Review Beauty Passport Malissakiss x Nobluk

21 3
สวัสดีค่าาา รีวิววันนี้เราก็มาครีเอทในส่วนของ Makeup palette กันบ้างค่ะ ไอเท็มนั้นคืออ....
Beauty Passport Malissakiss x Nobluk พาเลทครีเอทลุคธรรมชาติใหม่ล่าสุดจากบล็อกเกอร์ชื่อดัง พี่นุ่น นพลักษณ์ นั่นเองค่า ลองใช้แล้วมันแต่งง่ายดี สีสวย แถมอันเดียว ครบๆขนาดนี้ วันนี้เลยเอามีรีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ 
แพ็คเก็จน่ารัก^^  ตัวนี้สอยมาจาก Eveandboy ตอนลดราคาเหลือแค่ 459 จาก 799 ค่ะ
โทนสีเป็นโทนธรรมชาติๆ แล้วเค้ารวมอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ ไว้ครบในพาเลทเดียวเลย เดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า วันนี้ขอมาในลุคของสาวมั่นกันหน่อยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่หัดแต่งหน้ามือใหม่ลองลุคนี้ดูนะคะ ง่ายๆ 
เริ่มแรกลงรองพื้นกันก่อน เราใช้รองพื้นคุมมัน YSL All Hours Foundation ค่ะ ราคาประมาณสองพันกว่าบาท จาก Shop YSL  ส่วนแป้งใช้ของ Malissa kiss รุ่น All Day Bright  ราคาซื้อมาตอนลด 50% เหลือ 249 ที่ Eveandboy  ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา เราใช้แปรงปัดบางๆ เนื่องจากเราลงรองพื้นปกปิดไปแล้วนะคะ 
ต่อมาค่ะ เราใช้สีที่ 1 ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วไล่มาที่หัวตาบางๆ เพื่อให้ตาเราดูมีประกายวิ้งวับ  
คัดเบ้าด้วยสีที่ 2 อ่อนๆให้ดูธรรมชาติ สีนี้ไม่มีซิมเมอร์ค่ะ แล้วลงสีที่ 3 ในส่วนของหางตาบนล่าง ตรงนี้วาดให้คมไปเลยเพราะเราจะไม่ใช้อายไลเนอร์นะคะ  
ถัดมาใช้สีที่ 5 ผสมสีที่ 7 ไปนิดหน่อยเพื่อให้ได้สีชมพูอมน้ำตาลนะคะ ปัดที่กลางเปลือกตาไล่มาที่หัวตาบางๆ ในส่วนของตาก็เสร็จแล้วนะคะ ส่วนใครที่ขนตาบาง ก็ปัดมาสคาร่าต่อเลยค่ะ 
ลงไฮไลท์ที่ดั้งและคางด้วยเบอร์ 4 แล้วปัดเบาๆ ตรงแนวปีกนกบนปากเพิ่มมิติให้ใบหน้า แล้วใช้แปรงหัวแบนเล็กๆ ปัดตามแนวขอบตาล่างจากหัวตามาถึงกลางตาเพื่อเพิ่มความประกายให้ดวงตาค่ะ คือชอบไฮไลท์สีนี้มาก สีมันพอดี ปัดแล้วดูไม่หลอกไม่ลอย  
ต่อมาเราปัดแก้มด้วยสีที่ 5+6 นะคะ พอผสมกันแล้วสีสวยค่ะ ออกชมพูนวลๆกล่ำๆ สีลงตัวมากเลยยยย คอนทัวร์กรอบหน้าให้ชัดและงัดดั้งด้วยเบอร์ 6 เขียนคิ้วด้วยเบอร์ 3 สีน้ำตาลเข้มค่ะ ใครขนคิ้วบางก็ใช้มาสคาร่าคิ้วปัดเพิ่มไปเลยค่ะ ส่วนลิปเลือกสีตามที่ชอบกันได้เลย ใช้ได้เกือบทุกสี เป็นอันเสร็จกับลุคนี้
เป็นไงกันบ้างคะแต่งง่ายใช่มั้ยล๊าา มีแค่พาเลทเดียวเท่านี้หน้าก็สวยเฉี่ยวได้แล้วว 

สรุปที่ชอบเพราะแต่งง่ายดีค่ะ ทุกอย่างมันรวมในพาเลทเดียวแล้วมันครีเอทลุคได้ง่าย โทนสีก็ค่อนข้างธรรมชาติมากๆ พอแต่งแล้วมันดูลงตัวเข้ากันไปหมด
มีความพอดีของสีสมกับเป็นพาเลทจากบล็อกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพจริงๆ

วันนี้เราก็จบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่าาา ~~ 


Zikharin P'zs

Zikharin P'zs

ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับความงาม อะไรดีใช้แล้วงามจะมารีวิวให้ดูน๊า ^^

? ฝากติดตามรีวิวด้วยนะค้าาา ?

FULL PROFILE