 ราคาตะมุตะมิ 39 บาทสาวๆกำลังทรัพย์น้อยหรือแม้กะทั่งคนไหนลืมทาครีมกันแดดออกจากบ้านหรืออยากใช้ครีมกันแดดราคาไม่แรงเรามีทางออกแล้วนะ!!! ยื่นแบงค์ 20 ไป 2 ใบเราก็สามารถใช้ชีวิตนอกบ้านแบบไม่กลัวผิวเสียได้แล้ว


ครีมกันแดดซองนี้ชื่อว่า “Smooto Sunflower Sunscreen Cream” ซองสีเหลืองเตะตามีน้องดอกทานตะวันใส่แว่นประกอบน่ารักๆเพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกทานตะวันเป็นส่วนประกอบช่วยปกป้องผิวหน้าและลำคอจากแสงแดด

และอย่างที่เรารู้กันเราควรทาครีมกันแดดก่อนการออกแดด 15-30 นาทีนะเพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการปกป้องผิวของเราจากแสงแดดสุดแสนจะน่ากลัว

เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาวขุ่นเลยบีบออกมาครั้งแรกก้อยนึกว่าเนื้อจะหนักเกลี่ยยากแน่หนักหน้าชัวร์เพราะเนื้อมันไม่เหลวเลยเป็นครีมเนื้อแน่น

แต่พอได้ลองกับผิวหน้าจริงๆแล้วเมื่อเราเกลี่ยครีมเนื้อของเค้าจะแตกตัวให้ความโปร่งสบายผิวเกลี่ยง่ายไม่หนืดแต่ไม่ได้เหลวซะทีเดียวนะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกับผิวหน้าดีด้วยไม่แห้งผากไม่หนืดหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

ครีมกันแดดตัวนี้นอกจากเค้าจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้วเค้ายังช่วยปรับผิวหน้าของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะผิวดูสวยเชียวก้อยชอบนะผิวใสผิวเนียนพร้อมสำหรับการแต่งหน้าต่อ

ก้อยใช้ติดต่อกันมาหลายวันแล้วปรากฏว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่ทำให้ผิวก้อยอุดตันไม่ทำให้เกิดสิวและคุมมันได้ดีทีเดียวไม่ทำให้เมคอัพของก้อยเป็นคราบเค้กหรือไหลเยิ้มเลยประทับใจมากๆชอบๆใช้ต่อแน่นอนไปเที่ยวทริปสั้นๆก้อยต้องมีติดกระเป๋าไว้ใช้ชัวร์!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE