Haul ! Sephora ลด 20% หมดไปเท่าไรกับคำว่า sale

20 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันนะคะ หลังจากผ่าน Sephora Sale ไป มีใครเจ็บตัวกันบ้าง สำหรับทางนี้

โดนไปไม่ใช่น้อยกับ คำว่า " sale  sale ทั้งร้าน 20%"
  หยิบเพลินๆกันไป 5555 มาขอเห่อกันหน่อยค่าาา

 หยิบมาดูกับตัวนี้ เลยค่ะ


AQUIS
Waffle Luxe Hair Turban สี Moody Grey
ราคา1,531 บาท ลด 20 % >> 1,224 บาท

ผ้าคลุมผมราคาที่ถือว่าราคาสูงทีเดียว เป็นผ้าคลุมที่ผลิตจากเส้นใยชนิดพิเศษที่มีเนื้อนุ่ม น้ำหนักเบา ช่วยดูดซับน้ำจากเส้นผมหลังสระผม  เนื้อผ้า 80% Polyester, 20% Nylon ช่วยให้ผมแห้งไวขึ้น แกะมาดูโหผืนใหญ่มาก คนผมยาวห่อได้สบายเลย  มีกระดุมให้กลัดด้วย


PIXI
Glow Tonic
ราคา 540 บาท ลด 20 % >>  432 บาท

เป็นโทนเนอร์ตัวดัง เลยขอซื้อ ตัวเล็กมาตัวลองก่อน  เป็นโทนเนอร์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใส และเรียบเนียน เขาเคลมว่างี้  เห็นแล้วก็ขอลองนิ๊ด เนื้อเป็นน้ำสีส้มอ่อน กลิ่นหอม

เพิ่งลองใช้ได้  2-3 ครั้ง หลังเช็ดรู้สึกผิวสดชื่นดี ขอลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน ตอนนี้ยังเห็นผลไม่ชัดเจน ^^


Caudalie
Vinopure Blemish Control Infusion Serum 30 ml.
ราคา 1970 บาท ลด 20% >>  1,576 บาท

เป็นเซรั่มตัวออกใหม่ เซรั่มแบบเนื้อเจลเข้มข้น เคลมว่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน อีกทั้งยังลดการเกิดน้ำมันพร้อมปรับผิวให้เนียนเรียบแลดูสุขภาพดี สารสกัดเข้มข้นจาก salicylic acid, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และออร์แกนิก เอสเซนส์เชียล ออยล์ ลดการเกิดของสิวหัวดำและน้ำมันส่วนเกิน   เนื้อเซรั่มเบาๆ เป็นเจล  กลิ่นแบบตะไคร้มากๆหลังทาตอนแรกเหมือนจะลอยเคลือบผิวแล้วจะค่อยๆซึมลงไป ไม่เหนียวเหนอะ  เพิ่งมาอ่านทีหลัง เขาบอกว่า เป็นทรีทเม้นทาเฉพาะจุด รอยสิวและ จุดด่างดำได้อีกด้วย!


OUAI
Scalp & Body Scrub 250g
ราคา 1,450 บาท ลด 20% >> 1,160 บาท

เป็นสครับนวัตกรรมใหม่ อเนกประสงค์ ที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า มีสารสกัดจากนำ้มันมะพร้าวและน้ำตาล  ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะ และช่วยสครับผิวได้ด้วย ตอนแรกที่ลองหลังมือ สครับจะหนืดๆนิดนึงเม็ดน้ำตาลใหญ่และแข็งแต่พอโดนน้ำนิดนึงนำ้ตาลนางละลายเร็วมากๆ และที่สำคัญกลายเป็นฟองค่าาา หลังล้างออกมือนุ่มชุ่มชื้น  คราวนี้เลยลองนวดกับหนังศรีษะ และลองสครับตัวตัวดู  เอาสครับนวดวนๆหนังศรีษะ ผสมน้ำนิดหน่อย แล้วก็นวดวนๆไปทั้งหนังศรีษะ แล้วล้างออก รู้สึกหนังศรีษะสะอาดมากกก แต่ทำให้เส้นผมรู้สึกฝืดๆ หลังจากนั้นสระผมและใช้ครีมนวด ปกติ ส่วนตัวก็ขัดวนไปทั้งตัว แล้วผสมน้ำนิดนึงเม็ดน้ำตาลจะละลายกลายเป็นฟองผสมน้ำมันมะพร้าวครั้งสครับ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ทดลองแล้วชอบค่ะ ไม่ผิดหวัง  


OUAI
Rose Hair & Body Oil 
ราคา 670 บาท ลด 20% >>  536 บาท

เป็น ออย แบบ all in one ใช้บำรุงเส้นผม อีกทั้งยังบำรุงผิวกายได้ในหนึ่งเดียว ตัวนี้มี โรสฮิป ออยล์ ที่มีคุณสมบัติ ช่วยลดการอักเสบบนหนังศีรษะ และช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้น พร้อมด้วย absinthium oil ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และเชียร์ ออยล์  ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ในเส้นผม และผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือเส้นผมและผิวที่โกลว์เปล่งประกายสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง คำเคลมน่าสนใจมากก


ตัวนี้มนต์ซื้อเป็นแบบขนาดพกพา มาลองก่อน เนื้อออย ไม่หนัก  สี ส้มอ่อน ทาเส้นผมหังสระซึมง่ายไม่มัน ไม่หนึบ ทาก่อนไดร์ผมช่วยผมนุ่มลื่น ดีค่ะ แต่มาลองทาหลังมือ จะค่อนข้างซึมช้านิดนึง


URBAN DECAY อายไลเนอร์ 
ราคา 900  ลด 20%  >>  720 บาท

ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์ ตัวดังของเขา สีที่ซื้อมา ชื่อ  Roach  สีน้ำตาลทอง ซึ่งเป็นสีเดิมที่มีมานานอันนี้เหมือนเป็นการซื้อซ้ำ เป็นของดี ที่คนหนังตามันแพนด้าง่ายต้องมี เป็นอายไลเนอร์ เนื้อดินสอที่นุ่มเขียนง่ายติดทนและไม่

แพนด้านอกจากที่ได้ใช้ไลเนอร์ ของ THREE ที่ไม่แพนด้า ก็ยกให้ ตัวนี้ อีกหนึ่งตัวเลย


Hourglass
Illume Sheer Color Trio
ราคา 2,600 ลด  20% >>>  2,080  บาท

อันนี้ เห็นแล้ว คือมันสวยมากกกก เป็นพาเลทที่รวมบรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์เนื้อครีม ชื่อว่า  sunset ตัวนี้จะให้ลุคแบบธรรมชาติ  เนื้อนุ่มเบลนง่ายดีไม่เป็นคราบแต่สีจะไม่ได้จัดจ้าน เน้นความธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน  


ซื้อครบ 5,000  ได้ร่มสวยมาด้วย 1 คัน ^^


  ครั้งนี้ช้อปของใหม่ๆที่ไม่เคยลองเป็นส่วนใหญ่และเน้นเป็นสกินแคร์
แล้วเพื่อนๆจีบันได้อะไรกันมาบ้างมาพูดคุยแบ่งปันกันนะค
 แล้วพบกันค่ะ


บ๊าย บาย
 Monnazy 
=^____^=
สวัสดีค่ะ


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE