รีวว! ไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้น ราคาน่ารัก ช่วยให้กระจ่างใส ลดสิวผด Momoe จากญี่ปุ่น

14 2
ฮาโหลล..สาวๆ ครั้งน้ีเป้ิลจะมาแนะนําไอเทมสกินแคร์ ท่ีช่วย “เติมนํ้าให้ผิว” ใครท่ีกำลังมีปัญหาผิวขาดน้ำ หรือผิวแห้ง อยากให้ผิวของเราดูแข็งแรงขึ้น เปิ้ลไปเจอ Hyaluronic Acid หรือเรียกง่ายๆ ว่า "ไฮยาลูรอน" ตัวนี้หาซื้อง่ายมีขายที่ไทยแล้ว! แบรนด์ Momoe นำเข้าจากญี่ปุ่น    

                                                       
    
Momoe Extra Hyarodrop ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงมากขึ้น ยิ่งอายุมากผิวก็ยิ่งขาดน้ำ และเหี่ยวไว ตัวนี้เป็นเซรั่มก่อนทาบำรุงผิว ที่มีสูตรเข้มข้น เปิ้ลใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกเห็นผลมาก เพราะช่วยให้หน้าดูขาวขึ้น และช่วยลดเรื่องสิวผดได้ดีด้วย นี่ซื้อมาเป็นขวดที่ 2 แล้ว ถ้าอยากผิวฉ่ำ เด้ง เนียนใส ต้องอ่านต่อ!
อันนี้เป็นฉลาดด้านหลังค่าา มีทั้งบอกวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุ ซึ่ง Momoe เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากญี่ปุ่่น
แพคเกจ: ตัวเซรั่มไฮยาลูรอน มาในขวดพลาสติกใส ขวดเล็ก ถึงจะขวดจิ๋ว.. แต่ว่าใช้ได้นานเลยนะ 1 ขวด ประมาณ 1 เดือน เพราะเวลาใช้จริงใช้นิดเดียวเท่านั้นเอง

ลักษณะเนื้อเจลใส : เป็นเจลใส มีความหนืดๆ เล็กน้อย ไม่มีกลิ่น ใครที่เป็นห่วงเรื่องมีส่วนผสมแอลกอฮอลล์หรือป่าว? สบายใจได้เลยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่แพ้แน่นอน

เนื้อเจลใสเวลาเกลี่ยได้ง่าย ค่ะบอกเลยซึมไวมากกกก พูดเลย! เวลาใช้จริงที่หน้าหยดเพียงแค่ 1 หยด เท่านั้นนะ!

นี่เปิ้ลทาก่อนออกจากบ้านเลย! หน้าสดโชว์แปบ 555 เนื้อเจลเข้าที่หน้า ซึมไวมากๆ ไม่ถึง 1 นาที ก็แห้งแล้ว แถมไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยสักนิด ปลื้มมากตอบโจทย์ความเป็นประเทศร้อนของบ้านเรา เมคอัพทับแล้วผิวฉ่ำขึ้น 


วิธีใช้ :

  1. หยดเพียงแค่ 1-2 หยด แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า 

  2. ใช้เมื่อหลังทาโทนเนอร์เสร็จ 

  3. ทาเช้า - เย็น สม่ำเสมอ


สรุปแบบเร็วๆ ตัวไฮยาลูรอน Momoe ตัวนี้เปิ้ลใช้มา 2 หลอดแล้ว คือปลื้มมาก! แถมช่วยให้ผิวนุ่มฉ่ำน้ำมากขึ้น เวลาเมคอัพรองพื้นติดทน ไม่หลุด หรือลอกระหว่างวัน ถ้าใครที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งแนะนำเลยตัวนี้กู้ผิวได้ดีมาก ผิวหน้าจะเนียนนุ่มแบบไม่ต้องพูดเยอะ แถมราคาไม่แพงด้วยแค่ 279 บาท ใครที่กำลังหาสกินแคร์กู้ผิวอยู่ตัว Momoe Extra Hyridrop ช่วยได้นะคอนเฟิร์ม! 


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE