⭐️ my favorite haircare ⭐️ รีวิวไอเทมบำรุงผมที่ใช้แบบขาดไม่ได้

10 1

❣️สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้กลับมากับการรีวิวที่แปลกใหม่จากเดิม นั่นก็คือ.....
⭐️ my favorite haircare ⭐️ หรือ รีวิวไอเทมบำรุงผมที่ใช้แบบขาดไม่ได้!! นั่นเองค่ะ!
ปกติรีวิวแต่ผิวหน้า ผิวกาย วันนี้มารีวิวสุขภาพเส้นผมกันบ้าง เนื่องจากว่าอายุที่มากขึ้นทุกวันๆ เส้นผมร่วงวันละหลายเส้น จากผมหนาๆกบายเป็นผมบาง ทางเราจึงต้องหาตัวช่วยสำคัญมาดูแลเส้นผมและหนังศรีษะกันบ้างเน้อออ?

? Chati Anti-hairloss

น้องเป็นออร์แกนิคแชมพูที่แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า น้องต้องช่วยเรื่องผมร่วงได้แน่ๆ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เป็นแชมพูออแกร์นิคที่ปราศจาก sls, sles, alcohol, พาราเบน, ซิลิโคน, การเติมแต่งสีและน้ำหอม ซึ่งตอบโจทย์เรามากๆนะ เพราะเราทั้งหนีบ ดัด ทำสี จนหัวพัง ผมร่วง หนังศรีษะบาง หลายปัญหามากๆ จนเพื่อนแนะนำมาว่าให้ลองใช้ตัวนี้ดู เพราะมันลดอาการคัน ผมร่วง แล้วก็ช่วยรักษาสมดุลให้กับหนังศรีษะของเราค่ะ และที่สำคัญเขาถูก test มาแล้วว่าไม่มีสารเคมี ปลอดภัยกับหนังศรีษะของเรา

หลังจากที่ได้ลองใช้ : รู้สึกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่าผมร่วงน้อยลงมากๆ ผมนุ่ม ลื่น เส้นผมแข็งแรงขึ้นเพราะปกติสางผมแล้วผมจะติดหวีออกมาเยอะมากๆ แต่พอใช้ตัวนี้ คือผมติดออกมาน้อยลงสุดๆ  อ่อนโยนกับหนังศรีษะและผิวของเรามากๆ ในแง่ของผมหนาขึ้นอาจจะยังไม่ชัดเจน น่าจะต้องใช้นานกว่านี้ แต่ผมร่วงผมขาดนี่เห็นได้ชัดเลยจริงๆค่ะ ไม่ได้โม้เลย และที่สำคัญถ้าใครชอบกลิ่นสมุนไพร นี่คือทางของคุณค่ะ กลิ่นดีมากๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นแบบนี้ แนวๆ มะกรูด เย็นๆ ดมแล้วสดชื่นแบบไม่ฉุด สมุนไพรไทยดมแล้วผ่อนคลายมากๆ อันนี้ต้องให้เขาเลยค่ะ

ตัวที่ 2 Biotin Damage Care Oil Serum
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ไม่ค่อยเห็นคนรีวิว อยากจะบอกว่าได้ตอนไปเกาหลี แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อ ไม่ได้อยู่ในลิสเลยค่ะ บีเอฟังเราผิด ด้วยความหลวมตัวง่าย ก็เลย อ่ะๆ ลองซื้อมาลอง มีโปร 1 แถม 1  

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : 

Mineral oil free 

ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

 เบาบางทาง่าย 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม มีส่วนผสมของ BIOTIN หรือ วิตามิน B7 ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงผมเสีย 


ผลลัพธ์ : บอกเลยผมเราดีขึ้นมากๆ จากตัวนี้ ถ้าตัวบนช่วยในเรื่องลดผมร่วง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผมแตกปลาย คือมันเห็นผลเร็วมากๆ เวลาผมแตกปลาย ลูบไป นุ่มมากกกกก ใช้ไปได้สักแป๊ป มีแต่คนทักว่าผมดีขึ้น ไม่แห้งเลย ซึ่งเราจะใช้ตอนกลางคืน 5 ปั๊ม (เยอะไปมั้ย) ตอนเช้าถ้าแห้งอีกก็จะประมาณ 2-3 ปั๊มค่ะ ผมนุ่มลื่นไม่แห้งไม่แตกปลาย ปลื้มมากกกกก

A'pieu Raspberry Hair Vinegar

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : สารสกัดราสเบอร์รี่, crimson seed oil, สารสกัดจากลาเวนเดอร์, สารสกัดจากต้นชา, สารสกัดจากโรสแมรี่

ตัวที่ 3 : ตัวนี้บอกเลยว่ากลิ่นน้องดีมากกกกกกกกกก ตัวนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี โด่งดังมากๆ กลิ่นน้องหอมมาก หอมแบบไม่ฉุน เราจะชอบใช้หลัฃสระผมเสร็จ ละเป่าตาม มันจะติดทนมากๆ หรือถ้ายังไม่สะใจ ตื่นเช้ามา ก่อนออกไปไหน ใช้อีกสักรอบก็คือกลิ่นหอมมาก มีแต่คนทักว่าใช้อะไรทำไมหอมจัง?




Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE