เนียนสวยใสด้วยแป้งเจ้าหญิง SRICHAND ENCHANTED DUO CHARM

48 15
สวัสดีคะทุกคน วันนี้เมษามีแป้งเจ้าหญิง ที่ใช้แล้วจะหน้าสวย เนียน ใส เหมือนได้เป็นเจ้าหญิงเลยคะ นั่นก็คือแป้งพัฟศรีจันทร์ ENCHANTED DUO CHARM COMPACT POWDER เป็นแป้งทูเวย์ผสมรองพื้น ที่มาพร้อมกับตลับสีชมพู สีหวานมุ้งมิ้ง ดูหรูหรา เมื่อได้ลองใช้แล้วจะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาา
แป้งเจ้าหญิง SRICHAND ENCHANTED DUO CHARM COMPACT POWDER  มีให้เลือก 2 ขนาดนะคะ ตลับเล็ก ขนาด 4.5 g ราคา 159 บาท
ตลับใหญ่ 9.5 g ราคา 320 บาท
แป้งรุ่นนี้สามารถทาได้ทั้ง 2 วิธีเลยนะคะ จะเป็นแบบทาโดยตรงจากพัฟเลย หรือว่าจะนำพัฟไปชุบน้ำให้หมาดๆแล้วก็มาทากับแป้งเพื่อการปกปิดที่มากขึ้นก็ได้ค่า เมขอเริ่มทาจากวิธีแรกให้ทุกคนได้ชมกันก่อนเลยละกันนะคะ  เมจะใช้พัฟกดแป้งและทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอคะ
 อากาศช่วงนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวแดด แต่แป้งเจ้าหญิงทำให้เครื่องสำอางติดทน  แถมยังคุมมันดี ไม่หวั่นแม้น้ำฝน แดดร้อน หรือ ความมัน ลุคนี้ติดทน แต่งตามง่าย แถมถูกและดีด้วย ถึงวันนี้ฝนไม่ตก แต่แดดก็ร้อน แต่ก็ยังทนดี หน้าไม่หมอง ไม่เยิ้มเลยค่า
โดยส่วนตัวเมชอบแป้งรุ่นนี้มากเลยคะ ไม่ว่าจะเป็นตัวพัฟที่มีความนุ่มที่พอดี แพคเกจสีชมพูน่ารัก  เนื้อแป้ง สีแป้ง คือเขาตั้งใจทำมันขึ้นมาเพื่อสาวๆผิวโทนเหลืองอย่างเราชาวเอเชียเลย เมเลยได้นำมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ เผื่อว่าใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟตัวใหม่อยู่ หรือว่ากำลังคิดอยากจะเปลี่ยนแป้ง เมแนะนำตัวนี้เลยคะ รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่า
สามารถหาซื้อแป้งเจ้าหญิงศรีจันทร์ได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium, Tops
และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/ShopEnchanted

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.srichand.com/th


Kamaysayon

Kamaysayon

FULL PROFILE