รีวิวที่เช็ดเครื่องสำอางแบบซองในเซเว่น

37 12
สวัสดีเพื่อนๆ จีบันทุกคน ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปพักใหญ่ หลายๆคนอาจจะเคยใช้พวกครีมซองในเซเว่นกันมาบ้าง แต่เดี๋ยวนี้เขาไม่ได้มีแต่ครีมทาผิว หรือเครื่องสำอางแบบซองนะ เดี๋ยวนี้มีที่เช็ดเครื่องสำอางแบบซองขายกันแล้ว สะดวกมาก ไม่ต้องพกเป็นขวดๆ ราคาก็ถูกกว่า หาซื้อง่ายด้วย 
Smooto Aloe &cucumber Make up Remover หรือที่เข้าใจง่ายๆว่าที่เช็ดเครื่องสำอางว่านหางแตงกวาก็ได้ ราคา 49 บาท มีขายในเซเว่น 
เนื้อเป็นเจล เค้าเครมว่า ช่วยลบเมคอัพหนักๆได้ทั้งเครื่องสำอางกันน้ำ ความมัน สิ่งสกปรกออกจากผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว มีสารสักจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิมชุ่มชื้น และสารสกัดจากแตงกวา ช่วยให้ผิวนุ่มอ่อนโยน ไม่แสบผิว 
น้ำได้ทำการลองเช็ดเครื่องสำอางทั้งหน้าและเทสกับมือเพื่อทดสอบว่า มันเช็ดออกจริงไหม มันเช็ดออกดีมากเลย ออกง่ายกว่าที่เช็ดเครื่องสำอางบางอันที่เคยใช้อีก 
น้ำลองเช็ดกับหน้า ผลที่ได้คือเช็ดดีเกินคาด เครื่องสำอางพวกมาสคาร่ากันน้ำก็ออกได้ดี ตอนแรกคิดว่าจะไม่ออก สรุปนางเช็ดออกดีจ้า แล้วก็ไม่แสบหน้าด้วย เหมือนเอาครีมว่านหางทาหน้าเลย เย็นๆดี 
ขอสรุปแบบง่ายๆ สั้นๆได้ใจความ ว่ามันดีจริง เช็ดออกง่าย หาซื้อไม่ยาก ราคาไม่แรง เหมาะแก่การพกพา หรือใช้แก้ขัดแบบเราลืมที่เช็ดเครื่องสำอางไว้บ้าน ใช้ดีเลยแหละ ใครสนใจลองไปหาซื้อดู เซเว่น 49 บาท 


chadap.k

chadap.k

สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำ ชอบแต่งหน้า ชอบเที่ยว ชอบกิน แล้วก็ชอบแต่งตัว ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE